Công ty Macca Nutrition Việt Nam chú trọng phát triển vùng nguyên liệu tại nhiều địa phương


Thứ 5, 30/05/2019 | 06:08


Nhằm chủ động cho kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong những năm tới, Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đã triển khai việc phát triển vùng nguyên liệu.

Nhằm chủ động cho kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong những năm tới, Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đã triển khai việc phát triển vùng nguyên liệu tại nhiều tỉnh thành.

Với chiến lược ổn định nguồn nguyên liệu, kiểm soát chất lượng và nâng cao giá trị dinh dưỡng của hạt Mắc ca, Công ty CP Macca Nutrition Việt Nam đã triển khai nhân rộng vùng nguyên liệu Maccaca tại tỉnh Lai Châu, Lạng Sơn và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Vùng nguyên liệu Maccaca tại tỉnh Lạng Sơn

Hiện tại, Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam có diện tích canh tác khoảng 120 ha ở khu vực Thái Nguyên, Lào Cai, Lai Châu và Tây Nguyên, có tuổi đời từ 1 đến 4 năm. Việc phát triển vùng nguyên liệu Maccaca sẽ giúp các tỉnh Tây Bắc, Tây Nguyên thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, tạo việc làm cho hàng ngàn lao động, mang lại thu nhập và đảm bảo đời sống cho người dân.

Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam không phải là thành viên Hiệp hội Mắc Ca Việt Nam, nhưng những kết quả Công ty đã làm được cho hình ảnh thương hiệu Mắc Ca Việt Nam, cho bà con nông dân, cho người tiêu dùng... là rất đáng trân trọng. Doanh nghiệp đã đặt ra mục tiêu trong năm 2019 - 2020 sẽ trồng hơn 1.000ha; giai đoạn 2020 - 2025 có khoảng 5.000ha Mắc Ca đuợc trồng mới và đưa vào thu hoạch. Đây là bước đi đột phá nhằm đáp ứng đầy đủ nguồn nguyên liệu, phục vụ cho việc sản xuất các sản phẩm đồ uống hòa tan. Mục tiêu trong năm 2019, Công ty sẽ đưa dòng sản phẩm sữa hạt Mắc Ca có giá trị dinh dưỡng cao đến người tiêu dùng.

Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng và phát triển Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam phải đối mặt với sự cạnh tranh không lành mạnh đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến công ty. Đây cũng là khó khăn, thách thức đòi hỏi Công ty phải nâng cao năng lực cạnh tranh, ngày càng hoàn thiện về cơ chế pháp lý để khẳng định uy tín của chính doanh nghiệp.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Không dừng lại ở đó, ông Lê An Trung - Chủ tịch HĐQT và Ban lãnh đạo công ty đã và đang chèo lái con thuyền mang tên Macca Nutrition vượt qua mọi khó khăn, sóng gió để khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồ uống dinh dưỡng và đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm mang thương hiệu Maccaca bổ dưỡng và giá thành hợp lý nhất.

Maccaca là sự lựa chọn ưa thích của nhiều khách hàng

Sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng trên cả nước với các sản phẩm mang thương Maccaca là niềm vui, là động lực để Công ty ngày càng nỗ lực và quyết tâm hơn. Trong những năm tiếp theo, Công ty sẽ đẩy mạnh sử dụng hiệu quả nguồn vốn có sẵn, vốn của cổ đông và vốn nhàn rỗi trong cộng đồng để mở rộng, phát triển vùng nguyên liệu. Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ áp dụng công nghệ hiện đại vào việc sản xuất, kinh doanh để đáp lại sự tín nhiệm của quý khách hàng trên toàn quốc.

Sơn Dương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-macca-nutrition-viet-nam-chu-trong-phat-trien-vung-nguyen-lieu-tai-nhieu-dia-phuong-a277659.html