Nhóm đại gia cùng các cô gái trẻ đi du lịch bất chấp lệnh phong tỏa toàn quốc


Thứ 2, 13/04/2020 | 07:08


Chiếc phi cơ riêng xuất phát từ thủ đô London (Anh) chở 7 người đại gia trung niên và 3 cô gái trẻ ở độ tuổi khoảng 25, 26.

Chiếc phi cơ riêng xuất phát từ thủ đô London (Anh) chở 7 người đại gia trung niên và 3 cô gái trẻ ở độ tuổi khoảng 25, 26.

Theo Fox News, một nhóm bao gồm các tỷ phú, đại gia cùng những cô gái trẻ đã bay tới Pháp bằng phi cơ riêng bất chấp nước này đã ra lệnh phong tỏa toàn quốc do đại dịch Covid-19.

Sân bay quốc tế Marseille-Provence tại Pháp. Ảnh: Getty

Phi cơ mà giới siêu giàu này sử dụng là Embraer Legacy 600, một dòng phi cơ xa xỉ đến từ Brazil, có giá khoảng 5 triệu bảng Anh (hơn 6,2 triệu USD). Chiếc phi cơ xuất phát từ thủ đô London, Anh quốc, chở 7 người đàn ông trung niên và 3 cô gái trẻ ở độ tuổi khoảng 25, 26.

Sau khi nắm thông tin, Cảnh sát Pháp đã chờ sẵn ở cảng hàng không quốc tế Marseille-Provence để yêu cầu chiếc Embraer Legacy 600 bay ngược trở lại. Đồng thời, 3 chiếc trực thăng chờ sẵn tại Marseille-Provence để đưa những hành khách giàu có này đến thành phố du lịch nghỉ mát Cannes (Pháp) cũng đã bị buộc rời đi.

Tuy cảnh sát yêu cầu máy bay không hạ cánh, nhưng chiếc phi cơ này vẫn bất chấp mệnh lệnh để đáp xuống phi trường bằng mọi cách.

Chia sẻ với trang Daily Mail, một viên cảnh sát cho biết có một đại gia người Croatia đã nói với anh rằng: "Tôi có tiền, hãy thương lượng nào". Vị đại gia sau đó còn giải thích thêm rằng ông ta đã chờ đợi rất lâu để tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn bè.

Cuộc tranh cãi diễn ra trong khoảng 3 tiếng trước khi cảnh sát buộc đoàn khách giàu có này bay về London.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-dai-gia-cung-cac-co-gai-tre-di-du-lich-bat-chap-lenh-phong-toa-toan-quoc-a319378.html