Chương trình Caravan “Hội nghị xúc tiến thương mại đầu tư giữa các doanh nghiệp 2018”


Thứ 3, 24/07/2018 | 13:50


Với chủ đề “Hậu Giang - Cơ hội mới cho nhà đầu tư”, Hội nghị xúc tiến thương mại và đầu tư 2018 nhằm tìm kiếm “động lực mới” cho việc hợp tác giữa các doanh nghiệp.

Từ ngày 19/7 đến 21/7/2018, Hội Doanh nghiệp TP.HCM phối hợp cùng UBND tỉnh Hậu Giang, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang và Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Cần Thơ đã tổ chức “Chương trình Caravan xúc tiến thương mại kết hợp giao lưu giữa các Hội, Câu lạc bộ doanh nghiệp và doanh nghiệp hội viên tại tỉnh Hậu Giang và Cần Thơ năm 2018”.

Tham dự hội nghị có Ông Lê Tiến Châu – Phó Bí thư Tỉnh ủy/ Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang; Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM; Ông Lê Hữu Nghĩa - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM; Ông Nguyễn Tu Mi – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận Bình Thạnh; Ông Ngô Văn Điệp – UV.BCH/ Phó Ban TT Ban Hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM… cùng với 200 hội viên các Hội, Câu lạc bộ thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và tỉnh Hậu Giang – thành phố Cần Thơ.

Với chủ đề “Hậu Giang - Cơ hội mới cho nhà đầu tư”, Hội nghị xúc tiến thương mại và đầu tư 2018 nhằm tìm kiếm “động lực mới” cho việc hợp tác, liên kết và tăng trưởng kinh tế giữa các doanh nghiệp nhằm tìm kiếm đối tác.

Đây là cơ hội đối với cộng đồng doanh nghiệp có thể tìm hiểu để tạo cơ hội hợp tác kinh doanh thông qua việc bố trí các gian hàng để các doanh nghiệp có thể trưng bày và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ với các mặt hàng đa dạng trong thời gian diễn ra hội nghị.

Bên cạnh đó, chương trình còn kết hợp trao quà từ thiện cho học sinh nghèo ở Hậu Giang bao gồm: 30 chiếc xe đạp, 300 phần học bổng (200.000đ/phần), 300 phần quà tặng.

Trong khuôn khổ của chuyến xúc tiến thương mại, Đoàn lãnh đạo HUBA (Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM) đã đến Cần Thơ dự Hội nghị Giao lưu Hiệp hội các tỉnh thành phía Nam, tham dự Chương trình Giao lưu, kết nối các hội doanh nghiệp các tỉnh phía Nam tại Cần Thơ và Giao lưu với Công ty bột mì Đại Phong.

Chương trình Caravan “Hội nghị xúc tiến thương mại đầu tư giữa các doanh nghiệp 2018” là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng để thu hút đầu tư giữa các doanh nghiệp TP.HCM và tỉnh Hậu Giang – thành phố Cần Thơ. Qua sự kiện xúc tiến thương mại, những cơ hội hợp tác sẽ được triển khai trong tương lai sắp tới.

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-caravan-hoi-nghi-xuc-tien-thuong-mai-dau-tu-giua-cac-doanh-nghiep-2018-a237553.html