+Aa-
    Zalo

    Cậu ấm mua vui dùng tiền "dụ" người khác uống nước tiểu, thả 1,2 tỷ lên trời

    ĐS&PL (ĐSPL) - Một thiếu gia nhà đại gia đã dùng tiền để dụ dỗ nhiều người uống nước tiểu hoặc thoát y diễu phố.

    (ĐSPL) - Một thiếu gia nhà đại gia đã dùng tiền để dụ dỗ nhiều người uống nước tiểu hoặc thoát y diễu phố. Thiếu gia này cho rằng, cậu chỉ đang tìm câu trả lời cho câu hỏi "xã hội đang điên đảo vì đồng tiền như thế nào".

    Con đại gia: Đua nhau về "đẳng cấp ngông"

    Cháu trai của ông trùm bất động sản và truyền thông Nga Igor Neklyudov có trò gây sốc mang tính lập dị khi tung lên YouTube một đoạn clip quay cảnh cậu ấm này dùng tiền để dụ dỗ nhiều người uống nước tiểu hoặc thoát y diễu phố.

    Bắt đầu đoạn clip gây tranh cãi nói trên, Grigory Mamurin, cháu trai mới 16 tuổi của nhà tỉ phú nổi tiếng người Nga Igor Neklyudov ngồi trong một chiếc xe Mercedes màu trắng, tuyên bố: "Hôm nay, chúng ta sẽ tới công viên Gorky để tìm câu trả lời cho câu hỏi, phải trả bao nhiều tiền để người khác sẵn sàng chịu bị làm nhục?"

    Với sự tham gia của một đoàn quay phim nhỏ, cậu thiếu gia này đi khắp công viên Gorky ở thủ đô Moscow và đề nghị nhiều người uống nước tiểu của mình để đổi lấy từ 200-300 USD. Đoạn clip cũng cho thấy, một số người đồng ý thực hiện ý tưởng này và sẵn sàng uống nước tiểu để nhận tiền trong khi có người phản ứng gay gắt, thậm chí còn đấm thẳng vào mặt công tử nhà giàu chơi ngông này.

    Nhiều người sẵn sàng uống nước tiểu của vị thiếu gia này để đổi lấy 200-300 USD.

    Rời khỏi công viên Gorky, cậu ấm Grigory tiếp tục thực hiện một ý định điên rồ khác. Thiếu gia này đi về khu vực sông Moscow và đề nghị với nhiều phụ nữ thoát y giữa phố để đổi lấy 300 USD. Tưởng chừng với ý tưởng kỳ quái này, Grigory sẽ còn phải nhận thêm vài cái bạt tai nhưng bất ngờ vẫn có người chấp nhận lời đề nghị trên. Một phụ nữ tóc đỏ đã cởi bỏ toàn bộ quần áo và điềm nhiên đi dạo trên phố để lấy tiền được của Grigory.

    Chỉ trong một tuần kể từ khi đăng tải lên trang chia sẻ video YouTube, clip này đã thu hút được hơn 1 triệu người xem.

    Tuy nhiên, clip cũng thu hút một làn sóng chỉ trích thậm tệ khi gọi Grigory là một kẻ nhà giàu chơi ngông và coi thường phẩm giá của người khác.

    Đáp trả dư luận, cậu ấm này phân trần: "Tôi không hiểu tại sao mọi người lại phản ứng tiêu cực với clip này như vậy. Chẳng phải vẫn có đầy rẫy những chương trình tương tự như vậy phát trên TV hay sao?".

    Thiếu gia nhà giàu cho rằng, cậu chỉ đang tìm câu trả lời cho câu hỏi "xã hội đang điên đảo vì đồng tiền như thế nào mà thôi".

    Nhà tỉ phú Igor Neklyudov, ông nội của cậu ấm này cũng bị lôi vào cuộc khi các cư dân mạng cho rằng, ông đang dung túng cho hành động ngông cuồng của cháu trai. Tuy nhiên, Grigory cho hay, cậu thực hiện clip nói trên hoàn toàn bằng tiền tiết kiệm và không hề xin xỏ tiền của người ông tỉ phú.

    Một phụ nữ cởi bỏ quần áo diễu phố để lấy 300 USD từ thiếu gia chơi ngông lập dị Grigory.

    Một công tử nhà giàu khác thì "khoe của" bằng cách thả 60.000 USD theo bóng bay lên trời.

    Thiếu gia chịu chơi 17 tuổi này đến từ San Francisco, Mỹ, có nickname trên mạng xã hội Instagram là Lavish. Cậu đã khiến cộng động mạng dậy sóng bởi hành động chơi trội hết sức kỳ quặc của mình. Cậu đã viết trên trang mạng xã hội này là mình cực kì giàu và muốn cả thế giới biết điều đó: "Cuộc sống của tôi là Louis Vuitton và mọi người đều muốn giống tôi".

    Để chứng minh cho lời nói của mình, thiếu gia này đã tung một loạt video cùng với những hình ảnh "chơi ngông" quái đản của mình.

    Trong số đó có một bức ảnh ghi lại hình ảnh cậu đang buộc hai cọc tiền trị giá 60.000USD (tương đương 1,26 tỷ) vào bóng bay thả lên trời. Cậu chia sẻ muốn dành tặng số tiền này cho một người may mắn nào đó.

    Một bức ảnh khác cho thấy cậu sở hữu nhiều điện thoại iPhone, một chiếc xe Bentley, đồng hồ vàng và một căn hộ sang trọng. Lavish cũng cho biết thêm mình chỉ rửa tay với nước khoáng Pellegrino và chỉ sử dụng những đồ mạ vàng sang trọng.

    Trong một đoạn video trên YouTube, Lavish đã đếm một chồng tiền mệnh giá 100USD (khoảng 2,1 triệu đồng) để khiến "mình cảm thấy thoải mái hơn". Những đoạn khoe của của Lavish trên mạng luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Thậm chí công tử này còn gây shock khi chê bai ngôi sao Kim Kardashian là "rẻ tiền" và "quê mùa giống nông dân".

    Lavish thả 60.000 USD cùng bóng bay bay lên trời.

    Với cách khoe của kỳ quặc của mình, thiếu gia này đã thu hút hơn 70.000 người theo dõi trên Instagram. Mỗi hình ảnh và video Lavish đăng tải trên trang cá nhân của mình đều nhận lại những “gạch đá” thích đáng. Đa phần lời bình luận đều mang tính phê phán, chỉ trích và thậm chí là tẩy chay Lavish cùng những màn chơi trội quái đản của cậu.

    Ngày càng có nhiều bạn trẻ tìm cách đọ độ chịu chơi của mình bằng những cách "rất ngông". Mới đây, một "thiếu gia" Trung Quốc cũng tung loạt ăn ăn chơi gây sốc và đã trở thành tâm điểm trên khắp trang mạng Trung Quốc. Loạt ảnh nhanh chóng gây sốc cho cộng đồng mạng và lan truyền với tốc độ chóng mặt, trở thành hot topic trên các diễn đàn tranh luận.

    Bằng tài khoản cá nhân trên mạng Weibo, cô Zhang Jiale đã tự tay đăng tải những bức ảnh "ăn chơi" của mình. Trong ảnh, cô ăn mặc theo phong cách tomboy, như một tay chơi trẻ tuổi ra vào đủ các loại bar, clubs, vũ trường với rất nhiều hot girl vây quanh. Hình ảnh tomboy này khiến rất nhiều cư dân mạng ngạc nhiên khi phát hiện thực ra đây là 1 cô gái, vì thoạt nhìn ai cũng tưởng cô là 1 cậu thiếu niên (hay thiếu gia) mặt búng ra sữa.

    Không ít các comment thể hiện sự bất bình và thái độ lên án hành vi cố ý khoe khoang của Zhang Jiale - thế hệ giàu có thứ 2 của Trung Quốc. Một độc giả của trang QQ dí dỏm nói : “Khi mà tiền họ kiếm được nhiều hơn khả năng họ có thể tiêu thì họ tiêu xài và sống phung phí như vậy, đeo kính thời trang, lái siêu xe, đi du thuyền, lái máy bay riêng. Trong khi chúng ta đeo kính cận, lái xe Altos (1 loại xe máy rẻ tiền của Trung Quốc), đi thuyền và nhìn những chiếc máy bay kia, nói chuyện với các cô gái. Đơn giản là cũng chẳng có nhiều sự khác biệt”.

    [mecloud]vyuuVWLDFM[/mecloud]

    Không chỉ những cậu ấm con nhà giàu mới biết chơi ngông. Các ái nữ nhà đại gia cũng có cách "khác người" để thể hiện đẳng cấp của mình.

    Như trường hợp một nhóm nữ sinh Trung Quốc đã rủ nhau dùng dàn siêu xe cực sang chảnh của mình để kinh doanh… táo ngoại nhập.

    Cuối năm 2014, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền những hình ảnh gây xôn xao được chụp lại ở đại học Ningbo, ghi lại cảnh tượng một nhóm nữ sinh Trung Quốc là con nhà giàu đã dùng giàn siêu xe tiền tấn để gây chú ý phục vụ cho công việc kinh doanh táo nhập khẩu của các cô.

    Có 5 đến 6 siêu xe dàn hàng ngang, trong đó có những hãng xe đình đám thế giới như Aston Martin, Maserati, Porsche, Hummer…

    Trên mui xe đặt những quả táo chín mọng để làm quà tặng phục vụ cho lễ Giáng sinh. Giá mỗi quả táo không hề rẻ, từ 30 tệ đến 80 tệ (100.000 đến gần 300.000) tùy vào chất lượng.

    Có vẻ giàn siêu xe sang trọng không khiến công việc kinh doanh trở nên khởi sắc. Sau ba ngày, các nữ sinh Trung Quốc này chỉ bán được 1/4 số hàng trị giá 7.000 tệ (khoảng 25 triệu đồng), chưa kể chi phí nhiên liệu xe, hộp giấy…

    Sau lần kinh doanh này, Zhang – một nữ sinh – cho biết: “Kiếm tiền quả thật không hề dễ dàng, nếu không biết tính toán bạn không thể có lợi nhuận”.

    Con "ngông" bố cũng... "không phải dạng vừa đâu"

    Wang Sicong sinh năm 1988 tại thành phố Dalian, Trung Quốc, anh là con trai độc nhất của đại gia Wang Jianlin. Sicong học tiểu học ở Singapore, học trung học ở Anh và là cử nhân môn triết học đại học London.

    Mới đây, chàng đại thiếu gia này đã đăng tải lên Weibo một bức ảnh chú chó cưng đeo 2 chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch có giá hơn 10.000 USD (tương đương hơn 200 triệu đồng). Kanye West, Beyoncé and Karl Lagerfeld là những sao hiếm hoi trên thế giới sở hữu chiếc Apple Watch bằng vàng hiếm có này.

    Cùng với bức ảnh, chàng thiếu gia "nhập vai" chó đăng satus: “Tôi có đồng hồ mới, tôi nghĩ là cần 4 chiếc đồng hồ bởi tôi có 4 chân. Tuy nhiên, điều đó có vẻ quá xa hoa nên tôi chỉ đeo 2 chiếc thôi, nó hoàn toàn hợp với tôi. Bạn có cái nào không?”.

    Thiếu gia này thậm chí còn thông tin thêm rằng, theo đồng hồ Apple Watch, nhịp tim của chó cưng của mình là 59 lần/phút.

    Trước đây, khi tặng cho chú chó cưng một chiếc túi hàng hiệu Fendi, Wang Sicong cũng đăng hình ảnh lên Weibo để khoe, gây ra nhiều phản ứng trái chiều.

    Có người đã lên tiếng chỉ trích hành động này của Sicong và cho rằng, đồng tiền nên được sử dụng một cách có ích, song cũng có người thích thú bình luận: "Ngay cả một con chó còn có túi".

    Thiếu gia họ Wang đã từng bị truyền thông và cư dân mạng lên án khi mạnh miệng nói với truyền thông rằng tiêu chuẩn hàng đầu để chọn bạn gái của anh ta là "vòng một khủng". Tuyên bố này được đưa ra đúng ngày Lễ Tình nhân 14/2.

    Wang Sicong và ông bố đại gia luôn bênh vực những trò ngông của "cậu ấm".

    Khi đó, Tân Hoa Xã đã phê phán Wang rằng: "Thế hệ giàu có thứ hai to mồm về “những phụ nữ nở nang” trong Ngày Tình nhân, từ đó để lộ ra sự tôn thờ tầm thường đối với tiền bạc, tình dục và bạo lực”.

    Trước phản ứng dữ dội và những lời chỉ trích về lối sống của Wang Sicong, Wang Jianlin, người giàu nhất Châu Á đã lên tiếng bảo vệ con trai mình.

    Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Hoa ngữ Tin tức Bắc Kinh, Wang Jianlin: “Chính vì học tập và sinh sống bên phương Tây ngay từ khi còn nhỏ nên Sicong sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Sicong thiếu sự hiểu biết về tính cách cũng như cuộc sống phức tạp của người Trung Quốc. Thằng con tôi nó không thể áp dụng những điều đã học để làm việc ở đất nước mình”.

    Ông Wang Jianlin còn cho rằng tuổi trẻ cũng là một trong những lí do khiến con trai mình có lối sống như hiện nay. Ông nói rằng, khi ở độ tuổi đó, ông cũng có tính bốc đồng nhưng ông biết kiềm chế hơn Sicong hiện giờ. Phải chăng do 2 thế hệ, 2 thời đại khác nhau nên mới vây?

    Ngoài ra, vị tỷ phú này cũng cho biết thêm vị cầu thủ 27 nổi tiếng này muốn sống ở nước ngoài, anh ghét sự gò bó và cảm thấy mỗi việc mình làm đều có người giám sát khi ở Trung Quốc. Tuy nhiên, ông đã không cho phép con trai mình làm thế, ông cho rằng đây chỉ là thời gian đầu khi Sicong chưa kịp thích nghivà khuyên con trai phải cẩn thận hơn trong từng cử chỉ cũng như lời nói.

    Từ nhỏ, Wang Sicong đã học tại các trường nổi tiếng ở nước ngoài. Hoàn thành chương trình tiểu học ở Singapo, anh lại tiếp tục theo học trường Wincheste ở vương quốc Anh và trường University College London - một trường đại học có lịch sử lâu đời nhất ở Anh, chỉ sau Đại học Oxford và Cambridge. Hiện nay, Wang Sicong đang sống ởTrung Quốc. Mặc dù không có trách nhiệm cũng như vai trò trong bất kì công việc cũng như dự án cụ thể nào nhưng anh vẫn là giám đốc của tập đoàn Wanda do cha mình sáng lập.

    Khi Sicong trở về Trung Quốc năm 2011, ông Jianlin đã tặng con trai số cổ phiếu trị giá 15 triệu USD để tập đầu tư, sau đó không lâu, vị đại gia này lại cho con trai thêm 76 triệu USD để mở công ty sản xuất game tên Pusi.

    Hồi tháng 1 vừa qua, Sicong đã thuê trọn khu resort 5 sao tại bãi biển Sanya, Trung Quốc để tổ chức sinh nhật 27 tuổi và mời ban nhạc nổi tiếng T-ara đến biểu diễn.

    Trước đó nữa, thiếu gia yêu âm nhạc Sicong đã từng tài trợ cho ban nhạc Nhật Bản AKB48 1,5 triệu USD chỉ để được chụp ảnh với cả nhóm trong bộ đồng phục mà anh chàng... tự thiết kế.

    Khi được hỏi về chuyện là con của một đại gia, Sicong cho biết "Nếu chỉ là xe sang và quần áo đẹp thì chưa gọi là thiếu gia được, bạn phải dùng tiền thay đổi được cuộc sống của người khác thì mới hợp với danh xưng đó".

    Trong số 430 tỉ phú Trung Quốc, Chủ tịch tập đoàn Wanda Vương Kiến Lâm (Wang Jianlin) là gương mặt nổi bật với khối tài sản kếch xù, ước tính gần 38 tỷ USD.

    Với số tài sản khổng lồ, ông Wang hiện đang sở hữu nhiều tiền hơn cả Jack Ma - đại gia giàu thứ 2 của Trung Quốc với 13,2 tỷ USD (287 nghìn tỷ đồng).

    Sau 27 năm phát triển, đại gia Wang đã biến khoản nợ 80 nghìn USD thành khối tài sản 38 tỷ USD (828 nghìn tỷ đồng) nhờ bất động sản và trở thành người giàu nhất Trung Quốc đại lục.

    Hiện tập đoàn Dalian Wanda Group được biết đến là nhà phát triển bất động sản lớn nhất tại Trung Quốc đồng thời là đơn vị điều hành rạp phim lớn nhất thế giới.

    Theo số liệu từ Bloomberg thống kê, ông Vương Kiện Lâm sở hữu 1,71\% cổ phần tại hệ thống rạp chiếu film lớn nhất ở Mỹ AMC, 1,9 \% cổ phần tại tập đoàn phát triển bất động sản Dalian Wanda và 7,95\% cố phần tại chuỗi rạp chiếu phim Wanda Cinema Line. Ngoài ra, ông Wang còn nắm giữ cổ phần tại các hãng bán lẻ, ngân hàng, truyền thông và các doanh nghiệp du lịch, bao gồm cả các công ty Wanda Department Store và China Times Media. Trong năm nay, cố phiếu của vị tỷ phủ này tăng hơn 50\%.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-am-mua-vui-dung-tien-du-nguoi-khac-uong-nuoc-tieu-tha-12-ty-len-troi-a97929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.