BAC A BANK ra mắt phương thức xác thực Smart OTP dành cho Khách hàng doanh nghiệp


Thứ 4, 11/11/2020 | 05:11


Với mong muốn tăng cường bảo mật dữ liệu khách hàng và tuân thủ Quyết định số 630/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc ban hành kế hoạch áp dụng....

Với mong muốn tăng cường bảo mật dữ liệu khách hàng và tuân thủ Quyết định số 630/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc ban hành kế hoạch áp dụng các giải pháp về an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến, từ ngày 11/11/2020, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai phương thức xác thực an toàn, bảo mật mới Smart OTP để thay thế cho SMS OTP trên kênh Ngân hàng điện tử dành cho Doanh nghiệp.

Phương thức tạo mã xác thực giao dịch Smart OTP thông qua ứng dụng BAC A BANK Corporate Banking cài đặt trên thiết bị di động thông minh là giải pháp bảo mật hữu hiệu giúp Khách hàng Doanh nghiệp thực hiện các giao dịch trực tuyến an toàn và thuận tiện.

Việc sử dụng Smart OTP - giải pháp xác thực nâng cao là vô cùng cần thiết bởi tính tiện lợi, ổn định, sử dụng được ngay cả khi không có sóng điện thoại, không cần roaming khi đi nước ngoài. Mức độ bảo mật của Smart OTP được xếp vào nhóm cao nhất trong các giải pháp xác thực giao dịch trực tuyến hiện nay so với SMS OTP và Token Key để luôn đảm bảo an toàn bảo mật cho mọi giao dịch tài chính. Tính năng này đặc biệt phát huy hiệu quả với những đối tượng khách hàng hiện đang sử dụng BAC A BANK Corporate Banking và có nhu cầu giao dịch với giá trị trên 100 triệu đồng/ngày. Đồng thời, mỗi tài khoản ngân hàng sẽ chỉ có một mã mở khóa OTP, ứng với một thiết bị duy nhất do chính khách hàng đăng ký, hạn chế rò rỉ thông tin.

Cụ thể, trong quá trình thực hiện giao dịch, toàn bộ quá trình và kích hoạt Smart OTP sẽ được hiển thị và diễn ra tự động để xác thực giao dịch sau khi người dùng thao tác nhập mã PIN hợp lệ. Để đăng kí Smart OTP, khách hàng cần cập nhật ứng dụng Corporate Banking của BAC A BANK và thực hiện một số thao tác kích hoạt tính năng theo hướng dẫn.

Với các khách hàng mới, BAC A BANK hiện đang triển khai chương trình khuyến mại “Mở tài khoản hôm nay - Nhận ngay ưu đãi, theo đó miễn phí 100% đối với phí dịch vụ ngân hàng cho các hoạt động tài chính là giao dịch tài khoản, chuyển tiền trong nước; giảm tối đa 30% phí bảo lãnh; lựa chọn số tài khoản đẹp và tham gia đầy đủ các chính sách ưu đãi khác từ Ngân hàng, áp dụng trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày khách hàng mở mã CIF.

Từ nay đến hết 31/12/2020, BAC A BANK cũng miễn phí 03 tháng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (qua internet và mobile banking) dành cho doanh nghiệp đăng ký tài khoản mới. Với ứng dụng Corporate Banking được BAC A BANK ra mắt tháng 5 vừa qua, khách hàng sẽ tiếp cận kênh giao dịch hiện đại, thuận tiện và bảo mật - giúp khách hàng thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi, vừa tiết kiệm đáng kể thời gian vừa tối ưu nguồn lực, nắm bắt kịp thời các cơ hội kinh doanh.

Doanh nghiệp chỉ cần tải ứng dụng BAC A BANK Corporate Banking rất đơn giản, nhanh chóng qua App Store hoặc Google Play - ngay sau đó có thể đăng nhập bằng tên và mật khẩu đăng nhập BAC A BANK Internet Banking của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 1800 588 828 hoặc website: www.baca-bank.vn hoặc trực tiếp tới các điểm giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc. 

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-a-bank-ra-mat-phuong-thuc-xac-thuc-smart-otp-danh-cho-khach-hang-doanh-nghiep-a345656.html

Tag: