"Đại gia đám ma" làm đám cưới và bộ ảnh cưới bên quan tài


Thứ 3, 06/10/2015 | 00:48


(ĐSPL) - Cặp đôi "đại gia đám ma" không chỉ có một đám cưới ấm cúng mà trước đó còn có bộ ảnh cưới... "có một không hai".

(ĐSPL) - Cặp đôi "đại gia đám ma" không chỉ có một đám cưới ấm cúng mà trước đó còn có bộ ảnh cưới... "có một không hai".

Anh Darren Cheng, 30 tuổi, cùng cô Jenny Tay, 29 tuổi - cả hai đều đến từ Singapore, được gọi là "đại gia đám ma" - vừa làm đám cưới và tổ chức một bữa tiệc tối ấm cúng tại một khách sạn sang trọng hôm 4/10.

Anh Cheng chia sẻ chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm việc trong một ngành công nghiệp chuyên lo dịch vụ tang lễ dù trong cơn ác mộng điên rồ nhất.

Bước ngoặt lớn trong đời anh Cheng đã diễn ra chỉ sau “cuộc phỏng vấn” vỏn vẹn 5 phút với ông Roland Tay, 70 tuổi, cha vợ tương lai, người đã nói chuyện với anh trên giường bệnh. Anh Cheng kể lại cuộc gặp với ông Roland Tay, người sáng lập Công ty dịch vụ tang lễ Direct Funeral Services ở TP Albuquerque - Mỹ: “Tôi đã gặp cha Jenny lần đầu tiên vào ngày lễ Tặng quà (26/12) khi đến thăm ông trong bệnh viện sau khi ông bị đau tim”.

Bộ ảnh cưới của vợ chồng "đại gia đám ma" hầu như tấm nào cũng có sự xuất hiện của chiếc... quan tài.

Sau ngày hôm đó, cô Tay đã quyết định từ bỏ công việc tiếp thị và quảng cáo của mình về làm việc đỡ đần cho cha mình. Anh Cheng cũng từ bỏ công việc tư vấn để giúp đỡ bạn gái trong ngành công nghiệp mà anh chưa hề biết gì. Anh Cheng cho rằng đó là công việc của nam giới và anh không muốn vợ mình làm điều này một mình.

Anh Cheng nhớ lại ông Tay đã hỏi: “Cậu có thể nhìn thấy người chết hay không? Có thể làm việc nhiều giờ với công việc này hay không?” và anh đã tự tin trả lời "có".

Ông Tay đã giao lại công ty tổ chức tang lễ cho con gái quản lý từ năm 2013. Hiện cô Tay là giám đốc quản lý Công ty Direct Funeral Services trong lúc anh Cheng là giám đốc điều hành kiêm phát triển kinh doanh.

Ông Tay chia sẻ bản thân bị sốc khi con gái và anh Cheng tán thành ngay đề nghị của ông nhưng cảm thấy hài lòng vì giờ đây đôi trẻ vẫn kiên trì với công việc họ đã chọn.

Trong bộ ảnh cưới được chụp vào hồi tháng 7, cặp vợ chồng "đại gia đám ma" đã ngồi bên cạnh thậm chí là chui vào trong quan tài để tạo dáng.

Vợ chồng "địa gia đám ma" không ngần ngại chui vào trong quan tài để... tạo dáng.

Tay cho biết ý tưởng kỳ quái này được lấy cảm hứng từ nghề nghiệp của cô và người chồng tương lai đồng thời khẳng định rằng cái chết đóng vai trò "trung tâm và quan trọng" trong các bức ảnh.

Hầu hết bộ ảnh đều được lấy cảm hứng từ nghề nghiệp của chúng tôi", co dâunói. "Những bức ảnh cưới thường được chụp ở những nơi mang tới nhiều kỷ niệm nhất. Đối với chúng tôi, công việc đóng vai trò vô cùng to lớn đối với cuộc sống nên chúng tôi muốn làm theo phong cách này".

"Nói về cái chết là một việc hết sức quan trọng, nó là một phần của cuộc sống. Nhiều người dân châu Á thường miêu tả nó một cách tiêu cực - chúng tôi hy vọng có thể xóa bỏ điều cấm kỵ này bằng cách khuyến khích mọi người cởi mở hơn về cái chết".

Cheng thừa nhận ban đầu anh rất bất ngờ bởi ý tưởng lạ lùng của cô dâu nhưng sau đó đã đồng ý vì nó phù hợp với nghề nghiệp của họ.

"Tôi không mê tín. Trong một số nền văn hóa và tôn giáo, cái chết đồng nghĩa với sự sống và tái sinh.

Mặc dù chủ đề bộ ảnh có chút ma mị nhưng cặp đôi trông rất ấn tượng trong các bức hình, với cô dâu mặc váy đỏ đun dài thướt tha và chú rể trong một bộ tuxedo khi họ cùng nhau chui vào chiếc quan tài tại một công viên nước ở Singapore.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-dam-ma-lam-dam-cuoi-va-bo-anh-cuoi-ben-quan-tai-a113675.html