Tập đoàn TH và 1 triệu ly sữa tươi chung tay đẩy lùi dịch COVID-19


Chủ nhật, 19/04/2020 | 02:32


Sáng ngày 15/4, Tập đoàn TH đã trao tặng 100 thùng sữa tươi tới Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (cơ sở Đông Anh) nhằm tiếp thêm tinh thần cho các y, bác sĩ trong cuộc chiế

Sáng ngày 15/4, Tập đoàn TH đã trao tặng 100 thùng sữa tươi tới Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (cơ sở Đông Anh) nhằm tiếp thêm tinh thần cho các y, bác sĩ trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình 1 triệu ly sữa tươi chung tay đẩy lùi dịch COVID-19 do TH thực hiện từ ngày 10/3, khi Việt Nam bắt đầu bước vào giai đoạn 2 của cuộc chiến chống dịch.

Dịch bệnh viêm phổi cấp Covid -19 ngày càng diễn biến phức tạp và để lại nhiều ảnh hưởng đến nền kinh tế cũng như đời sống sinh hoạt của toàn dân. Các cấp chính quyền cả nước đều dồn mọi nguồn lực nhằm nhanh chóng kiểm soát và đẩy mạnh các biện pháp phòng chống dịch.

Trong bối cảnh toàn dân phòng chống dịch bệnh, Tập đoàn TH đã chung tay và góp sức bằng cách ủng hộ 1000 thùng sữa tươi cho những lực lượng tuyến đầu của Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương đó là đội ngũ y, bác sĩ.

Đại diện Tập đoàn TH gửi hàng ngàn ly sữa đến lực lượng tuyến đầu chống dịch 

TH Group chính là một trong những doanh nghiệp thực hiện tốt vai trò đóng góp cho cộng đồng thông qua hành động có ý nghĩa thiết thực. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài gây ảnh hưởng không nhỏ đối với tình hình phát triển kinh tế toàn cầu.

Chia sẻ về chương trình lần này, đại diện TH Group cho biết: Bằng tấm lòng tri ân sâu sắc đối với các ‘chiến sĩ áo trắng” và trái tim chân thành, chúng tôi hy vọng việc chung tay đóng góp này sẽ giúp đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện nhiệt đới Trung ương thêm kiên cường và nỗ lực hết mình ở tuyến đầu chống dịch”.

Hàng ngàn ly sữa tươi đã được gửi đến lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân cách ly
TH TrueMilk đã được kiểm nghiệm có nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể

Đại diện Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trân trọng cảm ơn tấm lòng của Tập đoàn TH và cho biết, sự ủng hộ của TH cũng là sự động viên rất lớn với toàn bộ cán bộ nhân viên y tế, nhất là trong công tác đảm bảo sức khỏe để phòng chống dịch một cách tốt nhất.

Sự kiện trao tặng 100 thùng sữa tươi góp phần thêm điểm nhấn trong chuỗi hoạt động mang tinh thần tương thân tương ái đã được Tập đoàn TH, BAC A BANK và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đồng hành thực hiện vì cộng đồng từ khi dịch Covid-19 khởi phát tại Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, các đơn vị do doanh nhân Thái Hương dẫn dắt hoặc lãnh đạo trực tiếp (trong đó có Tập đoàn TH) thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã chung tay ủng hộ hơn 15 tỷ đồng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, qua các hoạt động như tài trợ 5 tỷ đồng mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện, thực hiện chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa TH true MILK (trị giá hơn 8 tỷ đồng) tới các lực lượng tuyến đầu, tài trợ máy thở, và các hoạt động thiện nguyện khác của CBNV Tập đoàn.

“Vì sức khỏe của con người là sứ mệnh mà Tập đoàn TH luôn theo đuổi. Do đó, hơn lúc nào hết TH luôn sẵn sàng đồng hành cùng với Chính phủ, các bộ ngành, tổ chức xã hội trong hành trình chống dịch Covid-19. Chúng tôi hy vọng sự đóng góp này sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực và tạo ra được sự lan tỏa, hưởng ứng của toàn xã hội để chúng ta có thêm nhiều nguồn lực hơn nữa cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh”, đại diện Tập đoàn TH chia sẻ thêm.

Trước đó, nhiều phần quà của Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á đã được trao tặng đến người dân có ảnh hưởng do dịch Covid-19

Chiếm 40% thị phần sữa nước tại Việt Nam hiện tại, TH true MILK là thương hiệu sữa tươi ghi dấu ấn không chỉ trong nước mà cả trên thế giới với quy trình chăn nuôi – sản xuất tập trung và khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch. Tập đoàn TH cũng là đơn vị luôn tích cực thực hiện các hoạt động cộng đồng mang tính phát triển bền vững.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-th-va-1-trieu-ly-sua-tuoi-chung-tay-day-lui-dich-covid-19-a320066.html