Kênh phân phối – “điều kiện đủ” tạo nên thành công dự án T&T Millennia City


Thứ 3, 09/10/2018 | 08:46


Sáng ngày 9/10/2018, T&T Land long trọng tổ chức Lễ kickoff và đào tạo định hướng dự án T&T Millennia City tại TP Hồ Chí Minh.

Nếu những yếu tố như pháp lý, chất lượng, vị trí, hệ thống tiện ích của sản phẩm được xem là “điều kiện cần” thì kênh phân phối chính là “điều kiện đủ” để tạo nên thành công của dự án. Hiểu rõ điều đó, T&T Land (thành viên của Tập đoàn T&T Group) đặc biệt coi trọng khâu đào tạo bán hàng.

Cháy hết mình cùng dự án

Sáng ngày 9/10/2018, T&T Land long trọng tổ chức Lễ kickoff và đào tạo định hướng dự án T&T Millennia City tại TP Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 2000 chuyên viên tư vấn – lực lượng nòng cốt của T&T Millennia City - đến từ 8 đại lý phân phối chính thức.

Không khí bùng nổ tại sự kiện T&T Millennia City.

Trong không khí sôi nổi hào hứng, các chuyên viên tư vấn đã cháy hết mình khi nhiệt tình tham gia mọi hoạt động của chương trình, để rồi qua đó cảm nhận dự án một cách đầy đủ và trọn vẹn nhất. Qua sự kiện được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp, T&T Land đã truyền được ngọn lửa nhiệt huyết đến toàn thể chuyên viên kinh doanh về một “siêu phẩm” bất động sản khu vực Nam Sài Gòn – một thành phố thiên niên kỷ T&T Millennia City trong tương lai, nơi khởi đầu cho kỷ nguyên thịnh vượng và phát triển.

Cảm nhận và yêu T&T Millennia City một cách trọn vẹn.

Phát biểu trong sự kiện, ông Lê Thế Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty CP Thái Sơn Long An – thành viên của Tập đoàn T&T Group, chủ đầu tư dự án – nhận định về tầm quan trọng của đại lý phân phối: “Hiểu rõ một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công của dự án chính là khâu phân phối sản phẩm, chúng tôi đặc biệt coi trọng vai trò của các đại lý bán hàng bởi những chuyên viên tư vấn được ví như những cánh tay nối dài của chủ đầu tư, giúp sản phẩm đến gần hơn với khách hàng”. 

Một “chiến binh” của T&T Millennia City, anh Minh Hoàng vui vẻ chia sẻ trong sự kiện: “Được biết, bên cạnh tiềm lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư cùng tính pháp lý rõ ràng, nguyên tắc của đơn vị phát triển của dự án - T&T Land - là đưa ra những thông tin trung thực, khách quan, đầy đủ và có tính hệ thống về sản phẩm. Chính vì vậy, những chuyên viên tư vấn như tôi hoàn toàn có thể tự tin khi giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, tin tưởng đi cùng dự án đến cuối chặng đường”. 

Thành phố của những giá trị bền vững và trường tồn

Thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, T&T Millennia City được định hướng trở thành Thành phố thiên niên kỷ - hình mẫu của một khu đô thị hiện đại với những giá trị vĩnh cửu của cuộc sống.

T&T Millennia City – Thành phố Thiên niên kỷ.

Với thiết kế bắt kịp các xu hướng kiến trúc tiên phong của thế giới, cùng mạng lưới tiện ích đầy đủ như gần 38ha công viên cây xanh, 10 khu trường học, 12 khu thương mại dịch vụ sầm uất, 2 khu y tế và 7ha mặt nước bao quanh... T&T Millennia City là sự kết hợp hài hòa của không gian sống đẳng cấp trong không gian sinh thái lý tưởng. T&T Millennia City chính là nơi an cư, lạc nghiệp lâu dài dành cho mọi thế hệ, nơi đánh dấu kỷ nguyên phát triển hiện đại và phồn thịnh ngay ngưỡng cửa phía Nam TP Hồ Chí Minh.

Cũng chính như ý nghĩa tên gọi của dự án, T&T Millennia City là lời cam kết bền vững và dài lâu của chủ đầu tư về sứ mệnh cung cấp những không gian sống lý tưởng cho khu Nam Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung. 

Có quy mô rộng hơn 267ha, T&T Millennia City được phát triển bởi T&T Land – Thành viên T&T Group hiện đang được triển khai ở giai đoạn đầu tiên với diện tích 32.5ha.

T&T Millennia City sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 20/10/2018 tại The Adora Luxury – Quận Phú Nhuận – TP Hồ Chí Minh.

Dự án được phân phối bởi 8 đại lý uy tín và có tiếng trên thị trường: Cenland, Starlandlink, Khải Hoàn Land, Smartland, Maicom Việt Nam, Đại Phú Thành, Southern Homes và Minh Tiến Homes.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 1800 1045.

Minh Hiền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenh-phan-phoi-dieu-kien-du-tao-nen-thanh-cong-du-an-tt-millennia-city-a247037.html