Ngắm ảnh cưới của ái nữ cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường


Thứ 5, 16/10/2014 | 01:09


(ĐSPL) - Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới giản dị theo nghi lễ Phật giáo của ái nữ cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường - Trần Thị Quỳnh Ngọc đã xuất hiện.

(ĐSPL) - Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới giản dị theo nghi lễ Phật giáo của ái nữ cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường đã xuất hiện.

Theo nguồn tin từ An ninh tiền tệ, trước khi tổ chức lễ cưới theo phong cách phương Tây tại khách sạn 5 sao, đám cưới của Trần Thị Quỳnh Ngọc, Phó chủ tịch tập toàn Nam Cường đã được tổ chức giản dị theo phong cách Phật giáo tại chùa Quán Sứ (Hà Nội).

Những hình ảnh hiếm hoi của đám cưới này đã được đăng trên website của Giáo hội Phật giáo Việt Nam vào ngày 13/10/2014 (tức ngày 20/9 âm lịch năm Giáp Ngọ).

Bí quyết làm giàu - Ngắm ảnh cưới của ái nữ cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường

Ảnh đám cưới của ái nữ nổi tiếng tập đoàn Nam Cường. 

Lễ cưới hay còn được gọi là lễ hằng thuận của Trần Thị Quỳnh Ngọc (pháp danh Diệu Bảo) với Nguyễn Đức Thiện (pháp danh Minh Tâm) đã được tổ chức giản dị nhưng hết sức trang trọng.

Con gái của cố chủ tịch Tập đoàn Nam Cường trông đoan trang trong chiếc áo dài trắng, còn chú rể lịch sự với áo dài màu vàng, đầu đội khăn xếp.

Sau đây là những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới theo nghi lễ Phật giáo của Trần Thị Quỳnh Ngọc, Phó chủ tịch tập toàn Nam Cường:

 

Bí quyết làm giàu - Ngắm ảnh cưới của ái nữ cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường (Hình 2).


Bí quyết làm giàu - Ngắm ảnh cưới của ái nữ cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường (Hình 3).


Bí quyết làm giàu - Ngắm ảnh cưới của ái nữ cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường (Hình 4).

N

Bí quyết làm giàu - Ngắm ảnh cưới của ái nữ cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường (Hình 5).


 

Bí quyết làm giàu - Ngắm ảnh cưới của ái nữ cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường (Hình 6).

 

Bí quyết làm giàu - Ngắm ảnh cưới của ái nữ cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường (Hình 7).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-anh-cuoi-cua-ai-nu-co-chu-tich-tap-doan-nam-cuong-a55667.html