+Aa-
    Zalo

    Bất động sản đa năng hứa hẹn sẽ bùng nổ trong những tháng cuối năm 2019

    ĐS&PL Cuối năm 2019, tâm lý người mua nhà đang dần thay đổi. Mong muốn sở hữu, tích lũy và có cơ hội để khai thác sinh lời khối tài sản đó của đại bộ phận khách hàng...

    Cuối năm 2019, tâm lý người mua nhà đang dần thay đổi. Mong muốn sở hữu, tích lũy và có cơ hội để khai thác sinh lời khối tài sản đó của đại bộ phận khách hàng đang có xu hướng ngày một gia tăng.

    Xu thế tất yếu giai đoạn cuối năm 2019

    Đầu tư bất động sản cũng giống như những lĩnh vực khác, cũng đều có xu hướng riêng. Thị trường hiện nay đã qua thời đầu tư lướt sóng lấy chênh, mua đi bán lại. Giới đầu tư nay đã sành sỏi hơn rất nhiều, trước khi “xuống tiền” cho một dự án căn hộ nào đó, họ cũng phải nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra phương án đầu tư thu về lợi nhuận cao nhất.

    Theo ông Huỳnh Phước Nghĩa (Phó trưởng khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing, Đại học Kinh tế TP HCM), do sự biến động về giá của thị trường bất động sản, giao dịch sụt giảm, nguồn cung giảm dẫn đến sự phòng thủ và do dự của các nhà đầu tư. Đó cũng là lý do vì sao người mua nhà đang kỳ vọng vào loại hình bất động sản đa năng trong những tháng cuối năm 2019.

    Thực chất loại hình bất động sản tích hợp để ở, khai thác cho thuê và trở thành tài sản tích luỹ không mới. Vấn đề quan trọng là mỗi khách hàng khi mua nhà cần nhìn nhận rõ về bản chất, công năng của sản phẩm bất động sản mới có thể phát huy được hết giá trị sở hữu và sinh lời của chúng.

    Phối cảnh dựán Stellar Garden – 35 Lê Văn Thiêm

    Bài toán đầu tư 1 lần, tích lũy giá trị, khai thác lâu dài

    Tại Hà Nội, nắm bắt thị hiếu của thị trường giai đoạn cuối năm, cũng để đáp ứng nhu cầu cho việc sở hữu và đầu tư vào kênh bất động sản vốn được đánh giá là kênh sinh lời cao này, Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh đã giới thiệu ra thị trường dự án căn hộ cao cấp Stellar Garden tọa lạc tại số 35 Lê Văn Thiêm. Nằm tại điểm giao cắt giữa tuyến đường Ngụy Như Kon Tum và Lê Văn Thiêm, Stellar Garden được đánh giá là một trong những dự án chất lượng của khu vực quận Thanh Xuân cũng như Thủ đô giai đoạn cuối năm 2019.

    Tọa lạc trong khu vực đất vàng của quận Thanh Xuân cũng là bất động sản “điểm” của khu vực Trung Hòa Nhân Chính, ngay gần các tuyến đường trọng điểm Lê Văn Lương, Láng Hạ, vành đai 2.5, vành đai 3,... Stellar Garden được hưởng trọn cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Hơn nữa, đây là khu vực trung tâm hành chính, văn phòng cao cấp, có nhiều đối tượng người nước ngoài, đối tượng tri thức cao sinh sống và làm việc, nên dự án sẽ sở hữu tiềm năng tăng giá cao và dễ dàng sử dụng để khai thác cho thuê.

    Vị trí đắc địa của dự án Stellar Garden

    Là dự án tiên phong dẫn đầu trong việc ứng dụng căn hộ dual key trong các dự án chung cư tại khu vực quận Thanh Xuân, Stellar Garden có thể đáp ứng được nhu cầu sống cho 2 thế hệ với căn hộ dual key 4 phòng ngủ hoặcdùng để khai thác cho thuê. Ngoài ra, 100% căn hộ tại dự án đều có phòng ngủ đón ánh sáng tự nhiên, mang đến cuộc sống tận hưởng đúng nghĩa cho các cư dân tại đây. Cùng ưu thế nằm gần công viên hồ điều hòa Nhân Chính, các cư dân tại đây có thể hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành với tỉ lệ cây xanh mặt nước cao, tốt cho sức khỏe và tinh thần thoải mái mỗi ngày.

    Chủ đầu tư Stellar Garden không chỉ mang đến một khu căn hộ hoàn hảo về vị trí mà còn tâm huyết mang đến một sản phẩm chất lượng, nâng cao giá trị theo thời gian với chất lượng hoàn thiện đến từ Tập đoàn xây dựng Hòa Bình uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Các căn hộ tại đây đều được đảm bảo hành lang thông thoáng rộng nhất khu vực với chiều rộng 2.9m, chiều cao căn hộ cao nhất khu vực với 3.1m, áp dụng công nghệ thi công mới “tường chịu lực” tối ưu, cách âm cách nhiệt với chiều dày sàn 25cm.

    Ảnh chụp thực tế căn hộ mẫu tại dự án Stellar Garden

    Trong giai đoạn cuối năm 2019, các nhà đầu tư thông thái hoàn toàn có thể tìm kiếm được những sản phẩm bất động sản đa năng với tiềm năng tích lũy cao, khai thác sinh lời tốt. Sở hữu căn hộ cao cấp và chất lượng thuộc trung tâm của quận Thanh Xuân, nằm tại vị trí có tiềm năng tăng giá và khai thác lâu dài, đủ gần để di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố, đủ yên tĩnh thư thái cho cuộc sống hiện đại như Stellar Garden là một lựa chọn lý tưởng.

    (Các hình ảnh và thông số là tương đối, thông số chính thức từng căn hộ và tiện ích sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa Chủ đầu tư và Khách hàng)

    Trong những tháng cuối năm 2019 này, chủ đầu tư dự án Stellar Garden tung ra chính sách ưu đãi "Mua nhà Stellar - Nhận car dạo phố" hấp dẫn. Không chỉ sở hữu căn hộ hạng sao nổi bật tại khu vực, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay những quà tặng đặc biệt xe ô tô Kia Morning có giá trị lên đến 350.000.000 VNĐ. 

    Ngoài ra, 

    * Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng với 65% giá trị căn hộ. 

    * Khách hàng mua căn hộ nhận bàn giao theo gói hoàn thiện thô cũng được hưởng ưu đãi chiết khấu 3.000.000 vnđ/m2. 

    * Khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB được hưởng chiết khấu 5% giá bán căn hộ. 

    ❗️ Lưu ý: Giá trị gói quà tặng được trừ trực tiếp vào tổng giá bán căn hộ bao gồm VAT và bao gồm KPBT khi ký HĐMB 

    Thông tin liên hệ:

    Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh BĐS Weland

    Đơn vị phân phối: Grandland, An Phát Land, D’Home

    Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Hotline: 0976 98 3113

    Thanh Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-dong-san-da-nang-hua-hen-se-bung-no-trong-nhung-thang-cuoi-nam-2019-a298706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan