SATO – Người bạn đồng hành của gia đình Việt


Thứ 6, 24/08/2018 | 00:01


Có thể nói, vai trò và trách nhiệm của người phụ nữ rất quan trọng và nấu nướng là 1 trong những công việc chiếm nhiều thời gian nhất của các chị em nội trợ.

Có thể nói, vai trò và trách nhiệm của người phụ nữ rất quan trọng và nấu nướng là 1 trong những công việc chiếm nhiều thời gian nhất của các chị em nội trợ. Nếu ngày xưa người phụ nữ chỉ có thể ở nhà chăm sóc gia đình, thì ngày nay họ vừa có thể hoàn thành công việc ngoài xã hội và vừa có thể chăm lo cho gia đình của mình.

Bí quyết của các chị em là đâu? Chính là những món đồ gia dụng thông minh dưới đây, giúp chị em tiết kiệm được thời gian và chế biến những món ăn ngon không kém món ăn ngoài hàng.

Đồ gia dụng chất lượng SATO – Sản phẩm của công ty Điện tử Việt Nhật.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng và sự vất vả của các chị em nội trợ khi vừa phải làm việc và vừa phải chăm sóc gia đình, Công ty Điện tử Việt Nhật đã cho ra đời các sản phẩm gia dụng chất lượng mang thương hiệu SATO để có thể giúp đỡ các bà nội trợ công việc nấu nướng trong bếp trở nên đơn giản hơn.

Nồi cơm điện SATO mang màu sắc tinh tế và hiện đại.

Một trong những sản phẩm chủ đạo của SATO chính là nồi cơm điện. Với thiết kế sang trọng và công nghệ ủ ấm đa chiều tiêu chuẩn Nhật Bản, nồi cơm điện SATO giúp cho bữa cơm hàng ngày của gia đình bạn trở nên dẻo thơm và ngon miệng hơn rất nhiều so với chiếc nồi cơm điện bình thường. Ngoài ra, nồi cơm điện SATO còn được sản xuất với những màu sắc, kiểu dáng và dung tích đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc nồi cơm điện phù hợp.

Máy lọc nước RO SATO, đem lại nguồn nước tinh khiết cho mọi nhà.

Một sản phẩm nổi bật nữa của mùa hè năm nay chính là máy lọc nước RO SATO, đem lại cho gia đình bạn dòng nước an toàn, đáp ứng nhu cầu nước uống tinh khiết cho các thành viên trong gia đình. Được sản xuất bằng công nghệ hàng đầu Nhật Bản, với việc sử dụng màng lọc R.O Filmtec TM nhập khẩu từ tập đoàn DOW – USA và bơm áp "HEADON" nhập khẩu Đài Loan, máy lọc nước RO SATO giúp lọc sạch các chất độc hại có trong nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ SATO giúp tiết kiệm điện năng.

Nằm trong Top 100 sản phẩm bán chạy nhất, bếp từ SATO với mâm từ được sản xuất bằng đồng nguyên chất, bảo vệ an toàn với cảm biến chống quá tải, quá nhiệt. Quạt tản nhiệt “Sên” hình xoắn ốc hoạt động êm, tạo ra luồng gió lớn, tuổi thọ cao, thiết kế sang trọng và hiện đại, màu sắc tinh tế. Bếp từ giúp tiết kiệm điện năng tối đa và chế biến những món ăn nhanh chín hơn so với các sản phẩm thông thường khác. Ngoài ra các sản phẩm máy xay sinh tố, ấm siêu tốc, nồi áp suất… của SATO cũng là những sản phẩm được nhiểu bà nội trợ tin dùng.

Cơm ngon, canh ngọt - Đúng chuẩn SATO.

Đã là phụ nữ hiện đại thì đừng ngại vào bếp, chúng ta có thể cân bằng giữa công việc ngoài xã hội và công việc chăm sóc gia đình một cách chu đáo nếu bạn lựa chọn được cho mình một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Và SATO tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy với bạn và với mọi gia đình Việt.


SATO - Bạn đồng hành của gia đình Việt.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm gia dụng chất lượng của SATO, bạn có thể truy cập vào website bán hàng trực tuyến của SATO TẠI ĐÂY hoặc gọi tới Hotline: 0942 000 666 để được tư vấn về các sản phẩm bạn quan tâm nhé.

SATO

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sato-nguoi-ban-dong-hanh-cua-gia-dinh-viet-a241381.html