+Aa-
    Zalo

    Bố chồng hoa hậu Thu Thảo thay vợ ngồi ghế nóng Tập đoàn Trung Thủy

    ĐS&PL Bố chồng hoa hậu Thu Thảo là ông Nguyễn Văn Trung mới đây đã trở thành người đại diện kiêm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trung Thủy.

    Bố chồng hoa hậu Thu Thảo là ông Nguyễn Văn Trung mới đây đã trở thành người đại diện kiêm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trung Thủy. Ông Trung lên đảm nhiệm chức này thay cho vợ là bà Dương Thanh Thủy.

    Công ty cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (Trung Thủy Group) được thành lập từ năm 1995 với tiền thân là Doanh nghiệp Mỹ nghệ Miss Áo Dài, nơi chuyên sản xuất, mua bán hàng thủ công mỹ nghệ đặc sắc và cung cấp các dịch vụ may đo áo dài với thương hiệu Miss Aodai nổi danh trong và ngoài nước. Thương hiệu này gắn liền với tên tuổi nữ doanh nhân Dương Thu Thủy.

    Năm 2005 – 2006, doanh nghiệp của bà Thủy bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực bất động sản bằng việc đầu tư thực hiện một vài dự án. Và đến năm 2007, Công ty Trung Thủy mới chính thức ra đời. 

    Ông Nguyễn Văn Trung, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trung Thuỷ.

    Công ty này chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, nông nghiệp công nghệ cao, dịch vụ thương mại, nhà hàng – khách sạn, du lịch... Với trọng tâm đầu tư và phát triển các dự án căn hộ cao cấp.

    Trung Thuỷ Group là doanh nghiệp nổi tiếng tại TP. HCM với thế mạnh kinh doanh bất động sản, với hàng loạt dự án mang thương hiệu Lancaster đã và đang được triển khai.

    Đặc biệt, Trung Thủy Group càng nổi tiếng hơn bằng việc “quý tử” Nguyễn Trung Tín kết hôn với hoa hậu Thu Thảo năm 2017.

    Nói về Trung Thủy Group, những năm qua người ta hầu như chỉ nhắc đến nữ doanh nhân Dương Thanh Thủy. Còn cái tên Nguyễn Văn Trung ít được nhắc đến, hoặc chỉ được nhắc đến là cổ đông sáng lập và với vai trò là chồng bà Thủy.

    Còn tại Trung Thủy Group, ông Nguyễn Trung Tín,con trai bà Thủy đảm nhiệm chức Tổng giám đốc, còn bà Dương Thanh Thủy là người đại diện pháp luật kiêm Chủ tịch HĐQT.

    Cuối năm 2018, Trung Thủy Group có đợt tăng vốn điều lệ từ 200 tỷ đồng lên 800 tỷ đồng.

    Còn tháng 3/2019, công ty này có sự thay đổi lớn khi ông Nguyễn Văn Trung “được” ngồi vào “chiếc ghế nóng” – Chủ tịch HĐQT thay cho bà Dương Thanh Thủy.

    Trên thực tế, Trung Thủy Group là công ty gia đình, nên việc ai nắm chức Chủ tịch HĐQT gần như không quan trọng.

    Đặc biệt, trong các kết luận của Kiểm toán Nhà nước và Thanh tra TP. HCM công bố mới đây, Tập đoàn Trung Thuỷ là doanh nghiệp được nhắc đến với vai trò là đơn vị kết hợp với Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn thâu tóm gần ngàn ha đất công mà không qua đấu giá. Các thương vụ thâu tóm đất công này được Kiểm toán Nhà nước và Thanh tra Thành phố kết luận có nhiều sai phạm.

    Thuỷ Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-chong-hoa-hau-thu-thao-thay-vo-ngoi-ghe-nong-tap-doan-trung-thuy-a278495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan