+Aa-
    Zalo

    Người mua dự án Him Lam Phú An tham quan căn hộ thực tế

    ĐS&PL Căn hộ hoàn thiện theo đúng diện tích, trang thiết bị... như cam kết từ chủ đầu tư, tương đương thiết kế nhà mẫu.

    Căn hộ hoàn thiện theo đúng diện tích, trang thiết bị... như cam kết từ chủ đầu tư, tương đương thiết kế nhà mẫu.

    Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) tổ chức chương trình "Tham quan căn hộ hoàn thiện tại công trình Him Lam Phú An" dành cho khách hàng bắt đầu từ ngày 13/1 nhằm chuẩn bị cho công tác bàn giao căn hộ, dự kiến từ tháng 6/2018. Chuỗi chương trình được tổ chức nhằm đáp ứng ứng nhu cầu từ phía khách hàng về việc tìm hiểu, trực tiếp giám sát chất lượng công trình từ lúc thi công đến khi bàn giao nhà.
    Căn hộ hoàn thiện sử dụng cửa gỗ chống cháy cùng hệ thống khóa số điện tử đảm bảo an ninh cho gia chủ
    Ngay cửa chính là vòi phun nước phòng cháy chữa cháy, trong căn hộ trang bị thêm 2 cảm biến báo cháy cùng một cảm biến báo khói trong phòng bếp.
    Chị Uyên Nghi cho biết tháng 11/2017 đã tham gia chương trình tham quan trực tiếp tiến trình thi công phần thô của công trình và khá hài lòng với chất lượng tường, hệ thống kỹ thuật ống nước và dây diện âm tường... "Khi xem căn hộ hoàn thiện hôm nay, tôi đánh giá chất lượng chính xác theo cam kết của chủ đầu tư", chị Uyên Nghi nhận xét
    Vị khách này cũng chia sẻ nỗi lo của người mua nhà khi trên thị trường xuất hiện tình trạng ở một số dự án khi đi xem nhà mẫu rất "lung linh", nhưng khi nhận căn hộ thì khác xa so với quảng cáo. Chị Uyên Nghi đánh giá căn hộ thật hoàn thiện tại Him Lam An Phú tương đương như căn hộ mẫu. Bếp bàn giao cho cư dân đã hoàn thành lát mặt đá granit, gắn tủ bếp và các tủ gỗ bên trên. Chủ đầu tư còn tặng thêm một khung tủ gỗ dành cho việc bố trí tủ lạnh ngay trong khu bếp.

    Còn anh Quyết vốn làm trong ngành xây dựng nên hiểu rõ người mua căn hộ thường giao phó toàn bộ quá trình thi công xây dựng cho chủ đầu tư chứ không thể hằng ngày tự kiểm tra như xây nhà phố riêng lẻ. Vì thế việc chọn chủ đầu tư uy tín, thi công tốt sẽ đảm bảo cho căn nhà bền vững sau này.

    "Him Lam Land luôn cập nhật thông tin thi công thực tế cho tôi hàng tháng. Đây cũng là một thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản cả về đảm bảo thời gian thi công, bàn giao lẫn chất lượng sản phẩm", anh Quyết chia sẻ.

    Anh Quyết cũng cho rằng một điểm quan trọng khác là diện tích thực tế của căn hộ so với căn hộ mẫu và hợp đồng vì nhiều dự án người dân khi nhận nhà bị "hao hụt" không gian nhưng chủ đầu tư không thể hiện điều này trong bản vẽ. Đối với căn hộ Him Lam Phú An thì diện tích thực tế đúng theo như cam kết với người mua.
    Ông Ngô Quang Phúc - Phó tổng giám đốc Him Lam Land cho biết công ty tổ chức chương trình tham quan căn hộ thực tế để khách hàng có điều kiện trực tiếp kiểm chứng, so sánh những cam kết của chủ đầu tư có được thực hiện đúng hay không.
    So với thiết kế ban đầu, công ty đã nâng cấp nhiều hạn mục nhằm nâng cao chất lượng và tiện ích cho cư dân. Ví dụ như hệ cửa kính lúc đầu sử dụng nhôm trắng nhưng công ty đã quyết định thay toàn bộ bằng nhôm xám có giá thành cao hơn 15% nhưng không tính chi phí này vào giá mua nhà. Hệ nhôm mới giúp tăng độ bền, sự linh hoạt trong sử dụng và tính thẩm mỹ cho căn hộ. Các cửa sổ trong phòng ngủ cũng được nới rộng hơn nhằm tăng góc nhìn và khả năng đón ánh sáng tự nhiên, khí trời cho không gian bên trong.
    Khả năng lưu thông không khí trong nhà được tối ưu từ ban công cho đến nhà bếp hay sân phơi. Trong phòng tắm không sử dụng quạt hút mà trang bị cửa sổ mở ra ngoài, vừa tiết kiệm năng lượng vừa tối ưu đối lưu không khí.
    Nhà vệ sinh hoàn thiện với các trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Kohler, Toto...

    Khu căn hộ cao cấp Him Lam Phú An tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, trên trục Xa lộ Hà Nội, (quận 9, TP HCM). Dự án có tổng quy mô 1,8ha, gồm gồm 4 block cao 17 tầng., cung cấp 1.092 căn hộ diện tích từ 69m2 đến 71m2. Tiện ích nội khu gồm siêu thị, hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, café, gym; trường học mẫu giáo…  

    Hiện công trình Him Lam Phú An đã cất nóc 4 block A,B,C,D và tiến hành hoàn thiện nội thất, tiện ích nội khu. Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, khách đặt mua căn hộ chỉ cần thanh toán 600 triệu nhận nhà ở ngay, mức ưu đãi lên đến 10%, tặng thêm 2 năm phí quản lý hoặc gói thiết bị thông minh Onsky.

    Minh Trí

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mua-du-an-him-lam-phu-an-tham-quan-can-ho-thuc-te-a257755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan