Không ồn ào, náo nhiệt, Mai Vũ đón sinh nhật giản dị, bình yên


Thứ 5, 09/05/2019 | 08:25


Ngày 30/04 vừa qua Mai Vũ đã đón sinh nhật tuổi mới cùng gia đình và bạn bè thân thiết tại quê nhà.

Ngày 30/04 vừa qua Mai Vũ đã đón sinh nhật tuổi mới cùng gia đình và bạn bè thân thiết tại quê nhà. Không ồn ào, náo nhiệt vẫn là phong cách giản dị như chính con người chị thường ngày, sinh nhật năm nay Mai Vũ đã có một ngày thật ý nghĩa.

Sinh ra đúng vào ngày thống nhất đất nước nên năm nào với Mai Vũ ngày sinh nhật như một ngày gì đó rất linh thiêng. Ngày chị chào đời cả nước hân hoan,  háo hức chúc mừng cho sự kiện lịch sử của toàn dân tộc, có lẽ bởi vậy mà chị đùa vui bảo “ Năm nào cả nước cũng chúc mừng sinh nhật chị, nên chị thấy vui và hạnh phúc vô cùng. Mấy ai được sướng như chị đâu, chị không cần tổ chức gì mà lúc nào cũng vui vẻ như này rồi.” Năm nay chị muốn ngày sinh nhật sẽ ở bên gia đình, bên những người thân thiết nhất với chị.

Chị gái cả của Mai Vũ, người mà Mai Vũ luôn coi như người mẹ thứ hai của mình. Người đã cho chị dòng sữa trắng trong nuôi chị khôn lớn. Chị kể " Ngày mẹ sinh chị, chị bị sinh thiếu tháng đẻ ra người bé xíu, còi cọc. Mẹ thì vượt cạn vô cùng khó khăn, sức khoẻ quá yếu nguy hiểm đến tính mạng. Mẹ bị hậu sản không có sữa cho chị bú. Lúc bấy giờ, chị gái cả mới sinh con gái đầu lòng, cháu hơn dì một tuổi chẳng còn cách nào khác chị ấy cho chị bú sữa của mình. Chính nguồn sữa ấy đã nuôi sống chị, giúp chị khôn lớn thành người, chị biết ơn chị ấy, người mẹ thứ hai của chị "Năm nay, hai chị em đã đón sinh nhật bên nhau Mai Vũ đã giành một ngày để đưa chị đi chơi, hai chị em thăm thú rừng Cúc Phương - nơi gắn bó rất nhiều kỷ niệm với hai chị em lúc Mai Vũ còn nhỏ.

" Chị cả rất giản dị, có lẽ cuộc sống của một người chị cả luôn phải chăm chút cho từng đứa em nên chị lúc nào cũng bị ảnh hưởng tư tưởng luôn chăm lo cho người khác, không bao giờ chị ấy nghĩ cho bản thân mình. Chị lớn bằng này rồi mà ngày nào chị cả cũng hỏi han việc ăn uống, giờ giấc ngủ nghỉ của chị. Sợ chị lo nhiều công việc vất vả lại không để ý giữ gìn sức khoẻ của mình " Mai Vũ kể về người chị cả bằng ánh mắt đầy trìu mến.

Rừng Cúc Phương cứ mỗi độ cuối tháng 4 là mùa bướm đổ về, Mùa bướm thường kéo dài khoảng một tháng đến hết tháng 5 là hết. Mai Vũ rất yêu những cánh bướm nơi này, chị bảo nếu để chị kể những kỷ niệm gắn bó với những cánh bướm khu rừng này thì cả ngày không hết. Dù có nhiều nơi để đưa chị cả đi chơi nhưng chị vẫn chọn rừng Cúc Phương vì ý nghĩa đặc biệt của nó.

Mai Vũ tâm sự "Năm nay, chị không định tổ chức gì chỉ đưa chị cả đi chơi rồi về sẽ tự tay nấu cơm mời chị ấy ăn. Nhưng thật bất ngờ khi tối cùng ngày về nhà chị được chồng cùng các con đã bí mật tổ chức cho một bữa tiệc nhỏ ấm cúng cùng những người bạn thân thiết. Chị khá bất ngờ và hạnh phúc, cảm nhận được tình yêu thương của mọi người luôn giành cho mình, đó chính là động lực lớn giúp chị có được sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn"

Mai Vũ hạnh phúc bên chồng trong ngày sinh nhật

Năm nay, có lẽ điều tuyệt vời nhất trong ngày sinh nhật là được các anh chị em bạn bè trong câu lạc bộ Thiện Nguyện Xanh tổ chức sinh nhật cho mình. Đây là câu lạc bộ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, tổ chức được rất nhiều các buổi từ thiện cho các trung tâm có trẻ em khuyết tật.

Các thành viên trong CLB Thiện Nguyện Xanh cùng chúc mừng sinh nhật Mai Vũ


Chủ tịch CLB Thiện Nguyện Xanh cùng chụp ảnh kỷ niệm trong ngày sinh nhật của Mai Vũ

Cùng chúc cho Á Hậu – Doanh Nhân Mai Vũ sẽ có một tuổi mới nhiều sức khỏe để chị có thể thực hiện được những dự định tiếp theo trên con đường thiện nguyện của mình.

Chiêu Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-on-ao-nao-nhiet-mai-vu-don-sinh-nhat-gian-di-binh-yen-a274390.html