Chìa khóa tạo nên giá trị Kosy Lào Cai


Thứ 7, 24/08/2019 | 03:46


Quy hoạch bài bản, giao hòa giữa các khu ở, khu chức năng và ngập tràn thiên nhiên cây xanh… là những điều làm nên giá trị khác biệt của Kosy Mountain View (Kosy Lào Cai)

Quy hoạch bài bản, giao hòa giữa các khu ở, khu chức năng và ngập tràn thiên nhiên cây xanh… là những điều làm nên giá trị khác biệt của Kosy Mountain View (Kosy Lào Cai), mang đến cuộc sống hưởng thụ đích thực cho cư dân nơi đây.

“Môi trường sống rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh, thuận tiện sinh hoạt cho cả gia đình. Đặc biệt, mọi thứ đều được Kosy Group tạo điều kiện tối đa.” - Ông Hứa Hồng Sơn (lô 20, đường A5) chia sẻ về 2 năm sống tại Kosy Lào Cai.

Quy hoạch bài bản, ngập tràn sắc xanh

Trên quy mô 38ha, khu đô thị Kosy Lào Cai phân bổ thành các khu ở: Liền kề, biệt thự; Khu cảnh quan: công viên cây xanh rộng 47 nghìn m2; Khu giáo dục, văn hóa, thể thao, Khu công trình công cộng cấp thành phố và khu vực, bãi đỗ xe… Các khu được bố trí, phân bổ hài hòa, phù hợp với điều kiện tự nhiên khu vực, tối đa khả năng tiếp cận của cư dân và được nối với nhau bởi hệ thống đường dạo bộ, đường nội khu thoáng rộng, khang trang, rợp mát bóng cây. Kosy Lào Cai luôn ngập tràn sắc xanh, quyện hòa cùng thiên nhiên, từ lõi dự án đến từng con đường, cửa nhà căn hộ. 

Dự án Khu đô thị KOSY Lào Cai

Hơn thế, trong tương lai khi công viên hồ điều hòa theo quy hoạch của thành phố 120ha được triển khai phía trước mặt, Kosy Lào Cai sẽ là dự án duy nhất hưởng trọn những giá trị. Theo các chuyên gia phong thủy đây là địa thế hiếm có “Tiền đường tụ thủy” (trước nhà có hồ nước) mang đến sự thịnh vượng, phú quý và không khí trong lành tốt cho sức khỏe cư dân.

Hưởng trọn tiện ích, gia tăng giá trị

Khu đô thị Kosy Lào Cai nằm trên địa bàn phường Bình Minh và phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai, điểm đầu tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai, cửa ngõ dẫn vào trung tâm thành phố. Dự án chỉ cách trung tâm thành phố cùng các tiện ích hạ tầng cơ sở tỉnh: bệnh viện đa khoa, trung tâm thể thao văn hóa, chợ Pom Hán, phân viện trường Đại học Thái Nguyên, Sân vận động Lào Cai, bến xe trung tâm Lào Cai… không xa, khoảng 1,5km. Theo đó, cư dân không chỉ thuận tiện di chuyển, sinh hoạt, làm việc và kết nối các điểm đến mà còn hưởng trọn tiện ích.

Công viên xanh trong khu đô thị KOSY Lào Cai – nơi vui chơi của trẻ em 

Mặt khác, các tiện ích của Kosy Lào Cai đang tiếp tục được triển khai, hoàn thiện. Tuy nhiên, hiện cư dân đã có thể thoải mái vui đùa cùng con trẻ trong các khu công viên xanh, sân chơi trải thảm cỏ. Thong dong dạo bộ, tập thể dục trên những con đường nội khu, thoáng rộng và rợp mát bóng cây, hít hà và chiêm ngưỡng hoa cỏ rực rỡ sắc hương hai bên đường. Rèn luyện thể thao tại sân bóng cỏ nhân tạo. Đặc biệt, tham gia giao lưu, sinh hoạt văn hóa tại nhà văn hóa khang trang.

Không chỉ vậy, sống tại Kosy Lào Cai, cư dân còn luôn được chủ đầu tư quan tâm, đồng hành với hàng loạt các hoạt động cộng đồng như dọn vệ sinh, trồng cây phủ xanh Act Green, quan tâm con trẻ những dịp lễ 1/6, Trung thu… 

Hỗ trợ tối đa sở hữu 

Không chỉ có tiềm lực tài chính và kinh nghiệm “Kiến tạo những đô thị xanh thịnh vượng” được cơ quan chính quyền địa phương và người dân đánh giá cao, KOSY Group còn luôn tạo điều kiện tối đa để khách hàng tiếp cận và sở hữu sản phẩm bất động sản. Theo đó, chỉ từ 200 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một sản phẩm tại Kosy Lào Cai và triển khai xây dựng ngay. Khoản còn lại được thanh toán linh hoạt kéo dài đến 2 năm. Đặc biệt, nhân tháng 7 – mùa Vu Lan báo hiếu, khách hàng đặt cọc thành công còn nhận được ưu đãi dành riêng và duy nhất: Gói chăm sóc sức khỏe trị giá 20 triệu đồng và phiếu bốc thăm may mắn, cơ hội trúng thưởng xe Hyundai Tucson 2019.

Cán bộ nhân viên KOSY Group cùng cư dân làm sạch cảnh quan 

Đến Khu đô thị Kosy Lào Cai hôm nay đã khá sầm uất với hơn 200 hộ dân chuyển về sinh sống ổn định. Dự tính hết năm 2019, đón thêm hơn 250 hộ dân về định cư, góp phần nhân thêm cộng đồng văn minh, dân trí cao với những ngôi nhà khang trang, gia tăng mỹ quan đô thị.

Thông tin dự án Kosy Lào Cai: 

Website: kosylaocai.vn

Hotline: 09 6464 8447

Hồng Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-khoa-tao-nen-gia-tri-kosy-lao-cai-a289828.html