Hoa hậu Mai Phương Thúy nói gì việc mua trái phiếu của F88?


Thứ 4, 14/08/2019 | 00:20


Thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy chi 10 tỷ đồng mua trái phiếu của F88 rất được dư luận quan tâm trong những ngày qua. Mai Phương Thúy đã lên tiếng về thông tin trên.

Thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy chi 10 tỷ đồng mua trái phiếu của F88 rất được dư luận quan tâm trong những ngày qua. Nhiều thông tin cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR, song sự thật có phải như vậy?

Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa đầu tư 10 tỷ đồng vào F88.

Vừa qua, CTCP Kinh doanh F88 công bố đã phát hành thành công 100 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp nhằm bổ sung cho nguồn vốn phát triển kinh doanh và đẩy mạnh hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc.

Bên cạnh đơn vị tư vấn là CTCP Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đặt mua 30% lượng trái phiếu phát hành, thì F88 cũng đưa thông tin về việc Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chi 10 tỷ đồng để mua trái phiếu của công ty này.

Thông tin trên được dư luận khá quan tâm, bởi Mai Phương Thúy là người nổi tiếng. Hồi tháng 7 vừa qua, thông tin Hoa hậu năm 2006 mua cổ phiếu của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã giúp cho cổ phiếu này liên tục tăng từ 55.000 đồng/cp lên 73.800 đồng/cp, bất chấp thị trường èo uột từ đầu năm.

Có thể thấy sức ảnh hưởng của Mai Phương Thúy lên thị trường chứng khoán cũng không hề nhỏ. Bởi vậy, khi F88 đưa thông tin về việc Hoa hậu này mua trái phiếu của công ty, nhiều luồng tin cho rằng đây là chiêu trò PR của "ông trùm" ngành cầm đồ.

Trao đổi với PV qua điện thoại, Mai Phương Thúy xác nhận thông tin cô chi khoản tiền 10 tỷ đồng trong đợt gọi vốn lần này của F88. Hoa hậu năm 2006 cho biết, đây là khoản đầu tư của cá nhân mình, không liên quan đến tổ chức hay cá nhân nào khác.

Mai Phương Thúy được biết đến là hoa hậu "tài sắc vẹn toàn". Trong những năm qua, Mai Phương Thúy không mấy "mặn mà" với làng giải trí, những thông tin liên quan đến hoa hậu này chủ yếu là lĩnh vực kinh doanh. 

Năm 2014, Mai Phương Thúy từng sáng lập ra Công ty TNHH thương mại dịch vụ ẩm thực Long Châu. Tuy nhiên, hơn 1 năm sau đó cô đã chuyển nhượng công ty cho người khác.

Không chỉ là mỹ nhân xinh đẹp trong giới showbiz, Hoa hậu Mai Phương Thúy còn được biết đến là nhà đầu tư của nhiều doanh nghiệp.

Bản thân Hoa hậu cũng ngầm thừa nhận là cổ đông tại một số doanh nghiệp lớn, trong đó có tập đoàn bán lẻ điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Mai Phương Thúy tiết lộ cô là một trong những nhà đầu tư của phim “Chị chị em em”. “Tôi có ý định đầu tư phim ảnh đã lâu nhưng không vội vàng mà chờ duyên. Thay vì sốt sắng đi tìm các cơ hội, tôi dành thời gian nghiên cứu phong cách của các đạo diễn, diễn viên tiêu biểu hoặc tiềm năng để xây dựng cái nhìn riêng của bản thân. Khi cơ hội đến, nhà sản xuất mời tôi tham gia đầu tư, tôi đã không hề do dự mà nhận lời”.

Kinh doanh mát tay, người đẹp cũng sở hữu không ít bất động sản đắt đỏ. Cô từng ở trong căn hộ chung cư cao cấp thuộc khu Phú Mỹ Hưng rồi lại chuyển qua căn hộ mới ngay đường Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM. Còn ở Hà Nội, cô cũng sở hữu căn hộ tại một chung cư cao cấp trên đường Trần Duy Hưng.

Mai Phương Thúy được đánh giá là khá khiêm tốn.

Ngoài được biết đến với vai trò của một nhà đầu tư, Mai Phương Thúy còn được biết đến là một trong những mỹ nhân chuộng hàng hiệu của showbiz Việt. Kho hàng hiệu của người đẹp khiến nhiều người sửng sốt với mức giá tiền tỷ của loạt túi xách, quần áo, phụ kiện thương hiệu lớn.

Và không chỉ là gương mặt đắt giá tại các sự kiện, Mai Phương Thúy còn là đại diện của nhiều nhãn hàng lớn với những hợp đồng vào hàng “khủng".

Xinh đẹp, thông minh, giàu có nhưng Mai Phương Thúy lại được đánh giá là khá khiêm tốn. Trong bài phỏng vấn gần đây với báo chí, người đẹp chia sẻ: “Tôi thừa nhận công việc đầu tư tài chính hiện đem lại thu nhập lớn hơn rất nhiều so với hoạt động showbiz. Nhưng nếu nói tôi giàu nhất showbiz thì không đâu, vì có rất nhiều chị hoa hậu giỏi hơn nhưng họ khiêm tốn, không công bố”.

Vũ Đậu

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-mai-phuong-thuy-noi-gi-viec-mua-trai-phieu-cua-f88-a288562.html