+Aa-
    Zalo

    Ái nữ tỷ phú bất động sản nối tiếng ôm con nhảy lầu trong tình trạng khỏa thân: Hé lộ một phần nguyên nhân

    ĐS&PL Liên quan đến cái chết của ái nữ tỷ phú La Lâm gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung vừa qua, người bạn thân của nạn nhân mới đây đã lên tiếng tiết lộ một phần nguyên nhân.

    Liên quan đến cái chết của ái nữ tỷ phú La Lâm gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung vừa qua, người bạn thân của nạn nhân mới đây đã lên tiếng tiết lộ một phần nguyên nhân.

    Theo Sina, vào khoảng 16h ngày 6/1 vừa qua, cư dân ở khu biệt thự, chung cư cao cấp nổi tiếng Quân Di Phong (Hong Kong, Trung Quốc) không khỏi hoảng hốt khi một người phụ nữ sống tại đây bất ngờ ôm theo con gái 5 tháng tuổi nhảy xuống từ tầng lầu cao nhất. Hậu quả, cả người phụ nữ và đứa trẻ đều tử vong.

    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra. Nhân viên an ninh của khu chung cư cho biết người này đã nghe thấy một tiếng động lớn, khi chạy ra kiểm tra thì phát hiện xác của hai nạn nhân trên đất.

    Người phụ nữ nhảy lầu trong tình trạng khở thân, không có giấy tờ tùy thân. Thêm vào đó, nạn nhân rơi xuống từ tấng cao, va đập mạnh xuống đất nên việc nhận dạng và xác minh danh tính trở nên khó khăn hơn.

    Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng cuối cùng xác định được nạn nhân là La Lực Lực (34 tuổi, quốc tịch Mỹ). Quá trình điều tra ban đầu cho thấy, La Lực Lực có thể mắc chứng trầm cảm sau sinh, rất có khả năng đây là nguyên nhân khiến cô ôm con nhảy lầu tự sát.

    Mới đây, Alice Chiu Tsang Hok-Wan, một người bạn thân của La Lực Lực đã lên tiếng xác nhận về cái chết của La Lực Lực, đồng thời hé lộ một phần nguyên nhân dẫn tới vụ việc đau lòng.

    La Lực Lực là một người lạc quan, tốt bụng và rất yêu thương con gái.

    Theo Alice, La Lực Lực có một người bạn trai bí mật. Sau khi mang thai con gái, cô có ý định cùng bạn trai kết hôn để mối quan hệ của họ có thể được công khai và được tôn trọng hơn. Vậy nhưng, người bạn trai kia dường như vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng cho việc này, không cùng La Lực Lực kết hôn ngay cả khi cô mang thai con của anh ta.

    Người bạn thân Alice cho hay La Lực Lực là một người vô cùng “lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực và vô cùng tốt bụng”. Bên cạnh đó, cô cũng là một người mẹ hoàn hảo, hết mực yêu thương con gái của mình.

    "Cô ấy rất đam mê các hoạt động từ thiện. Tôi sẽ luôn nhớ tới cô ấy", Alice bồi hồi nói về người bạn thân.

    Được biết, La Lực Lực là con gái duy nhất của La Lâm - chủ tịch công ty bất động sản Kim Lâm ở Thành Đô (Trung Quốc). La Lực Lực chuyển từ Thành Đô tới Hong Kong từ khi mới 4 tuổi, sau đó đi du học ở Australia và Mỹ. Hiện, cô đang sống tại một căn hộ rộng 500 m2 ở tầng cao nhất khu 3 của khu chung cư nơi xảy ra sự vụ việc.

    La Lực Lực từng chia sẻ cuộc sống “ngậm thìa vàng” từ nhỏ nhiều khi cũng khiến cô cảm thấy áp lực.

    "Nhiều người nghĩ rằng chúng tôi làm gì cũng dễ dàng nhưng không phải vậy. Khi những người bình thường chỉ cần hoàn thành 60% mục tiêu đã được coi là thành công thì chúng tôi phải làm được 80%. Đặc biệt, vì là phụ nữ nên tôi còn phải cật lực hơn nữa và phải hoàn thành 95%", La Lực Lực tâm sự về cuộc sống phía sau cái mác “cậu ấm cô chiêu” sinh ra trong gia đình danh giá.

    Hiện, vụ việc của La Lực Lực vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-ty-phu-bat-dong-san-noi-tieng-om-con-nhay-lau-trong-tinh-trang-khoa-than-he-lo-mot-phan-nguyen-nhan-a352612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan