Bán hạ giá khách sạn 5 sao Cendeluxe 17 tầng tại Phú Yên


Thứ 4, 25/03/2020 | 15:01


Khách sạn CenDeluxe và 2 Trung tâm hội nghị thuộc sở hữu của công ty Thuận Thảo tại Phú Yên chuẩn bị được bán đấu giá với mức khởi điểm là 344 tỷ đồng.

Khách sạn CenDeluxe và 2 Trung tâm hội nghị thuộc sở hữu của công ty Thuận Thảo tại Phú Yên chuẩn bị được ban đấu giá với mức khởi điểm là 344 tỷ đồng.

Kinh doanh - Bán hạ giá khách sạn 5 sao Cendeluxe 17 tầng tại Phú Yên

Khách sạn 5 sao Cedeluxe ở Phú Yên. Ảnh: Vietnamdaily

Công ty đấu giá hợp danh Việt Tín tại TP.Tuy Hòa, Phú Yên vừa thông báo đấu giá tài sản bị Cục Thi hành án dân sự tỉnh Phú Yên kê biên.

Dự kiến, thời gian diễn ra phiên đấu giá vào ngày 10/4, phương thức đấu giá trực tiếp bằng lời nói.

Theo đó, tài sản bị kê khai bao gồm công trình xây dựng, tài sản khác gắn liền với đất của Nhà nước cho thuê gồm Khách sạn 5 sao CenDeluxe 17 tầng, công trình xây dựng Khu trung tâm hội nghị, dịch vụ du lịch Thuận Thảo và công trình xây dựng Khu mở rộng Trung tâm hội nghị Thuận Thảo (Khu Land).

Trong các tài sản trên, có Khu trung tâm hội nghị, triển lãm và dịch vụ du lịch Thuận Thảo có diện tích đất 36.768 m2, thời hạn sử dụng đến ngày 13/2/2057.

Công trình này có tổng kinh phí đầu tư gần 75 tỷ đồng với các hạng mục chính gồm hội trường đa ngôn ngữ, trung tâm hội chợ triển lãm có sức chứa 500 gian hàng và khoảng 2.000 người, khu cafe, bar cao cấp, dịch vụ massage-spa, khu ẩm thực phố nướng, hệ thống bể bơi, sân quần vợt cùng các phòng karaoke cao cấp.

Công trình xây dựng Khu mở rộng Trung tâm hội nghị Thuận Thảo có tổng diện tích 45.734 m2, trong đó diện tích 15.655 m2 thuộc xã Bình Ngọc và diện tích 30.079,4 m2 thuộc xã Hòa An.

Tất cả các tài sản bán đấu giá nêu trên có địa chỉ là xã Bình Ngọc và xã Hòa An, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Khách sạn Cendeluxe là một trong những cơ sở lưu trú nổi tiếng nhất tại tỉnh Phú Yên. Đây là một trong những khách sạn 5 sao của TP.Tuy Hòa và là khách sạn cao nhất của tỉnh.

Thông tin được biết, khách sạn Cendeluxe từng thuộc sở hữu của nữ đại gia Võ Thị Thanh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thuận Thảo. Tuy nhiên, do doanh nghiệp này vướng vào những khoản nợ không có khả năng thanh toán nên tài sản trên đã bị kê biên.

Vào giữa năm 2019, khách sạn Cendeluxe cùng Trung tâm hội nghị triển lãm Thuận Thảo đã được công ty Việt Tín đấu giá với mốc khởi điểm 500 tỷ đồng nhưng chưa thành công.

Trong lần bán đấu giá này, giá khởi điểm của nhóm tài sản là 344 tỷ đồng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-ha-gia-khach-san-5-sao-cendeluxe-17-tang-tai-phu-yen-a316851.html