Choáng váng với độ chịu chơi của con gái tỷ phú F1 trong sinh nhật bố


Thứ 3, 20/10/2015 | 02:50


(ĐSPL) - Cô con gái chịu chi của tỷ phú F1 Bernie Ecclestone đã biến tòa dinh thự ở London thành một “siêu lâu đài” tráng lệ với tuyết phủ trắng xóa ngay giữa thời tiết

(ĐSPL) - Cô con gái chịu chi của tỷ phú F1 Bernie Ecclestone đã biến tòa dinh thự ở London thành một “siêu lâu đài” tráng lệ với tuyết phủ trắng xóa ngay giữa thời tiết nóng nực để chuẩn bị sinh nhật cho cha mình.

Phải một tuần nữa ông trùm tỷ phú F1 Bernie Ecclestone mới chính thức bước sang tuổi 85 nhưng cô con gái Tamara Ecclestone đã dành tặng một món quà đầy bất ngờ cho ông bố giàu có của mình.

Thiên kim tiểu thư nhà Ecclestone đã đích thân ra tay để “hô biến” tòa dinh thự cổ kính ở phía Tây London thành một thế giới thần tiên với tuyết phủ trắng xóa và tổ chức một bữa tiệc đầy bất ngờ cho người cha Bernie Ecclestone vào thứ bảy tuần trước.

“Siêu lâu đài” tráng lệ với tuyết phủ trắng xóa ngay giữa thời tiết nóng nực.

Tòa dinh thự vốn có 57 phòng và ước tính có giá lên tới 70 triệu bảng Anh đã được cẩn thận ốp gỗ, trồng cây và đặc biệt phủ tuyết giả bên ngoài. Tamara Ecclestone đã dày công “hóa trang” cho nơi này trông thật giống với “tổ ấm” của ông bố Bernie Ecclestone ở Gstaad, Thụy Sĩ, nơi quanh năm có tuyết bao phủ dày đặc.

Không chỉ bề ngoài, bên trong tòa dinh thự cũng được Tamara trang hoàng cẩn thận với lông thú bọc trên bàn ghế, lò sưởi cùng nhiều đồ vật đặc trưng cho xứ lạnh mùa đông. Bernie Ecclestone đã rất hạnh phúc khi cắt chiếc bánh sinh nhật với bề mặt phủ kem bên ngoài chính là những hình ảnh của mình.

Tamara Ecclestone là con gái đầu lòng của ông trùm F1 Bernie Ecclestone và người mẫu Slavica Ecclestone. Không chỉ là người thừa kế khối gia sản tỷ đô, Tamara còn nổi tiếng với một sự nghiệp người mẫu thành công cùng nhiều thú chơi ngông xa xỉ. Tính từ đầu năm 2015 tới giờ, chân dài nóng bỏng đã có tới hơn 10 kỳ nghỉ du ngoạn vòng quanh châu Âu cùng chồng và con gái.

Những cây thông phủ tuyết tạo cảnh mùa đông ở Thụy Sĩ.

Dù ông bố Ecclestone là một tỷ phú, nhưng cũng phải méo mặt với biệt tài tiêu tiền của hai con. Trong danh sách mua sắm của các đại tiểu thư này có những khoản như hàng trăm nghìn USD mua xe cộ, hàng chục nghìn USD mỗi năm mua túi xách, quần áo. Riêng chi phí thuê người dắt chó đi dạo hàng tuần của Petra đã tốn 300 USD và mất thêm chừng đó để làm tóc.

Tuy có hai cô con gái rượu "phá gia chi tử" nhưng ông Ecclestone không cho rằng mình làm hư con, cũng không bao giờ quy định con cái phải chi tiêu bao nhiêu tiền.

Tỷ phú F1 Bernie Ecclestone cắt bánh mừng sinh nhật.

Tỷ phú 85 tuổi nói với tờ Sunday Times: "Tôi tự hào vì chúng là những đứa con ngoan. Tôi sẽ tiếp tục làm việc đến khi không đủ sức đứng dậy được nữa để kiếm tiền nuôi con cái".

Tuổi trẻ sống trong nhung lụa của hai cô gái hoàn toàn trái ngược với ông bố. Ecclestone sinh ra từ một gia đình lao động nghèo và phải bỏ học năm 16 tuổi để làm công nhân. Sau Thế chiến lần thứ 2, ông bắt đầu dấn thân vào thương trường, kinh doanh xe máy, rồi bất động sản, tài chính, trước khi phất lên bằng các trường đua.

Tỷ phú F1 Bernie Ecclestone và 2 cô con gái.

Hiện tại, ông là CEO của công ty tổ chức giải đua xe thể thao công thức một. Chính ông là người có công lao đưa Formula One thành giải đua xe phổ biến nhất hành tinh, với các cuộc thi diễn ra khắp thế giới từ Monte Carlo đến Malaysia. Theo thống kê của Forbes, hiện Ecclestone là người giàu thứ 212 thế giới với 4 tỷ USD.

Ngọc Anh (Tổng hợp)



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-do-chiu-choi-cua-con-gai-ty-phu-f1-trong-sinh-nhat-bo-a115692.html