Choáng với giá bánh Trung thu siêu rẻ chỉ từ 10 nghìn đồng, khách hàng đổ xô mua


Thứ 6, 20/09/2019 | 23:49


Cùng sự kiện

Trên một số tuyến phố tại Thủ đô Hà Nội, bánh Trung thu mang thương hiệu từ bình dân đến cao cấp được bán tràn lan với giá rẻ giật mình, chỉ từ 10.000 - 30.000 đồng/chiếc

Trên một số tuyến phố tại Thủ đô Hà Nội, bánh Trung thu mang thương hiệu từ bình dân đến cao cấp được bán tràn lan với giá rẻ giật mình, chỉ từ 10.000 - 30.000 đồng/chiếc. 

Kinh doanh - Choáng với giá bánh Trung thu siêu rẻ chỉ từ 10 nghìn đồng, khách hàng đổ xô mua

Theo ghi nhận của PV báo Đời Sống & Pháp Luật, chiều 20/9, tại một tuyến phố trên địa bàn quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội, xuất hiện cảnh bày bán trung thu với giá siêu rẻ. Theo bảng giá mời chào, mỗi chiếc bánh kể cả bánh nướng hay bánh dẻo đều có giá từ 10.000 - 30.000 đồng, tùy theo kích cỡ.  

Kinh doanh - Choáng với giá bánh Trung thu siêu rẻ chỉ từ 10 nghìn đồng, khách hàng đổ xô mua (Hình 2).

Mặc dù nghi ngờ về chất lượng và hạn sử dụng nhưng nhiều khách hàng vẫn ghé vào mua. Nhân viên  quầy hàng chia sẻ lý do bánh trung thu giá rẻ là vì đã đã hết Trung thu, các công ty không muốn tồn bánh trong kho. Nếu để hết hạn sử dụng, bánh hỏng sẽ lãng phí và không thu hồi được vốn. Vì vậy, họ hạ giá bán cho nhanh hết hàng.

Bánh trung thu giá rẻ có đủ các loại từ các thương hiệu nổi tiếng đến bình dân. Mặc dù có giá siêu rẻ nhưng khách hàng vẫn có thể thỏa thích hương vị nhân bánh như đậu xanh, thập cẩm, trà xanh, caramen,...

Kinh doanh - Choáng với giá bánh Trung thu siêu rẻ chỉ từ 10 nghìn đồng, khách hàng đổ xô mua (Hình 4).

Bánh Trung thu với đủ các hương vị, nhãn hiệu được bày bán trong những chiếc rổ. Trước rằm tháng 8, những chiếc bánh Trung thu này có giá dao động từ 50.000-100.000 đồng/chiếc.

Kinh doanh - Choáng với giá bánh Trung thu siêu rẻ chỉ từ 10 nghìn đồng, khách hàng đổ xô mua (Hình 5).

Trên mỗi chiếc bánh đều được ghi thông tin đầy đủ về ngày tháng sản xuất và hạn sử dụng. 

Kinh doanh - Choáng với giá bánh Trung thu siêu rẻ chỉ từ 10 nghìn đồng, khách hàng đổ xô mua (Hình 6).

Chị Nga, một khách hàng cho hay: "Mình rất thích ăn bánh Trung thu, từ đầu mùa đến giờ đã ăn nhiều lần rồi. Khi mua bánh Trung thu giá rẻ thì mình có xem qua hạn sử dụng chưa hết thì hàng vẫn an toàn. giá rẻ là do hết mùa, các hãng xả hàng thôi".

Kinh doanh - Choáng với giá bánh Trung thu siêu rẻ chỉ từ 10 nghìn đồng, khách hàng đổ xô mua (Hình 7).

Mặc dù biết mua hàng giá  rẻ có nhiều rủi ro nhưng không ít khách hàng vẫn lựa chọn. Đa số khách đều chia sẻ kinh nghiệm khi mua bánh giảm giá nên lựa chọn tên thương hiệu đã có uy tín, bao bì nguyên vẹn và quan trọng nhất là xem hạn sử dụng còn hay không.

Kinh doanh - Choáng với giá bánh Trung thu siêu rẻ chỉ từ 10 nghìn đồng, khách hàng đổ xô mua (Hình 8).

Thậm chí có những khách hàng mua đến hàng chục chiếc bánh. Người bán hàng thì có nhiều câu mời chào hấp dẫn như: "Bánh Trung thu giá rẻ xả chỉ từ 10.000-30.000 đồng/chiếc, nhanh tay mua kẻo hết, mua nhiều sẽ được giảm giá sâu hơn...".

Kinh doanh - Choáng với giá bánh Trung thu siêu rẻ chỉ từ 10 nghìn đồng, khách hàng đổ xô mua (Hình 9).

Bên cạnh đó cũng có nhiều khách hàng tỏ vẻ nghi ngờ, phân vân có nên mua hay không mặc dù giá rất rẻ. 

Thủy Tiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-gia-banh-trung-thu-sieu-re-chi-tu-10-nghin-dong-khach-hang-do-xo-mua-a293773.html