Ngoài lương đá bóng cao ngất ngưởng, Công Phượng còn có nguồn thu "khủng" nào?


Thứ 6, 05/06/2020 | 03:09


Cùng sự kiện

Ngoài mức lương 120 triệu đồng/tháng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng còn sở hữu 3 quán cà phê và là người đại diện pháp luật của một công ty tiếp thị thể thao.

Ngoài mức lương 120 triệu đồng/tháng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng còn sở hữu 3 quán cà phê và là người đại diện pháp luật của một công ty tiếp thị thể thao.

Tháng 1/2020, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức trở lại V.League thi đấu khi CLB TP.HCM quyết định bỏ ra hơn 100.000 Euro để mua lại nửa năm hợp đồng của tiền đạo này từ đội Sint-Truidense. 

Theo nguồn tin tiết lộ, Công Phượng đang là cầu thủ Việt Nam nhận lương cao nhất V-League 2020 với 120 triệu đồng/tháng chưa tính tiền thưởng, phụ cấp tại CLB TP.HCM. Đây được coi là thu nhập trong mơ của nhiều cầu thủ tại Việt Nam.

Ngoài mức lương đá bóng cao ngất ngưởng, Công Phượng còn có nguồn thu rất lớn từ các hợp đồng quản cáo và kinh doanh quán cà phê. Công Phượng hiện đang là chủ sở hữu của 2 quán cà phê, đồng thời cũng đang là đồng chủ sở hữu một quá cà phê cùng người bạn thân Đông Triều tại Sài Gòn.

Quán cafe mang tên CP10 trên đường Cù Chính Lan, TP. Pleiku (Gia Lai) của chân sút người Nghệ An khai trương đầu tháng 1/2017 tại Pleiku (Gia Lai), ngay sau khi anh trở về từ Mito Hollyhock (Nhật Bản).

Đến tháng 5/2018, tiền đạo này mở tiếp một chi nhánh CP10 Coffe tại Hà Nội và quán cà phê này cũng rất đắt khách.

Gần đây, Công Phượng bắt tay cùng đồng đội một thời tại HAGL là Trần Hữu Đông Triều kinh doanh quán bánh tráng, thịt heo có phục vụ cà phê "ông bầu" tại TP.HCM. Theo một số nguồn tin, thu nhập từ 3 quán cà phê này có thể ngang bằng với mức lương đá bóng của Công Phượng ở CLB TP.HCM...

Mới đây, Công Phượng cũng khiến không ít người bất ngờ khi là người đại diện pháp luật cho Công ty TNHH thương mại tiếp thị thể thao PM. Đây là đơn vị phụ trách quản lý hình ảnh, truyền thông và thương mại cho cá nhân cầu thủ Nguyễn Công Phượng.

Viên Minh- vợ chưa cưới của Công Phượng là người được cầu thủ này ủy quyền, thay anh quản lý công ty. PM được cho là tên viết tắt của cặp đôi Công Phượng và Viên Minh.

Bạch Hiền (t/h)

Nguồn ảnh: CP10, thietkemoon, Internet

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-luong-da-bong-cao-ngat-nguong-cong-phuong-con-co-nguon-thu-khung-nao-a326016.html