Hoa hậu Mai Phương Thúy được dân chơi chứng khoán đồng loạt "ngả mũ" réo tên


Thứ 2, 11/11/2019 | 03:07


Trên nhiều diễn đàn chứng khoán, những nhà đầu tư đồng loạt réo tên Hoa hậu Mai Phương Thúy khi cổ phiếu của VCB đang trong đà tăng mạnh.

Trên nhiều diễn đàn chứng khoán, những nhà đầu tư đồng loạt réo tên Hoa hậu Mai Phương Thúy khi cổ phiếu của VCB đang trong đà tăng mạnh. Người đẹp được cho là rất "mát tay" với đầu tư chứng khoán.

Kinh doanh - Hoa hậu Mai Phương Thúy được dân chơi chứng khoán đồng loạt 'ngả mũ' réo tên

Một số nhà đầu tư đã ví von giá cổ phiếu VCB sẽ "tỉ lệ thuận" với chiều cao của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: Dân Trí 

Cổ phiếu VCB của Vietcombank tăng 500 đồng tương ứng tăng 0,55% lên 91,500 đồng/cổ phiếu sau khi kết thúc phiên giao dịch vào sáng 7/11. Trong 1 năm qua, thị giá của cổ phiếu VCB đã tăng đến 64% và luôn là trụ nâng đỡ thị trường.

Theo thống kê, VCB đã đóng góp 3,48 điểm trong mức tăng chung của VN-Index và BID đóng góp vào 1,2 điểm cho chỉ số chính.

VCB đạt mức đỉnh lịch sử của mã cổ phiếu khi leo giá lên đến 92.000 đồng vào thời điểm đóng cửa ngày 4/11. Trong đà tăng mạnh của VCB, trên nhiều diễn đàn chứng khoán, các nhà đầu tư đã đồng loạt gọi tên Mai Phương Thuý, người đẹp này cách đây ít tháng đã “đặt cược” vào triển vọng tăng giá của VCB.

Trước đó, Mai Phương Thuý mua VCB ở khoảng giá 40.000 đồng - 50.000 đồng và khi VCB leo lên đến vùng giá trên 70.000 đồng, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 đã tuyên bố sẽ “ôm hàng” đến hơn 80.000 đồng.

Dù không rõ hiện tại Mai Phương Thúy đã chốt lãi hay chưa nhưng đó có thể thấy, cô rất “mát tay” với đầu tư chứng khoán.

Không chỉ đầu tư vào cổ phiếu của VCB, Mai Phương Thuý còn đầu tư 10 tỷ đồng trong đợt phát hành trái phiếu này của CTCP Kinh doanh F88 (F88).

Đây là loại trái phiếu không chuyển đổi có kỳ hạn 2 năm, lãi suất cố định và được thanh toán bằng đồng Việt Nam. Đối tượng mua trái phiếu của F88 chủ yếu là các tổ chức lớn có uy tín trong nước và một số nhà đầu tư cá nhân.

Người đẹp sinh năm 1988 cũng từng hé lộ danh mục đầu tư gồm có MWG của Thế Giới Di Động, VJC của VietJet Air, VCS của Vicostone, HPG của Hoà Phát, VPB của VPBank, VGI của Viettel Global... Đây đều là cổ phiếu của các doanh nghiệp “đình đám” trên thị trường.

Trong thời gian gần đây, nàng hoa hậu xinh đẹp cũng “đánh tiếng” về việc đầu tư vào cổ phiếu ngành cảng biển.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-mai-phuong-thuy-duoc-dan-choi-chung-khoan-dong-loat-nga-mu-reo-ten-a300257.html