+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ về Thuỷ Top: Con làm giám đốc, bố mẹ sở hữu công ty trăm tỷ

    ĐS&PL Thủy “Top” được đồn đại sinh ra trong gia đình “trâm anh thế phiệt”, vậy gia thế của Thủy “Top” khủng đến mức nào?

    Thủy “Top” được đồn đại sinh ra trong gia đình “trâm anh thế phiệt”, vậy gia thế của Thủy “Top” khủng đến mức nào?

    Thủy "Top" là giám đốc Công ty TNHH Top Entertaiment

    Thuỷ "Top" (tên thật Huỳnh Minh Thuỷ, SN 1989) từng được mệnh danh là “quả bom sex” nhờ vòng một siêu khủng.

    Nhiều thông tin cho biết, Thủy “Top” sinh ra trong gia đình "trâm anh thế phiệt". Là tiểu thư nhà giàu, bố mẹ có địa vị cao trong xã hội song Thuỷ “Top” không chọn hướng đi dễ dàng mà tự bươn chải xây dựng sự nghiệp riêng.

    Theo dữ liệu của PV, Thủy “Top” là giám đốc Công ty TNHH Top Entertaimanet. Công ty này được thành lập vào tháng 5/2016 với vốn điều lệ 2,5 tỷ đồng, có ngành nghề kinh doanh chính là Quảng cáo.

    Nói về gia thế của Thủy “Top”, gia đình của cô có một căn nhà tại số 58B Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Địa chỉ 58B Bà Triệu trước đây là Khu nhà biệt thự cổ thời Pháp.

    Bố của Thủy “Top” là ông Huỳnh Bá Kỹ Thuật được biết đến là PGS.TS chuyên ngành Thủy công của Đại học Xây đựng. Ngoài ra, ông Thuật còn là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sông Đà 705.

    Còn mẹ của Thủy “Top” là bà Trần Thị Rắt. Bà Rắt là một giáo viên đã nghỉ hưu, hiện bà là cổ đông lớn tại Công ty cổ phần Sông Đà 705.

    Công ty cổ phần Sông Đà 705 là đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Sông Đà 7, được thành lập vào tháng 4/2010. Công ty này có vốn điều lệ 120 tỷ đồng, gồm 4 cổ đông sáng lập là: Sông Đà 7 (12,5%), Huỳnh Bá Kỹ Thuật (37,5%), Trần Thị Rắt (49,17%) và Trần Văn Gia (0,83%).

    Tuy nhiên, tính đến tháng 4/2017, Sông Đà 7 đã thoái toàn bộ 12,5% vốn điều lệ (tương đương 15 tỷ đồng) tại Sông Đà 705. Người nhận chuyển nhượng cổ phần của Sông Đà 7 là bà Trần Thị Rắt với giá 10.000 đồng/cp.

    Việc nhận chuyển nhượng cổ phần này giúp vợ chồng ông Huỳnh Bá Kỹ Thuật và bà Trần Thị Rắt nắm gần như 100% quyền sở hữu tại Sông Đà 705.

    Và đến tháng 5/2019, Công ty Sông Đà 705 đã tăng vốn điều lệ lên 240 tỷ đồng. Việc tăng vốn của Sông Đà 705 dường như để đáp ứng nguồn vốn cho các dự án. Bởi Sông Đà 705 được biết đến là chủ đầu tư nhiều dự án thủy điện tại tỉnh Lai Châu.

    Có thể kể đến như dự án thủy điện Nậm Sì Lường 3 có tổng mức đầu tư 771 tỷ đồng, hay thủy điện Nậm Sì Lường 4 với tổng mức đầu tư 673 tỷ đồng…

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-ve-thuy-top-con-lam-giam-doc-bo-me-so-huu-cong-ty-tram-ty-a289414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan