Honda Ôtô Gia Lai – Pleiku: Honda Accord thế hệ thứ 10 chuẩn bị ra mắt


Thứ 4, 28/08/2019 | 01:11


Chính thức giới thiệu tới khách hàng từ năm 1976, Honda Accord đã ghi dấu ấn sâu sắc nhờ thiết kế sang trọng, đẳng cấp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Honda Accord (www.facebook.com/hondaotogialai.vn/) được biết đến là một trong những mẫu xe toàn cầu của Honda. Chính thức giới thiệu tới khách hàng từ năm 1976, Honda Accord đã ghi dấu ấn sâu sắc nhờ thiết kế sang trọng, đẳng cấp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Accord chính thức ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 và kể từ đó tới nay, Accord vẫn luôn là một trong những mẫu xe biểu trưng cho các giá trị cốt lõi của các sản phẩm ôtô mang thương hiệu Honda và là mẫu xe đầu bảng trong các dòng xe do HVN phân phối trên thị trường tại thời điểm hiện tại. 

Kế thừa và phát triển những tinh hoa của các thế hệ trước, phiên bản thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới của Honda Accord là minh chứng rõ nhất cho một mẫu sedan với đẳng cấp vượt trội và sở hữu cá tính riêng biệt. Kể từ khi ra mắt, Honda Accord (www.facebook.com/hondaotogialai.vn/) thế hệ thứ 10 giành được nhiều giải thưởng uy tín tại thị trường quốc tế như: Mẫu xe sedan tốt nhất 2018 tại thị trường Mỹ (Car and Driver), Top 10 xe tốt nhất 2019, Mẫu xe hạng trung dành cho gia đình tốt nhất 2019 (U.S.News & World report). Đặc biệt, mới đây nhất, Honda Accord thế hệ thứ 10 đã vinh dự nhận được Chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP (tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á), khẳng định vị thế tiên phong của Honda trên thị trường xe hơi trên thế giới.


Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam diễn ra vào Tháng 10/2019 tới đây, Honda Việt Nam sẽ ra mắt Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam với các giá trị nổi bật, hứa hẹn sẽ là một mẫu xe đẳng cấp vượt lên sự mong đợi vả thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng hãy cùng Honda Ôtô Gia Lai (www.facebook.com/hondaotogialai.vn/) theo dõi và đón chờ nhé

Để biết thêm thông tin chi tiết, cũng như tư vấn và đặt để giao xe sớm nhất khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0966.60.63.63. 

Honda Ôtô Gia Lai - Pleiku - Thiên Ân Auto Gia Lai

Địa chỉ: 519A Lê Duẩn - Pleiku -Gia Lai

Website: www.hondaotogialaipleiku.com.vn (www.hondaotogialaipleiku.com.vn)

Fanpage: www.facebook.com/hondaotogialai.vn/ (www.facebook.com/hondaotogialai.vn/)

Nguồn: Honda Việt Nam

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-oto-gia-lai-pleiku-honda-accord-the-he-thu-10-chuan-bi-ra-mat-a290483.html