5 Địa chỉ thành lập công ty giá rẻ tại Hà Nội rất uy tín


Thứ 3, 13/04/2021 | 01:00


Bạn đang cần tìm công ty tư vấn thành lập công ty uy tín? Dưới đây là tổng hợp địa chỉ tin cậy tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội mà mọi người nên tham khảo khi...

Bạn đang cần tìm công ty tư vấn thành lập công ty uy tín? Dưới đây là tổng hợp địa chỉ tin cậy tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội mà mọi người nên tham khảo khi chuẩn bị đăng ký thành lập công ty năm 2021.

1. Dịch vụ thành lập công ty bạn lựa chọn nên có những tiêu chí nào?

Kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp mới được đúc kết lại từ các chủ doanh nghiệp đó là: (i) Một là, doanh nghiệp mới luôn phải triển khai các thủ tục đơn giản nhưng lại khá nhiều; (ii) Hai là, doanh nghiệp mới luôn thiếu các biểu mẫu văn phòng như hợp đồng, quy chế,... đều là tài liệu dễ tìm nhưng khó kiểm soát chất lượng; (iii) Ba là, doanh nghiệp mới luôn cần chuẩn chỉ hệ thống quản lý kế toán nhưng lại không có nhiều tài chính để tuyển dụng ngay hôm hệ thống kế toán tốt.

Đây cũng là căn cứ lựa chọn dịch vụ thành lập công ty bạn nên cân nhắc. Công ty cung ứng dịch vụ cần có nghiệp vụ chuyên sâu cung cấp đủ ba loại dịch vụ pháp lý nói trên mới đủ đảm bảo có năng lực trợ giúp pháp lý đầy đủ, chặt chẽ, đúng pháp luật cho khách hàng đăng ký doanh nghiệp mới.

2. Bạn đang cần tìm quy định về “địa chỉ đăng ký công ty” hay “địa chỉ tư vấn thành lập công ty”

Thực tế khi tìm hiểu về cách chọn trụ sở chính để thành lập công ty chúng tôi thấy rằng google cũng hiểu thị các bài viết giới thiệu về địa chỉ các công ty cung cấp dịch vụ thành lập công ty. Và nếu đây là vấn đề bạn đang quan tâm thì chúng tôi cũng tổng hợp nhanh quy định về “chọn trụ sở đặt công ty hợp pháp” để quý vị tham khảo.

Theo quy định thì địa chỉ trụ sở doanh nghiệp phải rõ ràng và thuộc quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp. Tiêu chí địa chỉ rõ ràng đòi hỏi chủ doanh nghiệp nếu thuê trụ sở cần tìm các địa chỉ tối thiểu có thể nhận được chuyển phát nhanh, tránh trường hợp cơ quan thuế gửi thư, thông báo không nhận được nên bị đóng mã số thuế. Tiêu chí thứ hai là thuộc quyền sử dụng hợp pháp có thể hiểu là địa chỉ nói trên được phép dùng trong kinh doanh và được chuyển giao quyền sử dụng hợp pháp từ chủ nhà. Như vậy các địa chỉ như chung cư, nhà tập thể không có chức năng dùng để kinh doanh sẽ không được dùng đăng ký doanh nghiệp. Các căn nhà mà chủ nhà không đủ thẩm quyền ký hợp đồng cho thuê do đang tranh chấp, chưa khai nhận thừa kế, hoặc tài sản chung,... thì việc giao kết hợp đồng thuê không đồng nghĩa với việc xác lập quyền sử dụng nhà thuê hợp pháp của chủ doanh nghiệp mới.

3. Chọn dịch vụ thành lập công ty giá rẻ có rủi ro không?

Ai cũng hiểu giá dịch vụ luôn đi đôi với chất lượng, do đó nếu bạn lựa chọn một đơn vị tư vấn thành lập công ty giá 250.000đ thì bạn đã tự đặt mình vào rủi ro bởi nếu bạn tìm hiểu chi phí thành lập công ty tối giản có thể thấy lệ phí đăng ký doanh nghiệp và bố cáo là 200.000đ chưa kể chi phí khắc dấu tròn. Vậy mức giá trên có đủ cho công ty cung ứng dịch vụ tận tâm tư vấn cho bạn đăng ký được một doanh nghiệp tốt nhất?

Nói như trên không đồng nghĩa với khẳng định “đừng chọn dịch vụ thành lập công ty giá rẻ” bởi cách xây dựng dịch vụ pháp lý của nhiều đơn vị khác nhau. Ví dụ tại Luật Trí Nam – Công ty luật chuyên dịch vụ luật sư kinh tế, dịch vụ thành lập công ty được Luật Trí Nam phát triển với mong muốn tìm cơ hội để được song hành cùng doanh nghiệp nên luôn triển khai tận tâm, chuyên nghiệp. Mức giá thành lập công ty được xây dựng trên cơ sở rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo có đủ chi phí thực hiện tốt và chuẩn các cam kết với khách hàng trong hợp đồng. Với chi phí trọn gói để đăng ký doanh nghiệp chỉ 1.000.000đ thì đây là một địa chỉ tốt mà các bạn nên cân nhắc lựa chọn.

4. Danh sách 5 địa chỉ công ty tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội

Những công ty chú trọng đến đối tượng khách hàng là doanh nghiệp mới luôn nỗ lực marketing để quảng bá dịch vụ, thương hiệu của mình trên website. Do đó chúng tôi cũng tổng hợp list 5 địa chỉ có trên trang tìm kiếm đầu tiên của google được đánh giá uy tín trên Map cho lĩnh vực tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội:

1. Công ty Luật Việt An

2. Công ty Luật Trí Nam

3. Công ty Luật Hoàng Phi

4. Công ty Luật Lawkey

5. Công ty Luật Hùng Sơn

Để đảm bảo tính khách quan chúng tôi không ghi nhận địa chỉ chi tiết, bạn quan tâm công ty nào nên tra cứu thông tin công ty đó để tìm hiểu các gói dịch vụ có phù hợp với thời gian thành lập công ty mong muốn triển khai, có phù hợp với yêu cầu tư vấn bạn cần hỗ trợ và phù hợp với các dịch vụ sau thành lập doanh nghiệp bạn cần làm.

Chúc các bạn thành công!

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-dia-chi-thanh-lap-cong-ty-gia-re-tai-ha-noi-rat-uy-tin-a362238.html