Những xe ga "sang chảnh" dưới 55 triệu đồng cho bạn đi chơi Tết


Thứ 3, 24/12/2019 | 01:49


Cùng sự kiện

Không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ, các trang bị hiện đại mà thiết kế của các mẫu xe tay ga này còn sang trọng và cá tính.

Không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ, các trang bị hiện đại mà thiết kế của các mẫu xe tay ga này còn sang trọng và cá tính.

Liberty One - 48,9 triệu đồng

Liberty One có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.958 x 695 x 1.110 mm. Yên xe cao 780 mm, bề ngang lớn nên rất hợp với nam giới. Xe có khối lượng 120 kg.

Liberty One mang thiết kế không lẫn với bất kỳ mẫu xe nào trên thị trường, vừa sang chảnh, trẻ trung và lịch lãm đậm chất ý. Mặt trước nổi bật với các thanh crôm, cho ánh sáng khá ổn khi đi vào buổi tối. Cụm đồng hồ dạng analog kết hợp cùng màn hình điện tử giống với các phiên bản khác.

Xe có thêm ngăn chứa đồ nhỏ phía trước có thể gắn thêm một số phụ kiện như cổng USB sạc điện thoại. Ổ khóa xe là chìa khóa cơ được trang bị thêm hệ thống từ chống trộm (Immobilizer). Cốp đựng đồ dung tích 17 lít.

Động cơ iGet 125cc và giảm tiếng ồn đến 70%, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu đến 16% nhưng vẫn cho công suất cực đại mạnh hơn 10% khi đạt 7,6 kW tại 7.500 vòng/phút.

Piaggio VN vừa giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu xe tay ga mới Piaggio Liberty One. Mẫu xe này có giá bán rẻ nhất trong dòng xe Liberty - 48,9 triệu đồng. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH Mode.

Honda Air Blade - 43-47 triệu đồng

Honda Air Blade mang phong cách thể thao, hiện đại cùng nhiều tiện ích như chìa khóa thông minh SMART KEY, cốp chứa đồ rộng rãi, bình xăng đặt bên ngoài.

Xe được trang bị động cơ eSP 125cc loại DOHC mang tới công suất tối đa 11,26 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 11,26 Nm tại 5000 vòng/phút, tạo sự bứt tốc tốt và vận hành ổn định ở tốc độ cao so sánh với các dòng xe SOHC khác trên thị trường.

Air Blade có khả năng tiết kiệm xăng cao so với các dòng tay ga cho nam giới, và đồng thời mức giá cũng ở mức phải chăng từ 38 - 42 triệu đồng. Tuy nhiên, giá thực tế tại các đại lý luôn ở mức từ 43-47 triệu đồng, do các đại lý tự ý nâng giá của xe - đây là nhược điểm chung của hầu hết xe máy Honda.

Honda Air Blade 2020 sở hữu thiết kế khác biệt so với đời trước. Ở đầu xe, hệ thống đèn pha vẫn là kiểu đèn kép nhưng có thêm 2 dải đèn định vị được vuốt ngược lên trên, tương tự thiết kế của Winner X.

Yamaha NVX 155 - 46-52 triệu đồng tùy phiên bản

Yamaha NVX là mẫu xe được sinh ra để phục vụ cánh mày râu với các đường nét góc cạnh cùng màu sắc mạnh mẽ. Xe cũng có nhiều tiện ích như cốp rộng tới 25 lít, đồng hồ LCD 5.8 inch hiển thị  nhiều thông số kỹ thuật.

Yamaha NVX có sức mạnh sản sinh ra từ động cơ SOHC 155cc, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa tới 15 mã lực tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6250 vòng/phút; mang tới khả năng bứt tốc mạnh mẽ và duy trì tốc độ cao ổn định.

Mẫu xe tay ga NVX 2020 vẫn trang bị phanh ABS trên bản đặc biệt với giảm xóc sau bình dầu cùng với khóa thông minh smartkey đa chức năng, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, van biến thiên VVA, sạc điện thoại… 

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-xe-ga-sang-chanh-duoi-55-trieu-dong-cho-ban-di-choi-tet-a305657.html