Chubb Life Việt Nam: “Nơi làm việc Bảo hiểm tốt nhất năm 2020”


Thứ 2, 14/09/2020 | 03:01


Ngày 09/09 vừa qua, Insurance Business Asia - một tạp chí quốc tế hàng đầu ngành bảo hiểm – vừa công bố và vinh danh Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam......

Ngày 09/09 vừa qua, Insurance Business Asia - một tạp chí quốc tế hàng đầu ngành bảo hiểm – vừa công bố và vinh danh Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) với giải thưởng “Nơi làm việc Bảo hiểm tốt nhất năm 2020” (Top Insurance Workplaces 2020) tại khu vực Châu Á. Trong tháng 08/2020, Tạp chí Insurance Business America cũng đã vinh danh các công ty đạt giải thưởng tương tự tại thị trường bảo hiểm Hoa Kỳ.

Giải thưởng này được xét chọn trong số các công ty đang hoạt động trong ngành Bảo hiểm. Các công ty tham dự được đánh giá dựa trên các tiêu chí đa dạng, bao quát, thể hiện quy mô doanh nghiệp, năng lực quản trị nhân sự và chiến lược phát triển con người. Trong đó các tiêu chí xét duyệt còn dựa trên chính sách đào tạo, sự đa dạng và cởi mở trong văn hóa doanh nghiệp, chính sách quan tâm đến sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, điều kiện làm việc của nhân viên, cũng như các giải thưởng mà Công ty đã đạt được. 

Trước đó, Công ty bảo hiểm này còn được vinh danh với nhiều giải thưởng về môi trường làm việc do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng. Đã 3 năm liền Chubb Life Việt Nam được Anphabe bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và gần đây nhất Công ty này đã có tên trong danh sách "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020" do tạp chí uy tín HR Asia tổ chức khảo sát và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam liên tục được vinh danh với nhiều giải thưởng về môi trường làm việc tốt do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng.

Việc liên tiếp góp mặt trong danh sách các doanh nghiệp bảo hiểm có môi trường làm việc tốt cho thấy chiến lược quản trị nhân lực đúng đắn của Chubb Life Việt Nam trong thời gian qua. Đại diện doanh nghiệp cho hay, “Chubb Life Việt Nam rất tự hào về những giải thưởng mà Công ty đạt được, thành quả này là sự nỗ lực của toàn thể thành viên Công ty, cùng nhau chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc tuyệt vời, nơi mà tất cả mọi người có thể cùng nhau trải nghiệm, thành công và phát triển”.

Một trong những tiêu chí quan trọng xét duyệt giải thưởng và cũng là điểm thu hút nhân tài của Chubb Life Việt Nam chính là môi trường làm việc được kết hợp hài hòa dựa trên nhiều yếu tố: an toàn của nhân viên là trên hết, cơ hội thăng tiến rộng mở cho tất cả mọi người với lộ trình phát triển rõ ràng, chế độ tưởng thưởng xứng đáng và phúc lợi hấp dẫn cùng nhiều hoạt động giúp nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đồng thời, các thành viên còn có cơ hội được đào tạo toàn diện, khuyến khích sáng tạo, được trao quyền để tự tin khám phá năng lực bản thân, từ đó phát triển bền vững và đồng hành lâu dài cùng Công ty. 

Không gian làm việc hiện đại tại Văn phòng Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam

Đến nay, sau chặng đường 15 năm phát triển vững mạnh và được biết đến như một doanh nghiệp bảo hiểm Chuyên nghiệp - Uy tín – Chuẩn mực trên thị trường, Công ty sở hữu khối tài sản vô giá là gần 400 nhân viên, gần 46.000 Quản lý Kinh doanh và Đại diện Kinh doanh trên toàn quốc được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên môn và chuẩn mực về đạo đức nghề nghiệp.

Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện. Với mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đội ngũ Đại diện Kinh doanh và các đại lý tổ chức, bao gồm một số doanh nghiệp và ngân hàng được chọn lọc.

Để biết thêm thông tin về Chubb Life Việt Nam, xin vui lòng truy cập: http://life.chubb.com/vn.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chubb-life-viet-nam-noi-lam-viec-bao-hiem-tot-nhat-nam-2020-a338855.html