+Aa-
    Zalo

    Nữ đại gia Thái Bình chi nửa tỷ đồng mời Quang Hà hát trong tiệc sinh nhật

    ĐS&PL (ĐSPL) – Vợ chồng đại gia Thái Bình không ngần ngại chi 450 triệu đồng để mời ca sĩ Quang Hà hát biểu diễn trong tiệc sinh nhật và kỷ niệm 10 năm ngày cưới hôm 10/1.

    (ĐSPL) – Vợ chồng đại gia Thái Bình không ngần ngại chi 450 triệu đồng để mời ca sĩ Quang Hà hát biểu diễn trong tiệc sinh nhật và kỷ niệm 10 năm ngày cưới hôm 10/1.

    Theo tin tức trên Zing, một cặp vợ chồng đại gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động có tên là Đường (chồng) và Dương (vợ) ngụ tại đường Lê Qúy Đôn, TP Thái Bình vì quá yêu mến Quang Hà nên vợ chồng đại gia Đường đã không ngại bỏ 450 triệu đồng để mời anh hát trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới hôm 10/1.

    Quang Hà song ca cùng nữ đại gia. (Ảnh: Zing).

    Khách đến tham dự kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi khoảng 100 người. Trước tình cảm của chủ nhân dành cho mình, giọng ca “Ngỡ” đã hát 20 bài hát và nữ đại gia cũng song ca cùng nam ca sĩ trong một tiết mục.

    Chia sẻ trên Zing, Quang Hà tỏ ra khá bất ngờ khi hợp đồng hát sinh nhật bị rò rỉ ra bên ngoài. Tuy nhiên, nam ca sĩ thừa nhận số tiền cát-xê đó là thật. Ngoài giọng ca Hà thành cũng tiết lộ, một đại gia khác có mặt trong buổi tiệc đã tặng anh tới 2.000 đô để cổ vũ vì anh hát quá sung.

    Liên lạc với Quang Hà, nam ca sĩ tỏ ra bất ngờ khi hợp đồng hát sinh nhật bị lộ ra ngoài. Tuy vậy, anh thừa nhận đó là con số thật. Giọng ca Hà thành cho biết, người ca sĩ có thể nhận cát-xê rất cao, cũng có thể hát miễn phí.

    Đây không phải là lần đầu tiên các đại gia Việt gây xôn xao dư luận khi “chịu chi” bỏ ra một số tiền khủng để mời ca sĩ mình hâm mộ về hát trong những dịp đặc biệt của gia đình.

    Trước đó, nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu gây choáng khi bỏ ra hàng trăm triệu đồng để mời hàng loạt ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung,… về hát trong đám cưới của con trai mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-gia-thai-binh-chi-nua-ty-dong-moi-quang-ha-hat-trong-tiec-sinh-nhat-a80514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan