+Aa-
    Zalo

    "Phát sốt" ô tô SUV địa hình phiên bản đặc biệt có giá 296 triệu đồng

    ĐS&PL Tại thị trường Ấn Độ phiên bản giới hạn đặc biệt của chiếc ô tô SUV địa hình Bolero Power Plus vừa ra mắt với mức giá khởi điểm chỉ 296 triệu đồng.

    Tại thị trường Ấn Độ phiên bản giới hạn đặc biệt của chiếc ô tô SUV địa hình Bolero Power Plus vừa ra mắt với mức giá khởi điểm chỉ 296 triệu đồng.

    Mahindra đã ra mắt thị trường Ấn Độ phiên bản đặc biệt Bolero Power Plus mới, với mức giá 9,08 lakh (khoảng 296 triệu đồng), cao hơn khoảng 22.000 Rupee (khoảng hơn 7 triệu đồng) so với chiếc Bolero Power Plus ZLX hàng đầu.

    Phiên bản đặc biệt được bổ sung thêm nhiều tiện ích cả ở ngoại thất lẫn bên trong nội thất. Thật thú vị, Mahindra cũng đã xác nhận rằng Power Plus đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm tra sự cố có hiệu lực vào ngày 1 tháng 10, điều đó có nghĩa là thương hiệu đã nâng cấp tính toàn vẹn trong cấu trúc của mô hình, nhưng không có bất kỳ thay đổi thiết kế nào.

    Cabin của Bolero Power Plus phiên bản giới hạn có ghế ngồi và vô lăng phiên bản đặc biệt mới và thảm trải sàn. Mahindra đã bổ sung đề can Phiên bản đặc biệt mới, tấm chống trầy trước và sau, đèn sương mù, cánh lướt gió phía sau với đèn dừng và bánh xe hợp kim mới.  

    Bolero Power Plus bản đặc biệt mới.

    Trong khi Bolero Power Plus của Mahindra hiện là chiếc xe tiện ích đầu tiên của Ấn Độ được chứng nhận tuân thủ BS6, phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ turbo-diesel 1,5 lít, ba xi-lanh, động cơ diesel tạo ra 71 mã lực và 195Nm mô-men xoắn cực đại. Mẫu BS6 sẽ được bán vào đầu năm 2020.

    Mahindra Bolero Power+ không có gì đặc biệt về thiết kế. Các kích thước cơ bản của xe bao gồm chiều dài tổng thể 3.995 mm, rộng 1.745 mm, cao 1.880 mm và chiều dài cơ sở 2.680 mm. Hãng Mahindra đã giảm chiều dài tổng thể của Bolero Power+ xuống dưới 4 mét để được hưởng chính sách thuế giống xe cỡ nhỏ.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-o-to-suv-dia-hinh-phien-ban-dac-biet-co-gia-296-trieu-dong-a296367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan