+Aa-
    Zalo

    BAC A BANK giành Giải thưởng Sao Vàng đất Việt ngay lần đầu tiên tham gia

    ĐS&PL BAC A BANK đã được vinh danh là 1 trong 200 doanh nghiệp trên cả nước được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao Giải thưởng Sao Vàng.

    Sáng 23/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, BAC A BANK đã được vinh danh là 1 trong 200 doanh nghiệp trên cả nước được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018. Đây là giải thưởng uy tín, chất lượng, xứng đáng là giải thưởng tiêu biểu quốc gia. Dự chương trình có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ  cùng đông đảo các doanh nghiệp trong cả nước tham dự. 

    Năm 2018 là năm đầu tiên BAC A BANK đăng ký tham gia Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018. Với những tiêu chí về quy mô, hiệu quả và trách nhiệm với cộng đồng cùng nhiều tiêu chí khác, BAC A BANK đã vượt lên gần 400 thương hiệu trên cả nước và lọt vào danh sách 200 doanh nghiệp được vinh dự nhận giải thưởng.

    Ông Chu Nguyên Bình, Phó Tổng Giám đốc, đại diện cho BAC A BANK lên nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018

    Tham dự lễ trao thưởng ông Chu Nguyên Bình, Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK, đại diện cho Ngân hàng lên nhận giải thưởng đã chia sẻ: “Ngân hàng TMCP Bắc Á rất vinh dự nằm trong danh sách 200 doanh nghiệp nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 trong năm đầu tiên đăng ký tham gia. Nhận được Giải thưởng này, Ngân hàng chúng tôi đã vượt qua 3 vòng đánh giá, bình chọn với nhiều tiêu chí đạt chuẩn và vượt chuẩn. Chúng tôi quyết tâm sẽ giữ vững và đạt những thành tích cao hơn nữa trong những năm năm tiếp theo. Tập thể Ngân hàng sẽ không ngừng phấn đấu đạt doanh thu cao hơn nữa, đưa chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn thiện với những tiện ích tốt nhất tới khách hàng. Qua đó, nhà đầu tư, người lao động, khách hàng đến với Ngân hàng sẽ luôn tin tưởng, hài lòng về những sản phẩm dịch vụ và lợi ích mà chúng tôi mang lại.".

    Sau 15 năm đồng hành cùng khát vọng Việt Nam, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt được triển khai nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có chỉ số kinh doanh tốt, phát triển ổn định, bền vững, duy trì số lao động, quan tâm đến trách nhiệm với người lao động và xã hội. Trong vòng 2 tháng, gần 400 thương hiệu được lựa chọn, đề cử từ các tỉnh, thành trên cả nước đăng ký tham gia giải thưởng. Quy trình bình chọn được tiến hành theo ba vòng: Sơ tuyển, Thẩm định thực tế và Chung tuyển.

    Căn cứ kết quả thẩm định thực tế, Hội đồng chung tuyển toàn quốc Giải thưởng Sao Vàng đất Việt lựa chọn những doanh nghiệp xuất sắc nhất để trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 với 200 thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam. Các doanh nghiệp trong TOP 200 thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2018 đã tạo ra trên 912.000 tỷ đồng doanh thu, nộp ngân sách nhà  nước trên 72.000 tỷ đồng, tạo việc làm cho trên 417.000 lao động.

    Năm nay, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt ghi nhận một số điểm đổi mới, đây là năm đầu tiên, Hội đồng bình chọn lựa chọn cách chấm điểm doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các nhóm tiêu chí xếp hạng doanh nghiệp. Cụ thể cho từng tiêu chí bao gồm: nhóm tiêu chí về quy mô, hiệu quả, trách nhiệm…và một số tiêu chí ưu tiên khác.

    Trần Hải

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-a-bank-gianh-giai-thuong-sao-vang-dat-viet-ngay-lan-dau-tien-tham-gia-a256376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan