+Aa-
    Zalo

    Chân dung tỷ phú Hoàng Kiều

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cư dân mạng đang dậy sóng với tin đồn tỷ phú Hoàng Kiều chính là bạn trai mới của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

    (ĐSPL) - Cư dân mạng đang dậy sóng với tin đồn tỷ phú Hoàng Kiều chính là bạn trai mới của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Vậy Hoàng Kiều là ai và giàu có đến cỡ nào hẳn là những thông tin nhiều người đang quan tâm.

    Người đàn ông tài năng và tham vọng

    Theo Trí thức trẻ, Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ).

    Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

    Tỷ phú Hoàng Kiều rất quan tâm đến sắc đẹp, đặc biệt là những chương trình hoa hậu. Năm 2007, khi Miss World đến Trung Quốc và "lọt vào mắt xanh" ông Hoàng Kiều, vị đại gia này đã nghĩ tới chuyện đưa người đẹp thế giới về Việt Nam để tổ chức thi với mục đích từ thiện.

    Nha Trang chính là nơi ông Hoàng Kiều có ý định tổ chức thi hoa hậu. Để chuẩn bị cho kế hoạch này, ông ôm 500 triệu USD về đổ xuống dự án du lịch ở Đầm Bấy. Nhưng thời điểm đó đã gặp phải dư luận gay gắt, người ta cho rằng, ông dựa hơi hoa hậu để chiếm đất kinh doanh.

    Cơ ngơi triệu đô của tỷ phú Hoàng Kiều.

    Từ cuối năm 2010, ông Hoàng Kiều gần như không còn được nhắc đến với các dự án tại Việt Nam. Các hoạt động chính của doanh nhân này sau đó chủ yếu ở Thượng Hải.

    Trong khi đó một thông tin trên Dân Việt dẫn lại thống kê mới nhất trên trang web của Forbes tính đến ngày 12.12.2016, tỷ phú Hoàng Kiều có khối tài sản là 2,8 tỷ USD, xếp thứ 214 trong tổng số 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ.

    Trong số những tài sản ông Hoàng Kiều sở hữu, có một hãng rượu vang đỏ tại thung lũng Napa thuộc bang California của Mỹ- nơi chủ yếu cung cấp sản phẩm cho Trung Quốc, mà người đẹp Lý Băng Băng từng làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu này.

    Bước ngoặt của Hoàng Kiều xuất hiện vào năm 1975, khi ông cùng cả gia đình rời Việt Nam sang Los Angeles, Mỹ. Khó khăn tưởng đã qua giờ quay trở lại, không công việc, không kinh nghiệm, thu nhập ngày một thấp.

    Việc đầu tiên ông Hoàng Kiều được nhận khi ở Mỹ là nhân viên cho một phòng nghiên cứu hóa sinh của Abbott, chuyên về máu. Tiền lương khi ấy của người đàn ông gốc Việt là 1,25 USD một giờ, di chuyển bằng chiếc xe máy 50cc được hỗ trợ.

    Sau vài năm, Hoàng Kiều dần được thăng chức trong Abbott. Sau 6 tháng, ông đã được lên vị trí giám sát và rồi lên quản lý. Sau cùng, ông nhận vị trí giám đốc phụ trách kiểm tra các mẫu huyết tương.

    Trước khi bắt tay vào nghiên cứu về viêm gan B, Hoàng Kiều từng lấy được chứng nhận đầu tiên của Cơ quan Thực phẩm - Dược phẩm Mỹ (FDA) về phòng thí nghiệm huyết tương đạt chuẩn.

    Đến cuối thập niên 80, nghe theo lời khuyên "đừng bán kiến thức của mình với giá rẻ mạt", ông quyết định tự lập công ty - Rare Antibody Antigen Supply (RAAS) và bắt đầu mua các trung tâm khác. Đến năm 1985, ông đã có 11 trung tâm huyết tương trên khắp nước Mỹ.

    Đời tư đầy bí ẩn

    Trên các mặt Báo gần như chỉ nói về công việc kinh doanh của tỷ phú này, đời tư của Hoàng Kiểu luôn là một ẩn số.

    Cũng theo Trí thức trẻ, Tỷ phú gốc Việt từng kết hôn và có 5 người con.

    Theo thông tin ban đầu cả 5 người con đều đang định cư và sống rất thành đạt bên Mỹ. Trong buổi tiệc khai trương Kieu Hoang Winery cùng 300 vị khách mời, ông xuất hiện bên nữ diễn viên Lý Băng Băng và một phụ nữ xinh đẹp.

    Hoàng Kiều xuất hiện cùng vợ và Lý Băng Băng trong một sự kiện.

    Tờ Napavalley tiết lộ cô gái trẻ xinh đẹp chính là vợ Hoàng Kiều. Cô đã ở bên ông trong nhiều hoạt động kinh doanh.

    Sau khi Ngọc Trinh công khai chuyện có bạn trai, rất nhiều người đã tò mò liệu ai là người cho thể khiến "nữ hoàng nội y" đổ gục sau mối tình 8 năm đầy nước mắt.

    Khi được hỏi về người tình mới Ngọc Trinh thoải mái "Thật sự, tôi đang vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu mới. Tôi được anh ấy yêu thương và chiều chuộng".

    Mối quan hệ được mọi người đồn thổi nhiều hơn khi người ta thường xuyên thấy cô góp mặt tại các sự kiến xứ cờ hoa.

    Tin đồn Tỷ phú Hoàng Kiều chính là bạn trai của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cho dù chưa được sự xác thực của những người trong cuộc, tuy nhiên đây hẳn là một thông tin “hot” và gây tò mò đối với công chúng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ty-phu-hoang-kieu-a173825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan