+Aa-
    Zalo

    Tân TGĐ và điều thú vị về dàn lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

    ĐS&PL (ĐSPL) – Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng vừa ký quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Quốc Khánh giữ chức Tổng Giám đốc tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

    (ĐSPL) – Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng vừa ký quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Quốc Khánh giữ chức Tổng Giám đốc tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

    Tân TGĐ và điều thú vị về dàn lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

    Ông Nguyễn Quốc Khánh - Tân Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. (Ảnh: Internet).

    Ngày 19/11/2014, Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã ký Quyết định số 10599/QĐ-BCT bổ nhiệm ông Nguyễn Quốc Khánh hiện đang là Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) giữ chức Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thay ông Đỗ Văn Hậu nghỉ hưu hồi đầu tháng 11 theo chế độ.

    Như vậy, chiếc “ghế nóng” Tổng giám đốc PVN đã chính thức có chủ sau nhiều đồn đoán và sự chú ý từ dư luận. Được biết, có tới 4 ứng cử viên đều là thành viên HĐQT Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là ứng cử viên cho chức vụ này. Và cuối cùng, ông Khánh chính là người được “chọn mặt gửi vàng”.

    Ông Nguyễn Quốc Khánh sinh năm 1960 tại Thạch Việt, Thạch Hà, Hà Tĩnh. Trước khi làm Phó tổng giám đốc Petro Vietnam từ năm 2009, ông Khánh từng là Tổng giám đốc Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), một thành viên của Petro Vietnam. Trước khi được bổ nhiệm, ông Khánh là 1 trong 7 phó tổng giám đốc của Petro Vietnam.

    Như vậy, nhân sự cấp cao hiện tại tại PVN gồm 8 người: 1 Tổng giám đốc và 7 Phó Tổng giám đốc. Một điểm thú vị trong đội ngũ lãnh đạo cao cấp của tập đoàn này là cả ông Nguyễn Quốc Khánh – Tân Tổng giám đốc và ông Nguyễn Xuân Sơn – Chủ tịch HĐTV PVN đều là người Hà Tĩnh và đều tốt nghiệp các trường Đại học Nam Carolina (Hoa Kỳ), Đại học Kinh tế Quốc dân, chuyên ngành Vật giá và Trường Đào tạo cán bộ Dầu khí, cấp đào tạo Đại học.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-tgd-va-dieu-thu-vi-ve-dan-lanh-dao-tap-doan-dau-khi-viet-nam-a70043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan