Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 4/2019: Hé lộ giá mẫu xe Klara phiên bản pin Lithium – ion


Thứ 2, 08/04/2019 | 02:02


Cùng sự kiện

Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 4/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe máy điện VinFast tháng 4/2019 nhanh và chính xác nhất.

Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 4/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe máy điện VinFast tháng 4/2019 nhanh và chính xác nhất.

Vào nửa cuối tháng 11/2018, mẫu xe máy điện thông minh VinFast Klara đã được chính thức mở bán với hai phiên bản ắc-quy chì và pin Lithium-ion. Khi mới ra mắt mẫu xe này được bán với giá ưu đãi (chỉ còn khoảng 60% giá chuẩn) lần lượt là 21 triệu đồng và 35 triệu đồng.

Bước sang tháng 4, giá xe điện VinFast Klara tại đại lý vẫn không có sự thay đổi nào so với lần tăng giá trước đó. Cụ thể, phiên bản pin Lithium-ion có giá 50 triệu đồng và 30 triệu đồng cho bản ắc quy a-xit chì. Được biết, đến tháng 5/2019 xe điện thông minh Klara sẽ tiếp tục có một đợt điều chỉnh giá nữa.

Cập nhật thông tin giá các mẫu xe máy điện VinFast tháng 4/2019 nhanh và chính xác nhất. Ảnh minh họa

Điểm đặc biết của xe máy điện VinFast Klara là có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

Bên cạnh đó, Klara còn được được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

Được biết, theo kế hoạch của VinFast, sau mẫu xe máy điện Klara, tổ hợp sẽ ra mắt thêm 4 mẫu xe máy điện khác trong năm 2019 này, với các dòng sản phẩm ở phân khúc trung cấp, cao cấp đến siêu cao cấp.

Đặc biệt, VinFast cũng tỏ ra quan tâm tới thị trường xe điện dành cho học sinh, khi cho biết sẽ cung cấp ba mẫu xe đạp điện và cả xe máy điện tại Việt Nam. Hiện tại, phân khúc xe máy dành cho học sinh (dưới 18 tuổi) hoàn toàn do các thương hiệu sản xuất từ Trung Quốc cung cấp, bao gồm xe máy động cơ xăng 50cc, xe đạp điện và xe máy điện.

Dưới đây là bảng giá xe máy điện VinFast cập nhật mới nhất:

Bảng giá xe máy điện tháng 4/2019 mới nhất.  Ảnh: Infonet

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-may-dien-vinfast-moi-nhat-thang-42019-he-lo-gia-mau-xe-klara-phien-ban-pin-lithium-ion-a270072.html