+Aa-
    Zalo

    Bảo Việt Nhân thọ và Hệ thống siêu thị Viettel Storechính thức hợp tác triển khai phân phối bảo hiểm nhân thọ tại các điểm giao dịch

    ĐS&PL Với mong muốn đem đến cho Khách hàng cơ hội được tư vấn sản phẩm bảo vệ sức khỏe & tài chính ngay tại siêu thị gần nhất, từ ngày 1/9/2020, Bảo Việt Nhân thọ....

    Với mong muốn đem đến cho Khách hàng cơ hội được tư vấn sản phẩm bảo vệ sức khỏe & tài chính ngay tại siêu thị gần nhất, từ ngày 1/9/2020, Bảo Việt Nhân thọ và Hệ thống siêu thị Viettelstore chính thức hợp tác triển khai bảo hiểm nhân thọ trên tất cả các kênh bán hàng.

    Viettel Store là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel. Với hơn 300 siêu thị phân bố rộng khắp trên toàn quốc, hệ thống siêu thị của Viettel Store cung cấp tất cả các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bao gồm: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, thiết bị y tế... Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu, với lợi thế riêng có là đơn vị thành viên của Tập đoàn Viettel, Viettelstore đang hướng tới là Nhà mạng phân phối điện thoại di động lớn nhất Việt Nam.

    Tư vấn sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ tại các điểm giao dịch của Viettel Store.

    Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam với 76 công ty thành viên, hơn 350 văn phòng giao dịch và 170.000 tư vấn viên trên 63 tỉnh thành,dẫn đầu thị trường với 23,9% thị phần doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ. Đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định kế hoạch tài chính và bảo vệ cho gần 16 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 45.000 tỷ đồng, mang đến sự bảo vệ toàn diện và an tâm cho các gia đình Việt. Để phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn, Bảo Việt Nhân thọ hiện đang tiếp tục mở rộng các kênh phân phối và nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc ứng dụng công nghệ hiện đại.

    Trong tháng 9/2020, Bảo Việt Nhân thọ và Viettel Storesẽ triển khai phân phối sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ thí điểm tại 19 điểm giao dịch của Viettel Store tại 8tỉnh/thành phố gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An,Đồng Nai và Bình Dương. Sản phẩm lựa chọn phân phối qua Viettel Store gồm có An Phát Cát Tường, An Phát Trọn Đời và An Phát Hưng Gia.

    Viettel Store kỳ vọng việc triển khai phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua hệ thống siêu thị sẽ gia tăng tiện ích cho khách hàng và đem về nguồn thu dịch vụ mới cho hệ thống. Với Bảo Việt Nhân thọ, việc thí điểm triển khai hợp tác với Viettel Store sẽ góp phần mở ra hướng mới trong hợp tác với các đối tác, tổ chức sở hữu hệ thống bán lẻ và nguồn khách hàng tiềm năng trong thời gian tới. Hai bên kỳ vọng địa bàn triển khai bán hàng sẽ tiếp tục được mở rộng nhanh chóng trong năm 2020.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-viet-nhan-tho-va-he-thong-sieu-thi-viettel-storechinh-thuc-hop-tac-trien-khai-phan-phoi-bao-hiem-nhan-tho-tai-cac-diem-giao-dich-a337490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.