+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân nào khiến bầu Thụy bất ngờ rời ghế Chủ tịch HĐQT Thaiholdings?

    ĐS&PL Từ ngày 29/2, ông Nguyễn Đức Thụy sẽ thôi chức Chủ tịch HĐQT Thaiholdings vì lý do cá nhân, kế nhiệm chức vụ này là ông Nguyễn Chí Kiên.

    Từ ngày 29/2, ông Nguyễn Đức Thụy sẽ thôi chức Chủ tịch HĐQT Thaiholdings vì lý do cá nhân, kế nhiệm chức vụ này là ông Nguyễn Chí Kiên.

    Ngày 29/2, HĐQT Công ty Cổ phần Thaiholdings đã thông qua tờ trình về việc miễn nhiệm chức danh Thành viên HĐQT của công ty nhiệm kỳ 2019 - 2024 với các ông/bà: Vũ Ngọc Định, Nguyễn Đức Thụy, Nguyễn Thị Phương.

    Đồng thời, HĐQT tiến hành bầu bổ sung Thành viên HĐQT và Ban kiểm soát của công ty nhiệm kỳ 2019-2024 với các ông: Nguyễn Chí Kiên, Trương Anh Tú, Vũ Đình Hưng, Nguyễn Văn Thuyết, Bùi Xuân Thức.

    Các Thành viên HĐQT cũng thống nhất bầu ông Nguyễn Chí Kiên, sinh năm 1978 nắm giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thaiholdings.

    Bầu Thụy bất ngờ rời ghế Chủ tịch HĐQT Thaiholdings. Ảnh: Dân trí

    Như vậy, với diễn biến mới nhất từ ĐHCĐ thường niên vừa được tổ chức, chính thức kể từ đầu tháng 3/2020, ông Nguyễn Đức Thuỵ - hay còn gọi là Bầu Thụy chấm dứt vai trò là người đứng đầu Thaiholdings.

    Ông Nguyễn Đức Thuỵ, sinh năm 1976, từng là doanh nhân trẻ nằm trong nhóm 100 doanh nhân đạt danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2009" và từng là ông bầu của 2 đội bóng thi đấu ở giải vô địch quốc gia 2011.

    Từ năm 2013, “bầu Thụy” trở nên vắng bóng trên thị trường khi ông nhượng lại việc “chơi bóng đá” cho em trai mình là ông Nguyễn Xuân Thủy (hiện đang là chủ tịch HĐQT của Xi Măng Xuân Thành).

    Hiện bầu Thuỵ là Chủ tịch Tập đoàn Thai Group (tiền thân là Tập đoàn Xuân Thành) - tập đoàn đa ngành với việc sở hữu nhiều dự án xi măng, bất động sản lớn tại Việt Nam.

    Được biết, việc thay đổi thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Thaiholdings đã được thông báo tại Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-nao-khien-bau-thuy-bat-ngo-roi-ghe-chu-tich-hdqt-thaiholdings-a313805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan