Chuỗi Maccaca Coffee tưng bừng khai trương


Thứ 3, 11/06/2019 | 02:38


Sáng 9/6/2019 tại 16 Nguyễn Bá Tuyển, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ khai trương chuỗi hệ thống Maccaca Coffee với sự tham gia đông đảo của khách hàng.

Sáng 9/6/2019 tại 16 Nguyễn Bá Tuyển, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ khai trương chuỗi hệ thống Maccaca Coffee với sự tham gia đông đảo của nhiều khách hàng.

Thời gian gần đây, với sự bùng nổ của các chuỗi cà phê đã góp phần tạo nên sự thăng hoa, đa dạng cho cà phê Việt Nam về chất lẫn về lượng. Cà phê đã và đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại và công việc của nhiều người.

Thấu hiểu và mong muốn đưa đến cộng đồng những sản phẩm đồ uống sạch, mang hương vị mới lạ, giàu dinh dưỡng, kết hợp với không gian độc đáo và thư thái sẽ mang lại cho bạn một nguồn cảm hứng bất tận, đó chính là thông điệp mà Maccaca Coffee đã truyền tải trong buổi ra mắt.

 Lãnh đạo Maccaca Coffee cùng quý vị khách quý cắt băng khai trương

Theo ông Lê An Trung - Tổng giám đốc Maccaca Coffee chia sẻ: mục tiêu của chúng tôi trong năm 2019 sẽ xây dựng và phát triển chuỗi hơn 50 quán Maccaca Coffee nhượng quyền, qua đó sẽ nâng tầm thương hiệu Maccaca dưới những dạng đầu tư mới, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe.

Đông đảo khách hàng đến tham dự khai trương Maccaca Coffee

Nhân dịp khai trương, Maccaca Coffee đang triển khai chương trình khuyến mãi có 1-0-2: miễn phí tất cả các đồ uống mang thương hiệu Maccaca trong 3 ngày đầu, tiếp tục giảm 20% riêng với cà phê trong 1 tuần kế tiếp theo tổng hóa đơn.

Bàn ghế được thiết kế độc đáo
Dành cho những ai thích trải nghiệm sự khác biệt

Kinh doanh - Chuỗi Maccaca Coffee tưng bừng khai trương (Hình 5).

Địa điểm check in lý tưởng

Khi nói về không gian Maccaca Coffee là sự hòa hợp giữa nét trẻ trung, tươi mới của phong cách nhiệt đới kết hợp cùng với những nét độc đáo của phong cách Industrial tạo ra một không gian quán cà phê khiến khách hàng mê mẩn. Với sự kết hợp này, khách hàng sẽ có rất nhiều những góc check in cực đẹp, cực chất.

Không gian Maccaca Coffee mang phong cách Industrial kết hợp tiểu cảnh

Ngoài phục vụ cà phê, Maccaca Coffee còn phụ vụ cả các loại trà và sinh tố trái cây, nhờ vậy nếu không phải là người yêu thích cà phê, bạn vẫn hoàn toàn có thể đến với không gian quán mà không cần lo lắng. Nội thất được sử dụng trong quán vô cùng đa dạng: có các khu vực được thiết kế riêng biệt, chia làm 2 lầu, các khu bàn ghế mộc, sofa nhìn bắt mắt dành cho 2 người, 4 người thậm chí là một nhóm đông người sẽ mang đến bạn một không gian thư thái và không kém phần lãng mạn.

Một góc của lầu 2 nhìn xuồng dưới

Để quán cà phê tăng thêm phần sôi động, Maccaca Coffee còn dành một góc cho các vị khách đam mê ca hát và hát cho nhau nghe, với dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm thú vị cùng bạn bè, người thân và gia đình.

Đ.T

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuoi-maccaca-coffee-tung-bung-khai-truong-a279367.html