Sau thành công tại Quy Nhơn, FLC Group sẽ đầu tư vào khu vực nào?


Thứ 4, 07/08/2019 | 01:04


Lựa chọn đầu tư vào những khu vực có tiềm năng phát triển đang là hướng đi mới của nhiều doanh nghiệp BĐS và các nhà đầu tư thông thái.

Lựa chọn đầu tư vào những khu vực có tiềm năng phát triển đang là hướng đi mới của nhiều doanh nghiệp BĐS và các nhà đầu tư thông thái.

Nghiên cứu thị trường những năm gần đây cho thấy, năm 2018, kinh tế Việt Nam đã tăng trưởng trên 7%, đây là mức cao nhất kể từ năm 2008 đến nay. Đà tăng trưởng này vẫn được duy trì khá cao trong quý I/2019 với mức xấp xỉ 7%. Các chỉ số vĩ mô khác của Việt Nam khá ổn định và tiếp tục có những chuyển biến tích cực. Đây được xem là đòn bẩy để nhiều lĩnh vực, trong đó có thị trường BĐS tăng tốc.

Sự xuất hiện của những địa danh mới, nhiều tiềm năng

Trên thị trường bất động sản, sự tăng trưởng ấn tượng của nhiều phân khúc và khu vực tạo nên những xu hướng đầu tư mới cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Thực tế cho thấy, nếu như trước thời điểm năm 2017, thị trường BĐS Đà Nẵng hay Nha Trang được coi là tâm điểm của thị trường bất động sản ven biển miền Trung thì từ nửa cuối năm 2017 trở lại đây, tâm điểm này đang dịch chuyển ra các tỉnh lân cận như Quảng Bình, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định… nơi có quỹ đất rộng, còn nhiều tiềm năng và lợi thế mạnh để phát triển BĐS du lịch nghỉ dưỡng biển. 

Theo khảo sát mới đây của CenLand, giá đất và BĐS ven biển khu vực Quy Nhơn có tốc độ tăng giá nhanh chóng. Đơn cử tại dự án FLC Quy Nhơn, đầu năm 2017 nhà đầu tư mua các sản phẩm BĐS tại đây với giá dao động từ 10 đến 25 triệu đồng/m2, thì đến nay nhiều nơi như khu vực Nhơn Lý mặt biển, Eo Gió,…giá đã tăng lên tới 40 triệu đồng/m2.

Khung cảnh thiên nhiên hung vĩ tại đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi (Ảnh: internet)

Tiếp tục xu hướng phát triển của BĐS ven biển miền Trung, Quảng Ngãi là địa danh tiếp theo được dự báo sẽ “nổi như cồn” trong giai đoạn từ quý III/2019. Nơi đây được giới chuyên gia đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển, với hơn 130 km bờ biển và 6 cửa biển lớn, cùng hệ sinh thái đa dạng với những địa danh tuyệt đẹp như Mỹ Khê, Lý Sơn… Hay những khu vực mang giá trị phi vật thể của hàng trăm di tích và sự giao thoa lâu đời của văn hoá cổ Chăm Pa, Sa Huỳnh.

Đánh thức tiềm năng BĐS Quảng Ngãi

Nhà đầu tư quan tâm tới BĐS ven biển Quảng Ngãi có thể tìm hiểu siêu dự án FLC Quảng Ngãi vừa được chủ đầu tư FLC Group khởi công xây dựng với quy mô 1.026 ha, bao gồm nhiều phân khu như:: khách sạn, resort cao cấp, phân khu đô thị biển,… với tổng mức đầu tư giai đoạn đầu ước tính khoảng 11.000 tỷ đồng

Được biết, đây là dự án được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết, được thiết kế bởi Schmidt-Curley Design (Mỹ) - đơn vị thiết kế quy hoạch hàng đầu thế giới. FLC Quảng Ngãi sở hữu điểm nhấn nổi bật là sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế ở phía Bắc, các cụm công viên chủ đề ở phía Nam và công viên cây xanh rộng lớn tại trung tâm, tạo thành một hệ sinh thái xanh độc đáo. 

Phối cảnh dự án FLC Quảng Ngãi

Đa phần các sản phẩm BĐS thuộc khu resort, khách sạn 5 sao đa sắc thái đều có hướng mặt biển, với thiết kế nhiều cây xanh. Hệ thống các quán bar, câu lạc bộ sôi động kết hợp với quảng trường biển nhộn nhịp và hệ thống bãi tắm công cộng dành cho du khách và người dân nằm dọc theo những con đường chạy thẳng ra biển. Khu vực bến du thuyền hiện đại cũng được xây dựng để đưa du khách tham quan vùng biển Quảng Ngãi cũng như công viên địa chất Lý Sơn. 

Tại quần thể, các đô thị biển được bố trí hài hòa, đan xen để tạo nên một không gian sống, nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm, giải trí đồng bộ và hiện đại. CenLand hiện là đơn vị phân phối chính thức dự án.

Để cập nhật những thông tin mới nhất, vui lòng liên hệ

Hotline: 0986.654.788

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-thanh-cong-tai-quy-nhon-flc-group-se-dau-tu-vao-khu-vuc-nao-a287520.html