Lao dốc tự do 80km/h với tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam


Thứ 4, 05/04/2017 | 10:31


Mới ra mắt được ít ngày, trò chơi mới Queen Cobra – tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam đã "gây bão" giới trẻ Đà Nẵng vì trải nghiệm khác biệt và quá đã ngay từ những vò

Mới ra mắt được ít ngày, trò chơi mới Queen Cobra – tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam đã "gây bão" giới trẻ Đà Nẵng vì trải nghiệm khác biệt và quá đã ngay từ những vòng xoáy đầu tiên. Đây cũng là trò chơi cảm giác mạnh khủng nhất của Sun World Danang Wonders (Asia Park) tính đến thời điểm này.

Tiếp theo 2 trò chơi đã từng làm xiêu lòng du khách Đà Nẵng là Port of Sky Treasure và Garuda Valley, hãng Vekoma (Hà Lan) – thương hiệu uy tín làm nên các trò chơi mạo hiểm tại các công viên Walt Disney và Universal Studios – tiếp tục đem đến Sun World Danang Wonders (Asia Park) bom tấn mới: tàu lượn dạng treo Queen Cobra, một trong những trò chơi mạo hiểm nhất thế giới.


Ra mắt vào cuối tuần qua, Queen Cobra đã thỏa mãn trí tò mò và sở thích khám phá, chinh phục của rất đông du khách tại Đà Nẵng, đặc biệt là các bạn trẻ. Đến khu Ấn Độ trong công viên Sun World Danang Wonders (Asia Park), bạn sẽ choáng ngợp với "chú rắn hổ mang khổng lồ" cùng hành trình chinh phục thử thách dài 689m. Hệ thống ghế ngồi an toàn tuyệt đối cho phép 20 du khách cùng đồng hành trong mỗi chuyến phiêu lưu.


Thiết kế hiện đại và bắt mắt, tàu lượn mang cho bạn cảm giác phấn khích ngay từ đường chạy đầu tiên. Nhưng cảm xúc chỉ thực sự bùng nổ khi Queen Cobra đưa cả đoàn du khách lên độ cao 34m so với mặt đất…


… rồi bất chợt lao vút xuống không trung với tốc độ 80km/h qua 5 vòng xoắn 360 độ liên tiếp. Thử thách nối nhau, xúc cảm thay đổi liên tục. Chỉ cần nghe những tiếng òa, tiếng hét phấn khích vang lên trên không trung, cũng đủ thấy sức hấp dẫn và những cảm giác mà Queen Cobra mang đến.


96 giây của hành trình với hổ mang chúa là 96 giây “Quá đã” - Quỳnh Anh- một du khách đến từ Hải Phòng tiết lộ. Cô gái trẻ cho biết mình đã từng thử rất nhiều trò chơi mạo hiểm khắp các công viên ở Malaysia và Singapore, nhưng với Queen Cobra, cảm xúc thật khác biệt và xứng đáng trải nghiệm.


Đã nhất là cảm giác từ trên đỉnh cao của trò chơi, bạn được thưởng thức trọn vẹn không gian biển trời tuyệt vời của thành phố Đà Nẵng. Tự do, phóng khoáng và "sốc" là lý do những ngày qua, khu vực trò chơi không khi nào ngớt khách.


Không chỉ có Queen Cobra, 19 trò chơi ngoài trời khác với nhiều chủ đề phong phú cùng hệ thống 64 máy game xu xèng trong nhà, Khu Softplay, Khu bắn súng hơi Sunblaster, vòng quay sun wheel, tàu điện 1 ray monorail với hành trình du ngoạn 10 quốc gia châu Á,… là trải nghiệm bất tận mà Sun World Danang Wonders (Asia Park) mang đến cho du khách hè này.


Viết chú thích ảnh ở đây.

Đặc biệt, với nỗ lực tạo nên một tổ hợp vui chơi giải trí và văn hóa đẳng cấp, thân thiện, Sun World Danang Wonders (Asia Park) đã phủ xanh công viên với 5000 cây xanh đủ chủng loại, tạo nên một không gian mướt xanh mát lành, đánh bay cái nóng mùa hè để du khách thỏa sức vui chơi, thư giãn và có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời khi đến với thành phố Đà Nẵng.

Thời gian mở cửa: từ 15h30 đến 22h30. Riêng dịp nghỉ Lễ Tết Dương Lịch, Tết Âm lịch, Giỗ Tỗ Hùng Vương và Lễ 30/4 & 1/5, quốc khánh 2/9 Asia Park mở cửa từ 9h30 đến 22h30. 
Từ ngày 01/03/2017 đến 31/12/2017: Sun World Danang Wonders (Asia Park) sẽ ra mắt gói sản phẩm “Thẻ Membership” áp dụng cho toàn quốc ( trẻ em dưới 1m miễn phí). Đăng ký thẻ và nhận ngay ưu đãi chưa từng có“Vào cổng thả ga, vui chơi thỏa sức”. Không giới hạn lượt vào cổng với 4 loại thẻ được ban hành tương ứng với mệnh giá:
1 tháng: 400.000 VNĐ/thẻ
3 tháng: 700.000 VNĐ/thẻ
6 tháng: 1000.000 VNĐ/thẻ1 năm : 1.500.000 VNĐ/thẻ

Mọi chi tiết xin liên hệ:
M: 0236.3.624 825/ 0911 295 568/0911.305.568
E: apc.sales@sungroup.com.vn
W: www.asia-park.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-doc-tu-do-80kmh-voi-tau-luon-dang-treo-lon-nhat-viet-nam-a186430.html