+Aa-
    Zalo

    Những ưu thế “vàng” hút giới đầu tư lựa chọn Biệt thự Dương Nội Nam Cường

    ĐS&PL Khi tìm hiểu lựa chọn đầu tư sản phẩm biệt thự chắc chắn các nhà đầu tư luôn phải đặt lên hàng đầu các tiêu chí về vị trí, tiện ích, cơ sở hạ tầng, mức giá cả.

    Khi tìm hiểu lựa chọn đầu tư sản phẩm biệt thự chắc chắn các nhà đầu tư luôn phải đặt lên hàng đầu các tiêu chí về vị trí, tiện ích, cơ sở hạ tầng, mức giá cả. Có thể nói biệt thự Dương Nội là 1 trong những khu đô thị đáp ứng được tối đa các tiêu chí trên.

    Vị trí “đắc địa”, hệ thống giao thông thuận tiện

    Khu đô thị Dương Nội Nam Cường nằm ởkhu vực trung tâm phía Tây Hà Nội. Nơi đây có các tuyến đường chính kết nối trung tâm và các khu lân cận đi qua, điển hình như: đường Tố Hữu với tuyến xe bus nhanh BRT; tuyến đường Lê Quang Đạo (rộng 40m) nối từ khu vực Mỹ Đình tới đường Lê Trọng Tấn; tuyến đường Ngô Thì Nhậm (rộng 40m) nối từ Hà Đông qua dự án kết nối đường 70 ra trục đại lộ Thăng Long… rất thuận tiện cho việc di chuyển.

    Đặc biệt, khu đô thị Dương Nội Nam Cường là khu đô thị mở, kết nối giao thông linh hoạt vô cùng thuận tiện. Sau khi dự án hoàn thành các tuyến đường sẽ được Chủ đầu tư bàn giao cho thành phố, các căn biệt thự nội khu sẽ trở thành nhà mặt phố và các tuyến phố chính, tiền năng cho thuê, kinh doanh và cơ hội tăng giá là tất yếu.

    Phối cảnh khu đô thị Dương Nội.

    Cơ sởhạ tầng phát triển

    Bất động sản khu vực phía Tây không ngừng phát triển, trong đó phải kể đến các dự án của Vinhomes như Vinhomes Greenbay, Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ, Vinhomes Thăng Long… Các dự án của Vinhomes đều có vị trí rất gần với KĐT Dương Nội của Nam Cường, có sự tương tác về cơ sở hạ tầng, tiện ích, đây cũng là lợi thế cạnh tranh về giá, là bài toán đầu tư có lợi cho các nhà đầu cơ.

    Không chỉ thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại của các dự án lân cận mà KĐT Dương Nội còn thừa hưởng lợi thế khi nằm giữa tâm điểm của bất động sản phía Tây Hà Nội. Vì nằm ở vị trí đắc địa nên KĐT Dương Nội Nam Cường có thể dễ dàng giao lưu, kết nối với các khu vực khác nhờ hệ thống giao thông phát triển.

    Có thể nói, KĐT Dương Nội như một cái “rốn” tập trung mọi ưu thế, rất nhiều tiềm năng để khai phá, giúp giới đầu tư thu lời khi đầu tư.

    Tiện ích vô cùng đa dạng

    Trung tâm thương mại AEON MALL thương hiệu Nhật Bản quy mô 9,8ha nằm ngay trong khu đô thị Dương Nội khiến khu vực này trở thành vị trí chiến lược. Được biết, tiến độ xây dựng Aeon đang triển khai đến tầng 3, tháng 12/2019 sẽ bắt đầu đưa vào sử dụng và trở thành trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất, thúc đẩy cơ sở hạ tầng phát triển, thu hút cư dân và được dự đoán sẽ tạo nên “cơn sốt” bất động sản của khu vực này.

    Trung tâm thương mại AEON MALL được dự đoán là đòn bẩy cho bất động sản phía Tây Hà Nội.

    Bên cạnh đó,một trong những lý do khiến biệt thự Dương Nội thu hút giới đầu tư bởi khu đô thị được thừa hưởng các tiện ích đa dạng, phục vụ đời sống cao cấp của người dân: công viên thiên văn học ngoài trời, trung tâm tiệc cưới, chùa tâm linh, khu vui chơi, tiểu cảnh nước, bể bơi ngoài trời, khuôn viên cây xanh, vườn bốn mùa… Các tiện ích  này đã hình thành nên hệ sinh thái phong phú cho khu đô thị. Hệ thống Shophouse, Shop Villa sẽ khiến khu đô thị trở nên sầm uất, kinh tế phát triển.

    Ngoài ra, biệt thự Dương Nội còn hội tụ đầy đủ hệ thống y tế hiện đại: Bệnh viện Quốc tế Nam cường liên kết với Nhật Bản; Bệnh viện quốc tế Hà Đông, bệnh viện 103… Hệ thống giáo dục từ công lập chất lượng: Trường tiểu học An Hưng, trường Trung học cơ sở Lê Quý Đôn, trường THPT Lê Quý Đôn, trường THPT Nguyễn Huệ, trường liên cấp Quốc tế Nhật Bản, trường liên cấp quốc tế Việt Nam.

    Mức giá hấp dẫn

    Hồ điều hòa công viên Thiên văn học.

    Sở hữu vị trí đắc địa với quy mô rộng lớn lên tới hơn 135ha cùng với đó là hệ thống tiện ích thông minh nhưng các căn biệt thự An Khang, An Vượng, An Phú Shop Villa thuộc khu đô thị Dương Nội chỉ có giá dao động từ 45 triệu/m2 - 60 triệu/m2 đất.

    Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn so với các khu biệt thự khác, thậm chí so với các khu chung cư. Hiện nhà chung cư khu vực Trần Duy Hưng cũng đã có mức giá lên tới 50 triệu/m2 - 60 triệu/m2, giá đất khu vực trần duy Hưng cũng biến động khoảng 250 triệu/m2 - 400 triệu/m2… Trong khi đó chỉ cách trung tâm Trung Hòa Nhân Chính chưa đầy 5km theo trục đường Lê Văn Lương kéo dài, giá đất khu đô thị Dương Nội chỉ từ 45triệu/m2 – 60 triệu/m2 cao hơn chỉ gấp 2 lần so với giá chung cư cùng khu vực.

    Dù giá cạnh tranh hơn các sản phẩm cùng khu vực nhưng không vì thế chất lượng của biệt thự Dương Nội không tốt, trái lại tiện ích ở đây vô cùng đẳng cấp, thuộc top biệt thự cao cấp.

    Với những ưu điểm trên, Biệt thự Dương Nội Nam Cường chính là “bài toán đầu tư” hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và là lựa chọn hoàn hảo của người dân nếu muốn tìm nơi “an cư lạc nghiệp”.

    Thu Hoa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-uu-the-vang-hut-gioi-dau-tu-lua-chon-biet-thu-duong-noi-nam-cuong-a249632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan