Tân Á Đại Thành đẩy công suất sản xuất lên 200% đáp ứng nhu cầu Bình nước nóng cho thị trường


Thứ 3, 20/11/2018 | 03:34


Thời tiết vừa chuyển sang se lạnh, thị trường thiết bị bình nước nóng cũng bắt đầu sôi động.

“Từ đầu tháng 9 đến nay, trung bình mỗi ngày cửa hàng của tôi bán ra từ 10 - 15 chiếc bình nước nóng các loại. Nhiều nhất trong số đó phải kể đến Bình nước nóng Rossi Arte. Sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng mới nên rất được lòng khách hàng”, chị Nguyễn Minh Ngọc, chủ cơ sở bán thiết bị điện trên phố Trần Duy Hưng cho biết.

Đa dạng mẫu mã, thiết kế mới

Thời tiết vừa chuyển sang se lạnh, thị trường thiết bị bình nước nóng cũng bắt đầu sôi động. So với các năm trước, thị trường bình nước nóng năm nay đến sớm hơn và tiêu thụ khá mạnh. Ngay từ đầu tháng 10,nhiều thương hiệu bình nước nóng đã liên tục cho ra mắt thị trường sản phẩm mới cùng với các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại rầm rộ đang bùng nổ tại nhiều cửa hàng, siêu thị và trung tâm điện máy.

Khách hàng hào hứng tìm hiểu sản phẩm Rossi Arte.

Lý do khiến sức mua mặt hàng này tăng mạnh trong thời gian gần đây là do hiện đã vào thời điểm cuối năm, nhiều công trình xây dựng nhà ở bắt đầu bước vào hoàn thiện, các gia đình sửa chữa nhà cửa… cũng tăng tiến độ. Bên cạnh đó, thời tiết mùa đông năm nay ở Việt Nam cũng khắc nghiệt hơn nên nhiều gia đình đã ưu tiên đầu tư các sản phẩm điện gia dụng như bình nước nóng, đèn sưởi, quạt sưởi…

Khảo sát của PV tại các siêu thị điện máy như Pico, Media Mart, Nguyễn Kim, HC cho thấy, hiện trên thị trường có khoảng 20 nhãn hàng bình nước nóng khác nhau. Những năm trước, các loại bình nóng lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng chủ yếu là hàng nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan với tiêu chuẩn châu Âu, có dung tích 20 - 30 lít. Nhưng những năm gần đây, sản phẩm bình nước nóng do doanh nghiệp doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam hoặc doanh nghiệp Việt Nam liên doanh với doanh nghiệp nước ngoài sản xuất mang thương hiệu Kangaroo, Ariston, Picenza, Ferroli… hoặc thương hiệu thuần Việt như Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất đã chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp, chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập mà giá cả lại phải chăng.

Chị Nguyễn Minh Ngọc, chủ cơ sở bán thiết bị điện trên phố Trần Duy Hưng, cho biết: “Từ đầu tháng 9 đến nay, trung bình mỗi ngày cửa hàng của tôi bán ra từ 10 - 15 chiếc bình nước nóng các loại. Nhiều nhất trong số đó phải kể đến bình nước nóng Rossi Arte. Sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng mới nên rất được lòng khách hàng”.

Còn tại các cửa hàng điện máy, sản phẩm bình nước nóng cũng được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Anh Phạm Lê Bằng, chủ cửa hàng điện máy tại Bắc Từ Liêm cho hay,mặc dù mới đầu mùa nhưng sức mua sản phẩm bình nước nóng đã tăng vọt.Đặc biệt, dòng sản phẩm Rossi Arte không chỉ có kiểu dáng, mẫu mã sang trọng, bắt mắt mà còn được người tiêu dùng quan tâm bởi thiết bị ngắt nguồn điện tự động khi có sự cố, đảm bảo an toàn khi sử dụng. “Trung bình mỗi ngày cửa hàng tôi bán được 7 - 9 chiếc bình nước nóng lạnh loại này”, anh Bằng chia sẻ.

Ngoài những tính năng thông thường, các sản phẩm bình nước nóng trên thị trường hiện nay đều được trang bị tính năng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu mã sản phẩm cũng được nhà sản xuất chú trọng hơn, các loại bình với kiểu dáng sang trọng, tích hợp tính năng ưu việt độc quyền của thế hệ bình nước nóng mới giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng. 

Lựa chọn sáng giá cho người tiêu dùng

Theo các chuyên gia về kỹ thuật điện, hiện nay, bình nước nóng rất cần thiết cho nhiều gia đình, người mua cần dựa vào điều kiện và nhu cầu sử dụng thực tế của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bình nước nóng có ưu điểm kích thước nhỏ gọn, thời trang, lắp đặt rất đơn giản và tích hợp nhiều tính năng tiện ích như cảm biến chống giật, cảm biến nhiệt và cảm biến lưu lượng nước, tiết kiệm điện.

Nhà máy Tân Á Hà Nam đang gấp rút hoàn thiện để đi vào hoạt động.

Sau 16 năm có mặt tại thị trường Việt Nam,đến nay Tân Á Đại Thành đã sở hữu tới 18 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp 1 và hơn 28.000 điểm bán hàng trong cả nước. Bên cạnh đó, còn có hệ thống 12 nhà máy quy mô lớn tại các địa phương trọng yếu của các vùng như Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, Thành phố Hồ Chí Minh, Long An và CHDCND Lào…

Hệ thống phân phối này đã đem đến cho Tân Á Đại Thành khoản doanh thu mà tất cả các doanh nghiệp trong ngành phải thèm muốn. Trong đó, riêng sản phẩm bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chiếm lĩnh 52% thị phần trong nước với cơ cấu doanh thu bằng 25% tổng doanh thu của thương hiệu Tân Á Đại Thành. Đồng thời, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Năm 2018, Tân Á Đại Thành giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm Bình nước nóng Rossi Arte. Chỉ vài giờ sau Lễ ra mắt tại Hà Nội,hàng nghìn sản phẩm Bình nước nóng Rossi Arte đã được đặt mua và đến tay người tiêu dùng.

Một lần nữa, Rossi Arte trở thành tâm điểm trên thị trường Bình nước nóng, mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn sáng giá khi tìm mua một sản phẩm Bình nước nóng cao cấp cho gia đình và bản thân.

Các tính năng vượt trội của Rossi Arte gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Nhận thấy thị trường tăng vọt sau cơn sốt bình nước nóng Rossi Arte,Tập đoàn Tân Á Đại thành đã đẩy mạnh công suất sản xuất lên 200% để kịp cung ứng ra thị trường. Đồng thời, Tân Á Đại Thànhcũng đầu tư hệ thống nhà máy thông minh (SMART FACTORY) tại Hà Nam để đẩy mạnh công suất.

Ông Nguyễn Duy Minh –Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phụ trách sản xuấtcho biết: “Nhà máy Tân Á Hà Nam khi đi vào hoạt động sẽ nâng công suất lên 2 triệu sản phẩm Bình nước nóng/năm và là nhà máy hiện đại bậc nhất thế giới về sản xuất Bình nước nóng ”.

Bình nước nóng Rossi là một thương hiệu cao cấp của Tân Á Đại Thành đã ghi dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, cùng bề dày truyền thống như hai lần liên tiếp lọt Top 1 (2017&2018) hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và là bình nước nóng đầu tiên trên thị trường cán mốc 200.000 sản phẩm sau 1 năm ra mắt,… thương hiệu bình nước nóng Rossi đang hứa hẹn là cái tên “hot” trong mùa đông năm nay.

Xuân Đoàn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-a-dai-thanh-day-cong-suat-san-xuat-len-200-dap-ung-nhu-cau-binh-nuoc-nong-cho-thi-truong-a251930.html