Đại gia bất động sản xếp tiền thành tường thưởng Tết nhân viên


Thứ 3, 03/02/2015 | 12:30


(ĐSPL) - Một doanh nghiệp bất động sản đã xếp 100 triệu NDT (khoảng 341 tỷ đồng) thành hai bức tường trước khi trả lương và thưởng Tết cho nhân viên.

(ĐSPL) - Một doanh nghiệp bất động sản đã xếp 100 triệu NDT (khoảng 341 tỷ đồng) thành hai bức tường trước khi trả lương và thưởng Tết cho nhân viên.

Tiền được xếp thành tường cao trong đại sảnh của công ty.

Trong những ngày giáp tết, các công ty đã bắt đầu tiến hành trả lương và thưởng Tết cho công nhân. Mới đây, một công ty bất động sản & nhà ở tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) khiến nhiều người kinh ngạc khi công ty này xếp tiền thành một bức tường cao vút để thưởng tết cho nhân viên.

Số tiền khổng lồ khiến nhiều người kinh ngạc.

Từng tệp tiền khổng lồ được chồng chất lên nhau thành hai tòa thành nhỏ. Tổng số tiền lên tới 100 triệu NDT.

Vì số tiền mà công ty bỏ ra thưởng tết là quá lớn, để đảm bảo an toàn cho các nhân viên, một lực lượng an ninh hùng hậu đã được huy động.

Theo đó, ngân hàng Xây dựng Trung Quốc (CCB) còn phải mở quầy giao dịch tạm thời ở đây. Sau khi nhận được tiền, công nhân có thể gửi ngay vào ngân hàng. Còn nếu không thích, họ cũng đã chuẩn bị sẵn túi lớn đựng tiền, và rủ thêm 5,6 người bạn đi cùng cho an toàn.

Nhiều người còn dùng cả chiếc giỏ lớn để đựng tiền.

Lý giả về số tiền thưởng tết trên, Chủ tịch công ty bất động sản cho biết: Các dự án của chúng tôi vừa được giải ngân. Thế nên, tôi quyết định trao số tiền này để trả lương, thưởng Tết cho các nhân viên vì họ đã làm việc chăm chỉ trong suốt năm qua và đóng góp lớn vào các dự án của công ty.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-bat-dong-san-xep-tien-thanh-tuong-thuong-tet-nhan-vien-a82312.html