Một bước về tổ ấm cách biệt ồn ào tại Stellar Garden


Thứ 2, 11/11/2019 | 01:55


Chốn an cư yên tĩnh với những khoảng xanh rộng mát, gắn kết con người và thiên nhiên ngày càng trở thành nhu cầu của đa số công dân trong thời đại mới.

Chốn an cư yên tĩnh với những khoảng xanh rộng mát, gắn kết con người và thiên nhiên ngày càng trở thành nhu cầu của đa số công dân trong thời đại mới. 

Tìm bình yên giữa lòng phố thị  

Quá trình đô thị hóa đã mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho Thủ đô, tiêu biểu là những tòa cao ốc quy mô, cơ sở hạ tầng hiện đại và sự phát triển kinh tế vượt bậc. Tuy nhiên, điều này cũng mang đến những tác động không nhỏ như ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. 

Không gian mở với hệ thống Bay window chuẩn Singapore, giúp căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng

Những yếu tố tinh thần như: một khuôn viên xanh dịu mát, một khoảng không tĩnh tại, tuy khép kín nhưng không biệt lập, giờ đã trở thành tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn tư gia, bên cạnh sự hoàn thiện về mặt tiện ích, hạ tầng nội và ngoại khu.

Sau một ngày dài làm việc và học tập vất vả, bất cứ ai cũng mong muốn được trở về nhà, tận hưởngsự yên tĩnh trong không gian ấm cúng để tái tạo nguồn năng lượng, giảm căng thẳng, giúp cân bằng thể chất và tinh thần.

Hiểu được tầm quan trọng của yếu tố "tĩnh" trong không gian, chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp Stellar Garden đã tập trung nghiên cứu công nghệ thi công tiên tiến, giúp xử lý tiếng ồn hiệu quả, tạo nên "chốn về" bình yên, nơi thiên nhiên hiện diện trong từng nhịp thở, đem lại cuộc sống đầy hứng khởi, thăng hoa cho cộng đồng dân cư. 

Sống thư thái đến từng phút giây 

Toạ lạc tại 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, cách trục đường Lê Văn Lương chỉ vài phút di chuyển, dự án Stellar Garden nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế và lối bài trí nội thất thông minh. Với công nghệ thi công tường vách chịu lực bằng bê tông cốt thép giúp tăng hiệu quả cách âm, đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ, đồng thời, tách biệt không gian sống khỏi sự ồn ã của khu vực nội đô.

Được biết, đây là dự án duy nhất tại khu vực Thanh Xuân ứng dụng công nghệ tiên tiến giảm tối đa tiếng ồn này bởi sự phức tạp trong kỹ thuật cũng như chi phí gia tăng. Cũng bởi vậy, việc ứng dụng công nghệ mới chứng tỏ sự quyết tâm của Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh với mong muốn kiến tạo một không gian sống yên tĩnh, cân bằng lý tưởng ngay trong nội thành.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đặc biệt chú trọng đến môi trường sống xanh với thiết kế hành lang căn hộ rộng 2,9m, trần căn hộ cao 3,1m, lô gia rộng thoáng cùng cửa sổ Bay window chuẩn Singapore sẽ góp phần tạo nên không gian sống trong lành, thư thái "hiếm có khó tìm".

Phối cảnh dự án Stellar Garden

Cách dự án 800 mét là công viên Thanh Xuân rộng hơn 13ha, gồm 8ha hồ điều hòa và hơn 5ha đất cây xanh, đường dạo bộ. Đây là địa điểm thích hợp để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắcthư giãn bên gia đình, hay tham gia các hoạt động ngoài trời để gắn kết mọi người, xây dựng lên một cộng đồng văn minh, hiện đại.

Ngoài ra, hệ thống văn phòng, trung tâm thương mại được phân bổ từ tầng 1 đến tầng 5 của dự án, khu vực bể bơi ngoài trời và sân vườn rộng thoáng tạo nên một khối tiện ích khép kín, nâng tầm trải nghiệm cá nhân và chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Hội tụ những giá trị sống mới ngay giữa trung tâm quận Thanh Xuân, nơi quy tụ tri thức và công nghệ cao, Stellar Garden là công trình kiến trúc xứng tầm với thế hệ công dân vàng của thành phố, thúc đẩy một cuộc sống cân bằng giữa những giá trị thuộc về cá nhân và cộng đồng xã hội. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những dự án được đánh giá cao về khả năng sinh lời, với lợi nhuận cấp tiến theo thời gian.

Trong những tháng cuối năm 2019, chủ đầu tư dự án Stellar Garden cũng tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn “Mua nhà Stellar - Nhận Car dạo phố”. Không chỉ sở hữu căn hộ hạng sang nổi bật tại khu vực, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay quà tặng đặc biệt là chiếc xe ô tô Kia Morning có giá trị lên đến 350.000.000 VNĐ. Các chính sách về lãi suất cũng rất hấp dẫn như hỗ trợ 0% trong 12 tháng với 65% giá trị căn hộ. Khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng mua bán được hưởng chiết khấu 5% giá bán căn hộ (chưa bao gồm VAT, chưa bao gồm Kinh phí bảo trì). Đối với khách hàng mua căn hộ nhận bàn giao theo gói “Không gian sáng tạo” cũng được hưởng ưu đãi chiết khấu 3.000.000 vnđ/m2

(Các hình ảnh và thông số là tương đối, thông số chính thức từng căn hộ và tiện ích sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa Chủ đầu tư và Khách hàng)

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh BĐS Weland

Đơn vị phân phối: Grandland, An Phát Land, D’Home

Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 0976 98 3113

Thanh Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-buoc-ve-to-am-cach-biet-on-ao-tai-stellar-garden-a300366.html