Bánh trung thu sushi gây "sốt", tiền triệu/hộp vẫn khó lòng mua được


Thứ 3, 15/09/2020 | 12:22


Cùng sự kiện

Vừa ra mắt, bánh trung thu sushi đã lập tức gây "sốt" bởi vẻ ngoài độc đáo, lạ mắt, phải bỏ ra tiền triệu mới có thể sở hữu được một hộp bánh như thế.

Vừa ra mắt, bánh trung thu sushi đã lập tức gây "sốt" bởi vẻ ngoài độc đáo, lạ mắt. Mặc dù phải bỏ ra tiền triệu mới có thể sở hữu được một hộp bánh nhưng khách hàng vẫn khó lòng mua được do cửa hàng hạn chế nhận đơn hàng.

Thị trường - Bánh trung thu sushi gây 'sốt', tiền triệu/hộp vẫn khó lòng mua được

Ý tưởng bánh trung thu sushi là của chị Trương Hoàng Như, chủ một tiệm sushi có tiếng ở TP. HCM. Chia sẻ với Dân Trí, chị cho biết, mới đăng lên mạng xã hội, chị đã nhận được phản ứng khá tích cực. 

Thị trường - Bánh trung thu sushi gây 'sốt', tiền triệu/hộp vẫn khó lòng mua được (Hình 2).

Do bánh tươi, lại cần chuẩn bị nguyên liệu tỉ mỉ, công phu nên chị phải hạn chế nhận đơn hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất. Vỏ bánh trung thu sushi chính là cơm trắng trộn dấm truyền thống, nhân bên trong có thể làm theo tuỳ sở thích của khách hàng, nhưng chủ đạo vẫn là lươn nướng Nhật, hàu Nhật chiên xù, cá hồi, tôm trứng muối cùng các loại trứng cá.

Thị trường - Bánh trung thu sushi gây 'sốt', tiền triệu/hộp vẫn khó lòng mua được (Hình 3).

Bánh có thể làm chín hoặc sống theo yêu cầu của khách hàng. Để đảm bảo chất lượng cũng như độ tươi ngon, khi vận chuyển, bánh được bảo quản bằng đá lạnh bên dưới hộp. Giá thành của bánh trung thu sushi rơi vào khoảng 800.000 đồng/hộp 2 chiếc và 1.500.000 đồng/hộp 4 chiếc. 

Thị trường - Bánh trung thu sushi gây 'sốt', tiền triệu/hộp vẫn khó lòng mua được (Hình 4).

Một sản phẩm pizza sushi tại cửa hàng của chị Như.

Thị trường - Bánh trung thu sushi gây 'sốt', tiền triệu/hộp vẫn khó lòng mua được (Hình 5).

Mùa Trung thu năm nay, có nhiều phiên bản biến tấu đầy sáng tạo của bánh trung thu, trong đó có thể kể đến bánh trung thu hải sản. 

Thị trường - Bánh trung thu sushi gây 'sốt', tiền triệu/hộp vẫn khó lòng mua được (Hình 6).

Bánh trung thu ngàn lớp là sự kết hợp giữa văn hóa phương Đông và kỹ thuật tỷ mỉ, mới lạ của phương Tây. 

Thị trường - Bánh trung thu sushi gây 'sốt', tiền triệu/hộp vẫn khó lòng mua được (Hình 7).

Bánh trung thu vàng sang chảnh, xa xỉ bậc nhất thị trường bánh đêm rằm. Vàng được cho nguyên miếng vào nhân bánh, hoặc tán nhuyễn thành bột rồi cho vào nhân, dát vàng lên mặt bánh... 

Bạch Hiền (t/h)

Ảnh: Dân Trí, VTC News

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/banh-trung-thu-sushi-gay-sot-tien-trieuhop-van-kho-long-mua-duoc-a339039.html