Dịch vụ chuyển gửi hàng tết đi toàn quốc tại Nội Bài Post Express


Thứ 4, 02/01/2019 | 04:16


Tết Nguyên đán là ngày lễ quan trọng nhất của người Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu sử dụng hàng trong dịp tết là rất lớn.

Tết Nguyên đán là ngày lễ quan trọng nhất của người Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu sử dụng hàng trong dịp tết là rất lớn. Để đáp ứng được nhu cầu này, Nội Bài Post Express triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi toàn quốc với mức giá hợp lý.

Xem thêm: Nội Bài Post Express – Niềm tin vững vàng trên từng cây số

Nhu cầu chuyển gửi hàng tết đi toàn quốc hiện nay như thế nào?

Tết Nguyên Đán hay còn gọi là tết Âm lịch, tết cổ truyền là dịp lễ quan trọng nhất của người dân Việt Nam. Đây là ngày tết xuất phát từ văn hóa Trung Hoa và Vòng văn hóa Đông Á. Hiện nay trên thế giới còn 3 quốc gia duy trì tết Nguyên Đán là Việt Nam,Trung Quốc và Triều Tiên. Trong những ngày tết, các gia đình sum họp bên nhau, cùng thăm hỏi người thân, mừng tuổi, thờ cúng tổ tiên và nhiều phong tục tập quán khác.

Bên cạnh đó, các nhu cầu vui chơi, giải trí và mua sắm là rất lớn. Hầu hết việc mua sắm của gia đình đều được tiến hành vào thời điểm cận tết. Chính vì thế mà chợ tết bao giờ cũng đông, các siêu thị, đại lý cũng nhờ đó mà nhộn nhịp hơn hẳn. Hơn nữa, đời sống kinh tế thay đổi cũng khiến cho sức mua của người dân tăng lên. Tình trạng khan hiếm hàng hóa trong ngày tết khá phổ biến ở một số nơi, nhất là những vùng có địa hình hiểm trở, giao thông đi lại khó khăn.

Cứ vào dịp giáp tết, các hãng vận tải và những đơn vị sản xuất lại phải cấp tốc vận chuyển hàng hóa để đáp ứng cho nhu cầu mua hàng tết. Nhiều đơn vị không kịp vận chuyển hàng cho khách hàng vì số lượng quá đông. Thấu hiểu được nhu cầu vận chuyển hàng tết rất lớn nên công ty vận tải và giao nhận hàng hóa Nội Bài đã triển khai dịch vụ tương ứng với những cam kết cao nhất về chất lượng.

Dịch vụ chuyển gửi hàng tết tại Nội Bài Post Express có những ưu điểm gì nổi bật?

Nội Bài Post Express là một trong những công ty vận chuyển đang tiên phong trong việc phát triển dịch vụ chuyển gửi hàng tết áp dụng đối với khách hàng trong nước. Hiện tại, chúng tôi có văn phòng tại một số tỉnh thành lớn trên cả nước, với đội ngũ nhân viên hùng hậu cùng hệ thống kho bãi và các phương tiện vận chuyển ngày càng được hoàn thiện để có thể linh động và rút ngắn được thời gian chuyển gửi hàng tết. Nội Bài Post Express nhận vận chuyển gửi hàng tết theo hình thức 24/7 trong những ngày cận tết. Bất kể khi nào khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ chuyển gửi hàng tết tốt nhất.

Hiện nay, trên thị trường vận tải đang có nhiều công ty cùng triển khai dịch vụ chuyển gửi quà tết. Chính vì vậy, để tăng cường khả năng cạnh tranh và duy trì được thương hiệu, chúng tôi buộc phải có những cải tiến cao về dịch vụ và giá thành.

Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí trong việc chuyển gửi quà tết trong nước, Nội Bài Post Express áp dụng những hình thức vận chuyển tối ưu về tốc độ và an toàn về thiết kế để đảm bảo hàng hóa, thư từ của khách hàng được đảm bảo ở mức tối đa.

Với quan niệm, mọi cam kết phải được cụ thể hóa bằng hành động, dịch vụ chuyển gửi quà tết trong nước của Nội Bài Post Express luôn mong muốn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng trên cả nước với nhiều hình thức chuyển gửi quà tết tương ứng từng mức giá khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo được các tiêu chí: Linh hoạt – Tiết kiệm – Tiện ích – Nhanh chóng – An toàn – Chính xác.

Chính vì vậy, sử dụng dịch vụ chuyển gửi hàng hóa tết của Nội Bài Post Express là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Hotline: 0986 300 349 (TP. HCM) - 0981 999 609 (Hà Nội)

Nhã Ái

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-vu-chuyen-gui-hang-tet-di-toan-quoc-tai-noi-bai-post-express-a257484.html