CENLAND – Tiên phong theo đuổi sự khác biệt


Thứ 2, 07/05/2018 | 04:27


Nắm bắt, đón đầu xu hướng và mang đến sự khác biệt luôn là con “át chủ bài” của những mô hình kinh doanh thành công. Ở lĩnh vực bất động sản, CENLAND cũng đã chứng minh..

Nắm bắt, đón đầu xu hướng và mang đến sự khác biệt luôn là con “át chủ bài” của những mô hình kinh doanh thành công. Ở lĩnh vực bất động sản, CENLAND cũng đã chứng minh được điều đó và tiếp tục thành công khi tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại trong phân phối bất động sản.

Từ hệ thống Siêu thị dự án bất động sản…

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu tại Việt Nam trong phân phối dự án bất động sản, CENLAND ghi dấu ấn với Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA – ý tưởng là nơi kết nối chủ đầu tư và khách hàng, chuyên nghiệp hóa nghề môi giới. Ý tưởng này được thai nghén trong nhiều năm và chính thức”khai sinh” vào tháng 5/2012 nhanh chóng thể hiện được những ưu thế, khác biệt. Trước STDA, những người làm nghề môi giới bất động sản ở Việt Nam chủ yếu hoạt động nhỏ lẻ, hoặc chỉ đi theo một loại hình sản phẩm. Các chủ đầu tư có dự án, có sản phẩm tốt cũng loay hoay gặp khó ở khâu bán hàng. Trong khi đó, khách hàng, người có nhu cầu thật sự thì bối rối giữa một biển thông tin lẫn lộn. Mô hình Siêu thị dự án bất động sản của CENLAND đã giải quyết nhanh gọn vấn đề này. Với hệ thống trưng bày sản phẩm hiện đại hơn 2000m2, các kênh truyền thông có tiếng nói và đa dạng cùng quy mô hoạt động chuyên nghiệp, STDA đã biến thành chiếc cầu nối giữa các bên, giải quyết gần như mọi khó khăn để đưa cung – cầu gặp gỡ, giúp nghề môi giới bất động sản trở nên chuyên nghiệp hơn, chất lượng và hiệu quả hơn.

Các khách hàng tham dự sự kiện của CENLAND

Đối tượng của STDA là cả triệu khách hàng đang săn tìm các bất động sản, là số lượng lớn các chủ đầu tư tên tuổi trong và ngoài nước cùng hàng nghìn người môi giới đang khao khát khẳng định mình trong một lĩnh vực nhiều chông gai… Nhờ có STDA, khách hàng được những chuyên gia hàng đầu tư vấn về sản phẩm, người môi giới có cơ hội trau dồi cập nhật và chuyển tải thông tin đầy đủ đến khách hàng. Còn chủ đầu tư, có kênh phân phối sản phẩm với tỉ lệ thành công cao hơn…  Nhiều năm liền, STDA đã được tôn vinh là mô hình kinh doanh tiêu biểu, được công chúng đón nhận và giới chuyên môn đánh giá cao.

…Đến mô hình chia sẻ kho hàng bất động sản online

Không chỉ thành công với siêu thị bất động sản, CENLAND tiếp tục khẳng định mô hình kinh doanh khác biệt khi là đơn vị tiên phong phát triển kênh tư vấn, bán hàng online thông qua website nghemoigioi.vn. Với nghemoigioi.vn, CENLAND đã áp dụng triệt để công nghệ thông tin để xây dựng một kho hàngBĐS phong phú, là tư liệu bán hàng hiệu quả chocác nhà kết nối doanh nghiệp (Connected Agent), các nhà kết nối cá nhân (Connector) và đội ngũ Chuyên gia tư vấn (Mentor) có chứng chỉ chuyên nghiệp. Thông qua đó giúp các khách hàng mua được những sản phẩm BĐS tốt nhất, giá cả hợp lý nhất một cách nhanh chóng và tin cậy, trực tiếp từ chính các chủ đầu tư.

Tính năng nổi trội của nghemogioi.vn

Nghemoigioi.vn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác trong mua – bán bất động sản.  Với tính năng kho dự án, lưu trữ và cập nhật thông tin hàng trăm sản phẩm từ nhiều phân khúc khác nhau đã qua thẩm định về tính pháp lý, chất lượng … Người môi giới, Khách hàng ở bất cứ đâu cũng có thể truy cập kho hàng, tìm hiểu sản phẩm một cách chi tiết, đầy đủ, minh bạch .

Với tính năng check căn online, khách hàng hay người môi giới dễ dàng biết được tình trạng thực sự của sản phẩm ngay tại thời điểm mình định mua – bán (hàng vẫn còn hay đã có người đặt cọc, hoặc đã bán, …). Tính năng này sẽ tránh được tình trạng nhiều người cùng đặt mua một sản phẩm, hay đặt mua mà không biết căn hộ đó đã có chủ. .

Tính năng đào tạo online của nghemoigioi.vn đáp ứng nhu cầu học hỏi, trau dồi kiến thức cho các sales, Connector, Mentor… Nhiều người, nhờ tham gia các khóa học tại đây đã nhanh chóng đạt được trình hộ và hiểu biết để tiếp tục dấn thân trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Không ít người, chỉ sau vài tháng đã khẳng định được khả năng của mình với doanh số ấn tượng và từng bước xây dựng sự nghiệp một cách lâu dài.

Không kém phần quan trọng là tính năng thanh toán online, cho phép thanh toán bằng QR code nhanh chóng, thuận tiện; sử dụng các công nghệ như  Cổng Thanh toán VNPAYQR, thẻ Visa/ Mastercard… đảm bảo các giao dịch thành công, bảo mật, an toàn.

Ngoài ra, tính năng Quản lý hệ thống của nghemoigioi.vn đang xây dựng cho phép thống kê và cập nhật về lượng giao dịch, tốc độ bán hàng, giá trị giao dịch… theo thời gian thực, từ đó giúp Chủ đầu tư quản lý được tình hình giao dịch của dự án, Sàn liên kết quản lý hệ thống nhân viên, Connectors do mình phụ trách dễ dàng hơn, sát sao hơn. Bản thân người tham gia hoạt động bán hàng cũng đánh giá được thường xuyên chất lượng công việc của mình để có hướng phát triển phù hợp.

Năm 2017, với sự kết hợp giữa tư vấn trực tiếp và thông qua kênh online nghemoigioi.vn, CENLAND là một trong những sàn giao dịch dẫn đầu thị trường với 11.555 giao dịch thành công, ước tính doanh thu đạt gần 1.300 tỷ đồng lọt vào Top 5 công ty tư vấn, môi giới  bất động sản uy tín năm 2018. Doanh nghiệp vẫn không ngừng hoàn thiện và nâng cao công nghệ để đáp ứng những nhu cầu thực tế vô cùng lớn từ thị trường và khách hàng.

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cenland-tien-phong-theo-duoi-su-khac-biet-a228745.html