Khuyến mại lớn tri ân thầy cô với Hộp quà tặng Honeco


Thứ 6, 09/11/2018 | 08:40


Tri ân thầy cô bằng những món quà thiết thực và nhận chương trình khuyến mại lên đến 20% từ Ong Tam Đảo – Honeco.

Tri ân thầy cô bằng những món quà thiết thực và nhận chương trình khuyến mại lên đến 20% từ Ong Tam Đảo – Honeco.

20/11 – Ngày lễ của các thầy cô giáo

Chúng ta được sinh ra trên đời, có cha mẹ, người thân và bạn bè. Công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ là không thể nào đong đếm. Nhưng bên cạnh đó, chúng ta còn được nhận được một thứ vô cùng to lớn và quan trọng. Đó chính là sự dạy dỗ, yêu thương của thầy cô giáo trong những mái trường thân thương.

Chính vì vậy, ngày 20/11 luôn là ngày mà những người học trò đã trưởng thành thể hiện sự biết ơn với những người thầy, người cô đã dìu dắt mình nên người. Là ngày mà những cô bé cậu bé vẫn còn đang cắp sách đến trường thể hiện sự kính trọng, thương yêu với những người đang miệt mài trên bục giảng, truyền đạt kiến thức cho chúng. Là ngày để các bậc phụ huynh thể hiện sự cảm ơn, trân trọng với những người đang giúp mình nuôi dạy các con trưởng thành.

20/11 là ngày lễ tri ân các thầy cô giáo

Hộp quà tặng Honeco – Món quà 20/11 ý nghĩa và thiết thực

Ngày 20/11 lại đang đến gần. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết chọn quà gì cho thầy cô giáo của mình hoặc thầy cô của các bé, hãy để Honeco đồng hành cùng bạn. Món quà 20/11 không cần xa hoa, cầu kì, mà nên ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tấm lòng của phụ huynh và học sinh đến những người thầy, người cô thân yêu.

Hộp quà tặng Honeco gồm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được chọn lựa tỉ mỉ, chăm chút cả về hình thức và chất lượng. Đây sẽ món quà tri ân thầy cô tuyệt vời dành cho quý phụ huynh và học sinh.

Thay lời muốn nói, Ong Tam Đảo – Honeco cũng gửi đến bạn chương trình khuyến mại đặc biệt lên tới 20% khi mua Hộp quà tặng Honeco dành tặng thầy cô.

Khuyến mại lớn chào mừng ngày 20/11 từ Honeco

Các set quà tặng Honeco dành cho bạn

Hộp quà Tri ân Honeco – 440.000đ

Set hộp quà: Phấn hoa + Mật ong bánh tổ Tam Đảo

Mật ong bánh tổ và phấn hoa Tam Đảo đều là những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm được Ong Tam Đảo Honeco khai thác từ nguồn hoa rừng Tam Đảo vào mùa xuân, mùa hè và mùa thu. Phấn hoa và mật ong kết hợp với nhau có công dụng tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, cải thiện tiêu hóa, hỗ trợ điều trị các bệnh hô hấp …

Với bộ đôi sản phẩm này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho thầy cô giáo trung tuổi. Món quà thể hiện tấm lòng của học sinh và phụ huynh với thầy cô với lời chúc thầy cô luôn khỏe mạnh để dìu dắt các thế hệ học sinh nên người.

Hộp quà Tri ân Honeco

Hộp quà Yêu Thương Honeco – 800.000đ

Set hộp quà: Mật ong Tam Đảo đặc biệt + Curcumin + Phấn hoa Tam Đảo

Mật ong Tam Đảo đặc biệt được khai thác từ vùng núi Tam Đảo, được giảm thủy phần trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mật ong có rất nhiều công dụng với sức khỏe như tăng cường sức đề kháng, chữa ho, đau dạ dày, phòng chống ung thư …

Curcumin là tinh chất quý nhất của củ nghệ vàng. Trong bột nghệ thông thường chỉ có khoảng 2% hoạt chất curcumin. Curcumin đã được chứng minh có hiệu quả trong điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, làm đẹp và đặc biệt là phòng chống ung thư.

Phấn hoa Tam Đảo là sản phẩm phấn hoa ong tự nhiên, được ong lấy từ nhiều nguồn hoa khác nhau. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ tiêu hóa, làm đẹp da và giúp an thần.

Hộp quà Yêu thương Honeco

Với bộ ba sản phẩm này, Honeco muốn thay quý phụ huynh và học sinh gửi đến thầy cô giáo lời chúc yêu thương. Chúc thầy cô luôn khỏe mạnh để vững vàng trên những chuyến đò chở các thế hệ học sinh đến bến bờ mơ ước.

Hộp quà Sức khỏe Honeco - 1.610.000đ

Set hộp quà: Tacumin + Viên nang Omanly + Mật ong Hoa rừng đặc biệt

Tacumin là sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong hoa rừng, sữa ong chúa và tinh chất nghệ curcumin. Có công dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt thích hợp với người bị viêm loét dạ dày, tá tràng, và phụ nữ sau sinh.

Viên nang Omanly được sản xuất hoàn toàn từ ấu trùng ong chúa và sữa ong chúa tươi. Có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý cho phái mạnh, đồng thời giúp cải thiện làn da, chống lại sự lão hóa và thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ.

Mật ong hoa rừng đặc biệt được công ty Ong Tam Đảo khai thác từ các nguồn hoa quý hiếm của vùng núi rừng Tây Bắc vào cuối đông, đầu xuân. Sản phẩm có mùi thơm nồng, vị ngọt thanh mát, màu vàng sánh mịn, rất giàu vitamin và khoáng chất.

Hộp quà Sức khỏe Honeco

Hộp quà Sức khỏe Honeco là món quà 20/11 ý nghĩa thiết thực với thầy cô giáo mọi lứa tuổi, đặc biệt là thầy cô giáo trẻ.

Tình thầy trò là một tình cảm vô cùng cao quý. Hãy nắm bắt cơ hội này để lựa chọn một món quà ý nghĩa cho thầy cô trong ngày 20/11 sắp tới.

MẬT ONG TAM ĐẢO – HONECO

Địa chỉ: Km19 - Quốc Lộ 2 - Đạo Đức - Bình Xuyên - Vĩnh Phúc

Điện Thoại: 0967.350.808

Fax: 0211 3872 909

Email: honeco.vn@gmail.com

Website : http://honeco.com/

Facebook: https://www.facebook.com/matongtamdao/

Hoàng Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khuyen-mai-lon-tri-an-thay-co-voi-hop-qua-tang-honeco-a250701.html