Thị trường địa ốc Hà Nam chuyển mình nhờ phát triển các khu công nghiệp


Thứ 4, 04/09/2019 | 03:06


Kinh tế, hạ tầng giao thông đồng bộ, cùng sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp đã khiến thị trường bất động sản Hà Nam ngày càng khởi sắc.

Kinh tế, hạ tầng giao thông đồng bộ, cùng sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp đã khiến thị trường bất động sản Hà Nam ngày càng khởi sắc.

Hà Nam – môi trường đầu tư thuận lợi cho bất động sản

Nằm trong vùng quy hoạch thủ đô và chỉ cách Hà Nội 60km, Hà Nam có nhiều lợi thế về phát triển kinh tế - xã hội. 

Những năm qua, Hà Nam đã và đang cho thấy sự phát triển vượt bậc về hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông với các tuyến đường trọng điểm như: đường quốc lộ 1A, quốc lộ 21, quốc lộ 37, 38, cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình,… Hà Nam dần khẳng định được vị trí đầu mối giao thông quan trọng tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội.

Kinh tế, hạ tầng và tốc độ đô thị hóa ngày càng phát triển tạo bước đệm cho bất động sản Hà Nam “thăng hoa”.

Với lợi thế về vị trí và giao thông, Hà Nam trở thành “thỏi nam châm” thu hút dòng vốn FDI, thu hút các hệ thống tiện ích cao cấp. Cụ thể, theo số liệu thống kê, năm 2018, Hà Nam đã thu hút 126 dự án đầu tư, trong đó có 46 dự án FDI với tổng số vốn đăng ký mới là 445 triệu USD. Hà Nam nằm trong top 10 tỉnh đứng đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài. 

Bên cạnh những điều kiện thuận lợi về vị trí, hạ tầng, tiện ích thì việc có nhiều chuyên gia, người lao động đến làm việc trong các khu công nghiệp “đóng quân” tại Hà Nam chính là yếu tố tạo nên cú huých cho bất động sản nơi đây phát triển. Các khu công nghiệp quy mô lớn như khu công nghiệp Đồng Văn 1, khu công nghiệp Đồng Văn 2, khu công nghiệp hỗ trợ Đồng Văn 3, khu công nghiệp Đồng Văn 4, khu công nghiệp Hòa Mạc…  đã và đang thu hút nhiều chuyên gia nước ngoài và lực lượng lao động từ nơi khác đến làm việc. Điều này giúp thị trường bất động sản tại Hà Nam, đặc biệt các dự án gần khu công nghiệp trở thành tâm điểm, có sức hút lớn với nhiều nhà đầu tư.

Mặt khác, với việc bất động sản công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ thì mô hình khu công nghiệp – đô thị - dịch vụ được coi là xu hướng phát triển tất yếu. Theo giáo sư Đặng Hùng Võ, khi bắt đầu phát triển, bất động sản công nghiệp buộc phải hình thành không gian đô thị - một cấu trúc định cư phù hợp với khu công nghiệp. Chính vì vậy, những dự án bất động sản gần khu công nghiệp, có các tiện ích thiết yếu để phục vụ cho các chuyên gia, công nhân, người lao động trong khu công nghiệp đang có nhiều dư địa phát triển và sẽ là xu hướng đầu tư bất động sản trong tương lai.

Bất động sản công nghiệp tăng nhiệt, Đồng Văn Green Park có lợi thế lớn

Có diện tích hơn 12ha, toạ lại tại vị trí đắc địa khi nằm ngay mặt đường quốc lộ 38A, đối điện khu công nghiệp Đồng Văn IV, dự án Đồng Văn Green Park có nhiều lợi thế lớn tạo nên sức hút lớn cho thị trường bất động sản Hà Nam.

Những dự án khu đô thị được quy hoạch đồng bộ cùng tiện ích cao cấp sẽ thu hút khách hàng cao cấp tại Hà Nam.

Đồng Văn Green Park sở hữu nhiều tiện ích độc đáo bao gồm: Trung tâm thương mại cao 7 tầng, khu vui chơi trẻ em rộng 8000m2, bể bơi, sân bóng, vườn hoa,… Các loại hình nhà ở hình thành trong tương lai bao gồm: nhà liền kề, biệt thự. Tất cả các loại hình sản phẩm này đều được đặt trong một không gian sinh thái gồm nhiều cây xanh, hồ nước, vừa giữ vai trò điều hoà vừa là địa điểm giải trí cho cư dân.

Mặt khác, với vị trí được mệnh danh là “nơi giao thương hội tụ” của Hà Nam, dự án Đồng Văn Green Park còn gần rất nhiều tiện ích ngoại khu như: Chùa Tam Chúc, chùa Bái Đính, chùa Hương, sân golf, đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, quốc lộ 1A,…

Đồng Văn Green Park đang được triển khai hệ thống hạ tầng kỹ thuật.

Không chỉ thu hút với hạ tầng, tiện ích đồng bộ, diện tích đa dạng từ 100 – 300m2, Đồng Văn Green Park còn hấp dẫn với mức giá trung bình khoảng 13,2 triệu đồng/m2 – mức giá hợp lý tại thị trường bất động sản Hà Nam. Tuy nhiên, khác với nhiều dự án, sau khi mua sản phẩm, khách hàng, nhà đầu tư phải mòn mỏi chờ hoàn thiện pháp lý, thì tại KĐT Đồng Văn Green Park tất các các lô đất nền đều đã có sổ đỏ, pháp lý rõ ràng. Khách hàng, nhà đầu tư sẽ được nhận sổ đỏ ngay sau khi hoàn thành các thủ tục mua bán.

Ngoài ra, với hạ tầng hoàn thiện, hệ thống điện nước đầy đủ và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển hạ tầng Hà Nam cũng khiến dự án Đồng Văn Green Park “ghi điểm” hơn với khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

Hotline: 0888 329 293

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-truong-dia-oc-ha-nam-chuyen-minh-nho-phat-trien-cac-khu-cong-nghiep-a291435.html