Đại gia Lê Ân dựng tượng vợ cũ, tạc sâu nỗi hận


Chủ nhật, 23/02/2014 | 00:52


Đại gia Lê Ân cho tạc 3 bức tượng 3 người vợ từng phụ bạc, ôm tài sản của ông ra đi, gây cho ông lâm cảnh tù tội.

Đại gia Lê Ân cho tạc 3 bức tượng 3 người vợ từng phụ bạc, ôm tài sản của ông ra đi, gây cho ông lâm cảnh tù tội nhằm khắc cốt, ghi tâm những gì xấu xa mà những người vợ cũ đối xử với ông. Hiện những bức tượng này được để trong khuôn viên làng du lịch Chí Linh, Vũng Tàu.

Ông Lê Ân nói: "Nhiều bạn bè, nhất là mấy đứa con khuyên tui đập bỏ 3 bức tượng để bỏ qua chuyện cũ. Có chết tui cũng không đập bỏ. Đập làm sao được, khi mấy bả quá tệ bạc với tui...."

"Hồi xây dựng làng du lịch Chí Linh này, tui đã cho tạc tượng 3 bà vợ tệ bạc, để khắc cốt, ghi tâm những gì xấu xa mà mấy bả dành cho tui. Tui hận mấy bả lắm mới làm vậy. Tui mất trắng tài sản, ngồi tù cũng vì mấy bà này. Mỗi lần nhìn các bức tượng là tui lại nhớ chuyện cũ. Mỗi bà tui cho mặc một loại trang phục, nhìn là biết quê hương của mấy bả. Một bà ở miền Bắc, hai bà miền Nam. Gương mặt, vóc dáng đều giống y chang mấy bả. Tui thề không nhắc tới tên mấy bà này, đừng có hỏi tui mấy bả tên gì", Đại gia Lê Ân nói

"Trong 3 bức tượng, bức có vóc dáng lùn lùn, gương mặt bầu là bà vợ đầu tiên, có với tui 5 đứa con, làm tui hận nhứt", Đại gia Lê Ân nói thêm.

Ông dịu giọng nói về người vợ hiện tại của mình, bà Mai Thị Mai, kém ông 55 tuổi: "Tui may mắn cưới được Mai. Mai hàng ngày cùng tui lo lắng cho khu du lịch Chí Linh và chăm sóc giấc ngủ, miếng ăn cho tui. Bả không bao giờ rời tui nửa bước. Tui đi đâu là có bả ở đó..."

Bí quyết làm giàu - Đại gia Lê Ân dựng tượng vợ cũ, tạc sâu nỗi hận
Bức tượng người phụ nữ đứng ở giữa, "có tướng lùn lùn, mặt bầu", chính là người vợ đầu, người làm ông căm hận nhất vì bị bà này ôm hết tài sản ra đi, đẩy ông vào cảnh tù tội. Trang phục áo dài, nón lá thể hiện người phụ nữ này là người miền Nam.
Bí quyết làm giàu - Đại gia Lê Ân dựng tượng vợ cũ, tạc sâu nỗi hận (Hình 2).
 
Bí quyết làm giàu - Đại gia Lê Ân dựng tượng vợ cũ, tạc sâu nỗi hận (Hình 3).
Các bức tượng nằm ngay một lối đi, rất dễ dàng đập vào mắt du khách.
Bí quyết làm giàu - Đại gia Lê Ân dựng tượng vợ cũ, tạc sâu nỗi hận (Hình 4).
 Người vợ cả.
Bí quyết làm giàu - Đại gia Lê Ân dựng tượng vợ cũ, tạc sâu nỗi hận (Hình 5).
Bức tượng vợ hai là người phụ nữ có vị trí bìa phải, đang cầm nón quai thao, đội khăn mỏ quạ, áo tứ thân thể hiện người phụ nữ này gốc Bắc, thuộc vùng đất Quan họ...
Bí quyết làm giàu - Đại gia Lê Ân dựng tượng vợ cũ, tạc sâu nỗi hận (Hình 6).
Nét Nam Bộ thể hiện qua gương mặt, cách ăn mặc ở bức tượng người vợ thứ 3 của đại gia Lê Ân.

Ông Lê Ân đặt 3 bức tượng của 3 người vợ tệ bạc với mình ở một nơi trang trọng nhất làng du lịch Chí Linh, tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu. Xung quanh các bức tượng "căm hận" này có rất nhiều cỏ, hoa.

Bí quyết làm giàu - Đại gia Lê Ân dựng tượng vợ cũ, tạc sâu nỗi hận (Hình 7).
Đại gia Lê Ân và người vợ trẻ Mai Thị Mai, kém ông 55 tuổi. Ở tuổi 77, ông Lê Ân đang rất hạnh phúc với cô vợ thứ 6 trong cuộc đời của mình.

Nhiều người nghĩ ông Lê Ân tạc 3 bức tượng 3 người vợ cũ thế này, có nghĩa là ông thù dai. Đại gia Lê Ân giải thích: "Nhớ lại chuyện cũ, tui mới có nghị lực để vươn lên, sống tốt hơn và không bao giờ để xảy ra những chuyện như vậy nữa". Hàng ngày, ngoài chăm sóc cho chồng, bà Mai Thị Mai còn cùng đại gia Lê Ân tích cực làm từ thiện. Ông Lê Ân đã dành ra 1.500 tỷ đồng trong khối tài sản khổng lồ của mình để lập "Quỹ thừ thiện Lê Ân".

Theo Vietnamnet

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-le-an-dung-tuong-vo-cu-tac-sau-noi-han-a22682.html

Tag: