Dahlia Homes - Lời nói từ trái tim


Thứ 5, 15/08/2019 | 06:27


Là phân khu nhà liền kề cuối cùng thuộc khu đô thị Gamuda Gardens, Dahlia Homes được phát triển với đầy đủ tinh hoa được chắt lọc một cách tỉ mỉ

Là phân khu nhà liền kề cuối cùng thuộc khu đô thị Gamuda Gardens, Dahlia Homes được phát triển với đầy đủ tinh hoa được chắt lọc một cách tỉ mỉ, là món quà cuối cùng chủ đầu tư Gamuda Land muốn dành tặng cho những cư dân tương lai của mình. 

Gamuda Gardens – Ấm lên từ tình thân 

Anh Trần Trung Dũng, quận Hai Bà Trưng chia sẻ, bố mẹ tôi sau bao nhiêu năm vất vả vì con cái, giờ 2 cụ đã đến lúc được nghỉ ngơi, được tận hưởng tuổi già rồi. Tại Gamuda Gardens, chắc chắc ông bà sẽ có một cuộc sống thư giãn, sum vầy bên con cháu.

Gamuda Land chính thức mở bán 10 nhà liền kề cuối cùng tại Dahlia Homes

Chị Phạm Thùy Lan, là gia đình trẻ hiện đại, sau mỗi ngày hết mình với công việc, tôi muốn cả nhà sẽ trở về tổ ấm của mình để được thư giãn, nuông chiều bản thân và đặc biệt ấp ôm hạnh phúc của tình cảm gia đình. 

Đó là những câu chuyện, những tình cảm của đại đa số cư dân tại Gamuda Gardens. Và sau hơn 12 năm phát triển, Gamuda Gardens tự hào là nơi để gửi gắm yêu thương, là tổ ấm hạnh phúc của hàng trăm nghìn gia đình Việt.

Và điều đó cũng chính là những gì Gamuda Land vẫn tâm huyết trong chặng đường phát triển bất động sản nhà ở của mình, bất kỳ ai trong cuộc sống này cũng cần được chăm sóc, cần được yêu thương và tận hưởng những điều tốt đẹp nhất khi trở về nhà. Để từ đó, khu đô thị Gamuda Gardens là minh chứng cho sự nỗ lực hết mình vì tất cả cư dân xứng đáng. 

Cũng từ sự thấu hiểu tấm chân tình của mỗi lựa chọn, phát triển đến Dahlia Homes, Gamuda Land đã chắt lọc những tinh hoa, hội tụ những điều tuyệt vời nhất vào sản phẩm cuối cùng này, để dành tặng cho cư dân tương lai của mình. 

Dahlia Homes – Tinh hoa hội tụ 

Các kiến trúc sư đã làm việc ngày đêm, với bao tâm huyết để đưa ra sản phẩm được trau chuốt từ tổng thể cho đến chi tiết. Dahlia Homes với phong cách thiết kế tân cổ điển toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn gần gũi, thân thuộc. 

65% giá trị căn nhà được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng

Ngoại thất đơn giản, tập trung khắc tạo các hình khối, mang lại cảm giác vững chắc. Kết hợp cùng các chi tiết trang trí nội thất tinh tế, tất cả tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, độc đáo.

Tại Gamuda Gardens, bạn sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng lý tưởng giữa lòng Hà Nội. Đặc biệt, tại Dahlia Homes với mỗi căn nhà cao 3,5 tầng, hệ thống sân trước vườn sau, cửa số rộng và hành lang lớn,… sẽ mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn. 

Giữa một thành phố rộng lớn với nhịp sống nhộn nhịp, cuộc sống tại Dahlia Homes mang tới một không gian sống tách biệt với thế giới bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu từ mua sắm, thể thao, giải trí,… cho đến giáo dục. 

Với lợi thế là phân khu được hoàn thiện cuối cùng trong khu đô thị, cư dân tương lai của Dahlia Homes sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích sẵn có. Ngoài ra, ngay gần dự án, club house thứ 2 trong khu đô thi với đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn đẳng cấp sẽ được xây dựng trong tương lai gần, mở thêm nhiều tiện ích mới cho cư dân. 

Mọi cư dân tương lai của Dahlia Homes sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại giữa thiên nhiên nguồn cội, trải nghiệm tiêu chuẩn sống đẳng cấp của giới thượng lưu và đặc biệt, hạnh phúc với tổ ấm, với cộng động cư dân thân thiện, văn minh của Gamuda Gardens. 

Hiện chủ đầu tư Gamuda Land đang mở bán 10 căn nhà liền kề cuối cùng của giai đoạn 3, cũng là giai đoạn cuối cùng của dự án Dahlia Homes. Đặc biệt, để tri ân khách hàng, 65% giá trị căn nhà sẽ được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng.

Như vậy, cư dân tương lai của Dahlia Homes vừa được tận hưởng không gian sống sẵn có, tiện lợi, vừa được hưởng chính sách ưu đãi về tài chính. Đây cũng là món quà Gamuda Land muốn dành tặng cho quý cư dân của mình. 

Thông tin chi tiết, liên hệ: 0943 573 246 – 0902 17 8088

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/dahlia-homes/

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dahlia-homes---loi-noi-tu-trai-tim-a288958.html