Phong Cận TV: “Gia đình luôn là động lực để tôi phấn đấu, thành công hôm nay là khởi đầu của ngày mai”


Thứ 5, 08/04/2021 | 09:00


Đó là lời tâm sự của Phong Cận TV, Youtuber nổi tiếng với hơn 1,75 triệu người theo dõi khi được hỏi về gia đình của mình.

Đó là lời tâm sự của Phong Cận TV, Youtuber nổi tiếng với hơn 1,75 triệu người theo dõi khi được hỏi về gia đình của mình.

Nhắc đến một cái tên nổi bật trong cộng đồng Youtuber ở thời điểm hiện tại không thể không nói đến cái tên Phong Cận TV. Là một YouTuber thu hút tới hơn 1,75 triệu người theo dõi kênh Youtube của mình, không quá khi nói rằng Phong Cận TV đã có một hành trình kỳ diệu để trở thành một trong những cái tên hot nhất của cộng đồng Minecraft và Mini world.

Phong Cận TV tên thật là Nguyễn Thanh Phong, sinh năm 2001 tại Dầu Tiếng, Bình Dương. Phong Cận TV là người có sở thích nghe nhạc, du lịch và sản xuất các sản phẩm youtuber. Nếu các bạn là một fan của game Minecraft và Mini world thì chắc hẳn đã từng một lần theo dõi các clip của kênh Youtbe Phong Cận TV. Ngoài ra nếu các bạn đã từng xem qua bản rap hit “Anh hứa là yêu" sáng tác riêng dành cho bạn gái thì Nguyễn Thanh Phong chính là chủ nhân của clip này.

Công việc chính hiện tại của Phong Cận TV là một Youtuber làm clip giải trí và là thành viên trụ cột trong Hero Team, một nhóm tập hợp những Youtuber nổi tiếng bậc nhất trong cộng đồng Youtuber ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Đối với một chàng trai trẻ như Phong Cận TV thì để có được thành công như ngày hôm nay anh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ tới từ gia đình bạn bè và đặc biệt là các thành viên trong Hero Team. 

Khi nói về động lực để trở thành một Youtuber nổi tiếng thu hút tới gần 2 triệu người theo dõi ở độ tuổi 20, Phong Cận TV chia sẻ: “Gia đình là nguồn động lực để mình khao khát được làm việc, phát triển và mong muốn kiếm thật nhiều tiền để lo cho ba mẹ và em trai ăn học. Vào những thời gian đầu của công việc Youtuber, một công việc rất mơ hồ. Mình đã luôn phải che giấu gia đình về việc mình làm Youtube vì đối với phụ huynh lúc đó công việc youtube suốt ngày ngồi trên máy tính chẳng khác nào bọn nghiện game và không làm được gì, nhưng hiện tại mình đã chứng minh cho ba mẹ thấy được là công việc Youtuber là 1 nghề chân chính, được xã hội công nhận và có nguồn thu nhập ổn định”.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Phong Cận TV có nhắc tới may mắn và cuộc gặp gỡ định mệnh với Mister Vịt: ““Mình sẽ chẳng bao giờ là một Phong Cận TV có kênh youtube hơn 1,75 triệu người theo dõi như bây giờ nếu không có cuộc gặp gỡ định mệnh ấy. Đó là một buổi chiều lúc mình đang phân vân giữa việc đi làm shipper để phụ cha mẹ hay tiếp tục ước mơ về cái nghề Youtuber khá mơ hồ đó. Bỗng nhiên có một cuộc gọi điện tới từ một người anh tên là Hoài Việt. Anh ấy bảo rằng có xem một vài clip mình đăng thử lên kênh của mình và cảm thấy đây là một Youtuber tiềm năng. Sau một hồi nói chuyện đứng trước câu hỏi em có đồng ý gia nhập Hero Team của bọn anh không thì mình mạnh dạn gật đầu.”

Dù công việc rất bận rộn, hằng ngày Phong Cận TV phải dành ra tầm 12 đến 16 giờ đồng hồ để có thể sản xuất các sản phẩm Youtube cũng như chăm sóc, trò chuyện với các fan hâm mộ tuy nhiên khi được hỏi về cậu em trai của mình Phong Cận TV chia sẻ: “Người có sức ảnh hưởng nhiều nhất trong gia đình đối với mình chính là em trai. Em trai mình luôn là người ủng hộ và em là niềm tự hào của nó nên mình càng phải cố gắng hơn nữa để không phụ lại sự kỳ vọng của em mình. Nếu được tặng cho em trai của mình một món quà thì món quà đó chính là tương lai của em mình. Những gì mà Phong đang làm, đang nỗ lực không chỉ để cho riêng tương lai của riêng mình mà còn cho chính tương lai của người em trai mà Phong yêu quý nhất trong gia đình. Tương lai nó tốt đẹp ấm no hay khổ cực phần lớn là do mình vì mình là trụ cột trong gia đình”.

Khi được hỏi về những dự định trong năm 2021, Phong Cận TV tỏ ra rất tự tin: “Năm 2021 này mình muốn đưa con số người theo dõi của kênh Youtube Phong Cận TV lên con số 3 triệu người theo dõi. Và như mình chia sẻ ở trên bản thân mình sẽ cùng với anh Vịt và các thành viên trong Hero Team cố gắng hơn nữa để phát triển công ty Hero Media có bước đột phá mới trong năm nay. Ở tuổi 20 mình thấy thành công ở hiện tại chỉ là bước khởi đầu mà thôi”.

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Phong Cận TV, Youtuber đã có một hành trình kỳ diệu để trở thành một trong những cái tên hot nhất của cộng đồng Minecraft và Mini world. Các bạn thấy sao về nhân vật này, hãy để lại ý kiến của mình nhé!

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-can-tv-gia-dinh-luon-la-dong-luc-de-toi-phan-dau-thanh-cong-hom-nay-la-khoi-dau-cua-ngay-mai-a361838.html